Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm nhất>

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/03/2020
2.2K lượt xem

Người ta thường nói Sài Gòn không bao giờ ngủ cũng như đi Đà Lạt không bao giờ đủ. Bà chúa thiên nhiên đã vô cùng ưu ái ban tặng cho nơi đây một bầu không khí trong lành, cảnh vật bình yên đến xao xuyến. Đến với Đà Lạt có người thích đi theo kiểu tự túc, đi phượt để khám phá từng ngóc ngách của thành phố xinh đẹp này, lại cũng có người chỉ muốn đến đây nghỉ ngơi, tĩnh tâm, lặng lẽ cảm nhận sự bình yên của thành phố. Cùng Vntrip chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm và hấp dẫn nhất nhé!

Có một Đà Lạt bình yên đến thế

Có một Đà Lạt bình yên đến thế

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc siêu tiết kiệm

Đà lạt chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đi tự túc đi bằng xe máy theo kiểu phượt. Một kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm là bạn có thể bắt đầu xuất phát từ khoảng 3 giờ sáng, lên đến địa phận Lâm Đồng sẽ khoảng 7,8h sáng và tới tp TP. Đà Lạt khoảng 10,11 giờ. Đi vào thời gian này thời tiết sẽ mát mẻ hơn, và bạn không quá mệt nếu phải lái xe. 

Phượt Đà Lạt bằng xe máy: Tiết kiệm và thú vị

Phượt Đà Lạt bằng xe máy: Tiết kiệm và thú vị

Trong trường hợp bạn đi xe khách, bạn có thể đi các chuyến xe như Phương Trang hoặc Thành Bưởi. Nên đi chuyến đêm để khi đến Đà Lạt là vừa lúc trời sáng sẽ có thêm thời gian để bạn khám phá Đà Lạt hơn. Tuy nhiên, một bất tiện khi đi xe khách chính là chi phí cao hơn, khoảng 500 – 600K/ 2 chiều đi về. Việc đi tìm khách sạn cũng bất cập hơn vì không có phương tiện đi lại. Vì vậy bạn nên book trước khách sạn để có thể nhờ xe trung chuyển đưa tới thẳng nơi ở hoặc liên hệ khách sạn ra đón sẽ tiện lợi hơn. 

Tiết kiệm thời gian hơn khi lựa chọn xe khách di chuyển lên Đà Lạt

Tiết kiệm thời gian hơn khi lựa chọn xe khách di chuyển lên Đà Lạt

Đà Lạt tuy nhỏ, nhưng chưa bao giờ thiếu chỗ để đi. Thuê xe máy tại Đà Lạt cũng khá đơn giản, chỉ khoảng 80Kc – 150K/ 1 xe, tuỳ loại mà thôi. Bên cạnh những điểm du lịch có thu phí, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những góc phố, mỗi hàng cây, còn đường của xứ sương mù để cho ra đời những bức ảnh sống ảo siêu chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm được chia sẻ thì các địa điểm đẹp không mất phí như ga Đà Lạt, chùa Linh Phước, Thiền viện Trúc Lâm, tiệm bánh cối xay gió, hồ Tuyền Lâm vv…

Tiệm bánh cối xanh gió

Tiệm bánh cối xanh gió

Có một Hồng Kông bên hông Đà Lạt

Có một Hồng Kông bên hông Đà Lạt

Một kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2020 tự túc tiết kiệm nhất nữa  cho chuyến đi của bạn chính là việc lựa chọn khách sạn nghỉ. Những khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố thường có giá khá chát, hoặc nếu có giá rẻ thì phòng lại khá nhỏ và không thoải mái. Vì vậy bạn có thể chọn những khách sạn nằm cách trung tâm một chút, vừa có giá cả hạt dẻ hơn lại có một không gian thoải mái yên tĩnh hơn đó. Hầu hết các khách sạn Đà Lạt hiện này đều có cho thuê xe máy nên bạn không cần lo ngại về vấn đề di chuyển đi lại đâu nhé!

nhà ga Đà LạtNhà Ga Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km, LaDalat sẽ là một điểm hẹn cực kỳ lý tưởng cho chuyến du lịch siêu tiết kiệm của bạn. Khách sạn nằm ngay cạnh thung lũng tình yêu thơ mộng, lại rất gần vườn dâu Nhật và trường cao đẳng Sư phạm giúp bạn thuận tiện trong đi lại. Không gian phòng hiện đại, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thoải mái. Đặc biệt khách sạn còn đang có chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt, chỉ với 625k/ phòng lại được tặng kèm theo buffet sáng và cafe tại phòng. Đặc biệt, khách sạn còn hỗ trợ đưa đón hai chiều từ chợ Đà Lạt về khách sạn và ngược lại nữa đấy nhé! Siêu tiết kiệm luôn đấy nhé!

Khách sạn LaDalat rực rỡ về đêm. 

Khách sạn LaDalat rực rỡ về đêm. 

Xem thêm chi tiết về ưu đãi của LaDalat ngay tại đây

  • Ưu đãi độc quyền dành cho bạn:
  • 01 đêm nghỉ dưỡng thiên đường tại khách sạn 5 sao dành cho 2 khách
  • Nước uống và hoa quả chào mừng khi đến. 
  • MIỄN PHÍ Buffet sáng thượng hạng tại nhà hàng 5 sao Da Quy mỗi ngày
  • MIỄN PHÍ sử dụng Hồ bơi nước ấm trong nhà 
  • Phục vụ trà, cafe và nước suối miễn phí tại phòng
  • Vui chơi tại Kid Center dành cho trẻ em
  • Sử dụng phòng tập GYM hiện đại
  • Đưa đón tận nơi từ khách sạn đến chợ Đà Lạt không tốn phí
  • Có áp dụng cho cả khách lẻ

Ưu đãi độc quyền chỉ có duy nhất tại Vntrip. 

Kinh nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tự túc tiết kiệm 

Đà Lạt không chỉ đẹp mà còn rất bình yên, bởi thế mà không ít người tìm đến nơi đây để trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Thu mình vào trong lớp vỏ kén, gặm nhấm nỗi cô đơn thầm lặng thì không nơi nào lý tưởng hơn Đà Lạt. Nhưng diệu kỳ là, thành phố xinh đẹp này dường như có khả năng chữa lành vết thương vậy. Trở về từ xứ mộng mơ, lòng người bỗng cảm thấy an yên, nhẹ nhõm, bao nhiêu muộn phiền lo âu cũng tan biến hết.

Chẳng cần gì xa hoa, chỉ cần bình yên thế này thôi

Chẳng cần gì xa hoa, chỉ cần bình yên thế này thôi

Để kỳ nghỉ dưỡng được trọn vẹn, quan trọng là bạn phải chọn đúng khách sạn. Một khách sạn nghỉ dưỡng hoàn hảo sẽ không chỉ đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết, có không gian tốt mà còn cần phải có rất nhiều các dịch vụ chăm sóc khách hàng kèm theo. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem nên ăn gì, đi đâu, chơi gì vì khách sạn sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ từ A – Z. Một kỳ nghỉ dưỡng sẽ được trọn vẹn đúng nghĩa, giúp bạn tăng thêm sinh lực và sự tươi trẻ từ trong chính tâm hồn. 

Hít thở bầu không khí trong lành tự nhiên khiến con người thêm khoẻ khoắn, tươi trẻ

Hít thở bầu không khí trong lành tự nhiên khiến con người thêm khoẻ khoắn, tươi trẻ

Một kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc 2020 tiết kiệm cho những ai thích đi kiểu nghỉ dưỡng chính là nên lựa chọn khách sạn xa trung tâm thành phố.Tọa lạc trên con đường Mai Anh Đào, Khách sạn 5 sao LaDalat chính là nơi dừng chân cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Khách sạn nằm cách khoảng 3km trung tâm thành phố nên giữ được sự yên tĩnh, bình yên của mình. Mỗi sớm thức dậy, bạn có thể đón chào ánh nắng bình minh lọt qua khe cửa, nghe tiếng chim ríu rít hót, hít thở bầu không khí trong lành của Đà Lạt một cách thư thả. Không còn những ngày vội vã đi làm, những áp lực trong công việc, đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên và hạnh phúc thực sự. 

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi mới ngay tại chính căn phòng mình tại LaDalat.

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi mới ngay tại chính căn phòng mình tại LaDalat.

Khuôn viên tràn ngập sắc màu từ các loại hoa tươi. Ảnh: ST

Khuôn viên tràn ngập sắc màu từ các loại hoa tươi. Ảnh: ST

Không gian nội thất phòng hiện đại, hoàn hảo với đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết khiến bạn còn chẳng muốn ra ngoài. Đặc biệt với khi đăng ký combo nghỉ dưỡng 2N1Đ tại đây, bạn còn được khách sạn hỗ trợ vé máy bay, xe đưa đón, tặng bữa sáng, bữa trưa cao cấp cực chanh sả nữa đó. Ngoài ra, quý khách còn được tham quan vườn hữu cơ sạch và thưởng thức hương vị cà phê tuyệt hảo tại Lamour Sky Lounge nữa đó. Thật hấp dẫn phải không nào.

Không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế

Không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế

Tham khảo thêm về gói Combo LaDalat 2N1D tại đây

Combo Khách Sạn 5* Ladalat gồm Vé máy bay khứ hồi chỉ 1.350k/ 1 người, gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi giờ đẹp, đã đủ toàn bộ thuế phí
  • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao tại Ladalat Hotel hiện đại, hoà mình vào khung cảnh nên thơ của phố núi ẩn hiện trong sương sớm cùng với những ánh đèn đêm phát ra từ những nhà kính trồng hoa mơ màng.
  • Miễn phí bữa sáng, thỏa sức lựa chọn
  • Sử dụng các tiện ích của khách sạn: Hồ bơi nước ấm trong nhà , phòng GYM cao cấp, Kid center
  •  Miễn Phí Nâng Cấp Hạng Phòng cho đơn phòng trong giai đoạn 03/03/2020 – 23/04/2020
  • Nước uống và hoa quả chào mừng
  • Miễn phí trà và cafe trong phòng

Với những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mà Vntrip đã chia sẻ trên đây, hy vọng đã đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích. Đừng quên theo dõi Vntrip thường xuyên để bỏ túi cho mình những cẩm nang du lịch hấp dẫn nhất nhé.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ