Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn khách sạn chất lượng tại Hội An>

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn khách sạn chất lượng tại Hội An

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.1K lượt xem

Hội An là một trong những điểm đến thu hút được rất đông du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan. Nhưng việc lựa chọn khách sạn để nghỉ ngơi tại đây là điều không mấy dễ dàng. Trong bài viết này VNTRIP.VN sẽ phân tích và gợi ý cho bạn cách lựa chọn một khách sạn chất lượng và hợp với chi phí của chuyến du lịch.

Nằm cách thành phố Đà Nẵng chừng 20 km về phía Nam, phố cổ Hội An có diện tích khá khiêm tốn nên nhiều du khách nghĩ chỉ mất 1 ngày là có thể khám phá được hết nơi đây sau đó trở lại Đà Nẵng hoặc di chuyển tới các địa điểm khác trong khu vực. Nhưng có lẽ với khoảng thời gian đó sẽ không đủ để bạn có thể tận hưởng được hết những điều thú vị tại khu phố cổ kính này. Hội An về đêm khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh huyền ảo bởi những ánh đèn rực rỡ sắc màu. Ngồi trên chiếc thuyền gỗ lênh đênh giữa con sông chảy qua lòng phố cổ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thực sự của phố cổ khi về đêm.

Hội An lung linh khi về đêm (Ảnh ST)

Hội An lung linh khi về đêm (Ảnh ST)

Khách sạn trung tâm phố cổ Hội An

Để có những trải nghiệm tuyệt vời ấy, việc lựa chọn một khách sạn chất lượng với giá phải chăng, thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp phố cổ là điều rất quan trọng. Nhiều du khách tới đây thường nghĩ phố cổ Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng nên các dịch vụ lưu trú sẽ rất phát triển và không khó để tìm thuê nhưng không phải vậy, việc giữ gìn và bảo tồn cảnh sắc của Hội An rất được chú trọng nên có rất ít khách sạn được xây dựng mới tại đây. Đa số các khách sạn trong khu phố này đều là những căn nhà cổ được quy hoạch để phục vụ khách du lịch. Ở khu vực này thì việc đi lại tham quan vô cùng thuận lợi, nhưng những khách sạn này thường xuyên hết phòng vào mùa du lịch và giá cũng khá đắt đỏ.

“Danh sách” 10 khách sạn Hội An đẹp và nổi tiếng nhất

Khách sạn Vĩnh Hưng nằm trong khu phố cổ (Ảnh ST)

Khách sạn Vĩnh Hưng nằm trong khu phố cổ (Ảnh ST)

Giá thuê phòng tại các khách sạn trong phố cổ thường dao động từ 900.000đ đến 2.000.000đ với những khách sạn 2 hoặc 3 sao. Thường với giá tiền như vậy bạn hoàn toàn có thể thuê cho mình một phòng nghỉ tại các khách sạn 3-4 sao.

Thiết kế theo phong cách hoài cổ (Ảnh ST)

Thiết kế theo phong cách hoài cổ (Ảnh ST)

Khách sạn quanh khu phố cổ Hội An

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì việc lựa chọn các khách sạn ở khu vực lân cận phố cổ là hoàn toàn hợp lý. Ở các khu vực lân cận bạn chỉ mất chừng 5 – 10 phút hoặc những nơi xa hơn là 20 phút để có thể di chuyển vào phố cổ. Sẽ không mất quá nhiều thời gian đi lại và bạn lại tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho việc thuê phòng.

10 khách sạn ở Hội An gần Phố cổ “đẹp chất ngất”

Hình ảnh khách sạn T&T Villa Hội An (Ảnh ST)

Hình ảnh khách sạn T&T Villa Hội An (Ảnh ST)

Quanh khu vực đường Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo là những nơi tập trung rất nhiều khách sạn chất lượng với giá phải chăng. Từ đây bạn có thể đi bộ, đạp xe, hoặc đi xe máy mất chừng 5-10 phút là tới phố cổ. Giá phòng của các khách sạn với chất lượng 3 sao trong khu vực này vào khoảng 600.000đ – 1.000.000đ, rẻ hơn rất nhiều so với những khách sạn trong phố cổ.

Không gian hiện đại tiện nghi tại T&T Villa (Ảnh ST)

Không gian hiện đại tiện nghi tại T&T Villa (Ảnh ST)

Khách sạn tại các khu vực lân cận

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có phòng nghỉ chất lượng như vậy nhưng giá rẻ hơn nữa và chấp nhập đi xa hơn một chút thì bạn có thể di chuyển về hướng Cửa Đại, nơi đây cũng có rất nhiều khách sạn đẹp, giá tốt. Với nhiều khách du lịch tới đây họ cảm thấy đây mới chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến khám phá Hội An. Bởi giá phòng ở đây chỉ khoảng 400.000đ – 800.000đ, chất lượng tương đương với các phòng ở khu vực phố cổ, có điều từ đây vào phố cổ xe mất thêm 5-10 phút so với những địa điểm phía trên. Bên cạnh đó, khu vực này đã có thêm nhiều dịch vụ lưu trú khác như nhà nghỉ, homestay giá rẻ giá chỉ khoảng 200.000đ/đêm. Lưu trú tại các khách sạn này bạn chỉ phải đi xa hơn một chút xíu nhưng bù lại, giá cả vô cùng phải chăng, không gian yên tĩnh, không ồn ào, náo nhiệt, bình dị đậm chất đồng quê.

Ngoài khách sạn, các homestay ở đây cũng rất phát triển (Ảnh ST)

Ngoài khách sạn, các homestay ở đây cũng rất phát triển (Ảnh ST)

Qua bài viết này có thể thấy, Hội An cũng có rất nhiều địa điểm lưu trú thú vị, nhưng tùy vào nhu cầu, chi phí du lịch, và nhiều yếu tố khác mà bạn có thể lựa chọn cho mình một khách sạn ưng ý. Với những khách sạn trung tâm là nơi thuận tiện nhất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhưng giá không hè rẻ chút nào. Còn khu vực lân cận tuy mất thêm chút thời gian đi lại những bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí, không gian nghỉ ngơi yên tĩnh hơn. Mong rằng với bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể tìm được một địa điểm lưu trú ưng ý trong chuyến du lịch Hội An của mình.

Xem thêm: “Danh sách” 12 khách sạn Hội An giá rẻ và chất lượng nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ