Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review kinh nghiệm đi Vũng Tàu ăn gì từ các tín đồ mê du lịch>

Review kinh nghiệm đi Vũng Tàu ăn gì từ các tín đồ mê du lịch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
11.8K lượt xem

Vũng Tàu là một vùng đất nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp nên lượng du khách đổ về đây ngày một đông. Bạn nên tìm hiểu đi Vũng Tàu ăn gì để cho chuyến du lịch của bạn có được những kỷ niệm đáng nhớ. Cùng VNTRIP.VN điểm danh những món ăn ngon không thể bỏ qua được các tín đồ mê du lịch bầu chọn khi tới Vũng Tàu.

Tin liên quan: Ăn uống Vũng Tàu

Khi đi Vũng Tàu ăn gì?

1. Hải sản ở Vũng Tàu

Hải sản là món ăn ngon mà bạn nên lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Hải sản là món ăn ngon mà bạn nên lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Các nhà hàng sang trọng

Nếu bạn có một lượng kinh phí kha khá thì có thể lựa chọn các địa điểm ăn uống rộng rãi, thoáng mát cùng những chỗ để xe rộng rãi để tiện cho việc di chuyển của gia đình bạn.

Mách bạn một số địa điểm ăn hải sản tuyệt ngon sau đây:

  • Gành Hào: Đây là một nhà hàng có vị trí ngồi tuyệt đẹp với không gian rộng lớn, view hướng biển sẽ tạo ra không khí trong lành, cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng và thưởng thức món ăn tuyệt vời. Với hơn 100 món ăn khác  nhau thì nơi đây được xem là địa điểm ăn uống lý tưởng nhất cho mọi du khách khi tới Vũng Tàu. Địa chỉ của cửa hàng là: 03 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu hoặc bạn có thể tới số 09 Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu nhé.
  • Quán Tre: Đây là một trong những quán sang trọng, cao cấp nhất ở Vũng Tàu. Những đồ hải sản được dùng chế biến đều là những đồ tươi ngon song giá lại hơi cao nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn quán này để ăn uống. Địa chỉ của quán: 411 đường Thống Nhất mới, phường 8, TP. Vũng Tàu.
  • Hải sản Lâm Đường: quán có đặc điểm là vừa có chỗ ngồi trong nhà lại vừa có chỗ ngồi ngoài trời. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Quán có địa chỉ ở số 125B Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu.

Hải sản giúp bạn có được bữa ăn tuyệt ngon khi tới Vũng Tàu du lịch

Hải sản giúp bạn có được bữa ăn tuyệt ngon khi tới Vũng Tàu du lịch

Quán ăn bình dân

Vũng Tàu là một trong những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp nên mức chi phí của dịch vụ ăn uống cũng khá cao. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của gia đình mình thì bạn có thể lựa chọn những quán ăn bình dân mà vẫn ngon, bổ, rẻ nhé.

  • Ốc Tự Nhiên 2: Đây là một quán ăn được nằm sát ngay biển, đồ ăn ngon mà giá lại không quá cao nhé. Bạn có thể tới 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu để thưởng thức món ăn của quán này.
  • Ốc Thiên Nhiên: Tới đây thưởng thức món ăn bạn sẽ thấy đó là lựa chọn hợp lý cho mình. Đồ ăn ngon, ốc tươi và giá bình dân nhé. Địa chỉ quán là 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.
  • Quán nướng cô Nên: Quán ăn này khá rộng rãi, thoáng mát và cũng có được dãy bàn ăn hướng ra biển để bạn có những giây phút thưởng thức món ăn thoải mái nhất. Địa chỉ quán là số 6 Trần Phú, TP. Vũng Tàu.

2. Bánh Khọt

Bánh khọt là món ăn nổi tiếng mà bạn nên lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Bánh khọt là món ăn nổi tiếng mà bạn nên lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Vũng Tàu nổi tiếng với món bánh khọt tuyệt ngon nên khi đi Vũng Tàu ăn gì thì bạn chớ bỏ qua món ăn tuyệt ngon này nhé.

  • Bánh khọt cô Ba Vũng Tàu: Đây là một trong những quán khá nổi tiếng với món bánh khọt ở Vũng Tàu. Không gian rộng rãi, thoáng mát là đặc điểm khiến cho nơi đây thu hút đông đảo du khách tới ăn bánh. Địa chỉ quán là 01 Hoàn Hoa Thám, phường 3, TP. Vũng Tàu.
  • Bánh khọt Bà Hai: Quán này có diện tích nhỏ song món bánh ăn rất ngon, vừa miệng và bạn còn có thể thưởng thức món cháo hàu khi tới quán. Địa chỉ quán: 42 Trần Đồng, phường 3, TP. Vũng Tàu.

Bánh khọt là món ăn ngon nức tiếng ở Vũng Tàu

Bánh khọt là món ăn ngon nức tiếng ở Vũng Tàu

  • Bánh khọt Gốc Vũ Sữa: Quán là một cái tên không còn xa lạ với người Vũng Tàu bởi không gian nhỏ song chất lượng bánh ngon, thu hút được đông đảo khách tới thưởng thức món bánh khọt. Bạn có thể tới số 14 Nguyễn Trường Tộ, phường 2, TP. Vũng Tàu để ăn món bánh nổi tiếng này nhé.
  • Bánh khọt Út Loan – Bà Triệu : Tới đây thưởng thức món bánh khọt thì bạn sẽ có thể thưởng thức được món bánh ngon mà không phải chờ đợi quá lâu nhé. Quán này nằm tại số 67 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu.

3. Lẩu Cá Đuối

Lẩu cá đuối là món ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu

Món lẩu cá đuối là món ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu

  • Lẩu cá đuối Trương Công Định: Món lẩu này được nên khá vừa vị và có nhiều món khác nhau mà mức phí không quá cao. Đây là một địa chỉ ăn lẩu nổi tiếng mà bạn nên tới khi vào Vũng Tàu du lịch. Địa chỉ quán là nằm ở 40 – 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.

Lựa chọn lẩu cá đuối giúp bữa ăn của bạn khi tới Vũng Tàu thêm hấp dẫn

Lựa chọn lẩu cá đuối giúp bữa ăn của bạn khi tới Vũng Tàu thêm hấp dẫn

  • Quán ăn hải sản 7 Lượm: Quán được thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng và đây là một trong những địa chỉ cung cấp món ăn ngon mà giá phải chăng ở Vũng Tàu. Nếu chưa biết đi Vũng Tàu ăn gì thì bạn có thể lựa chọn quán này để thưởng thức món ăn nhé. Quán ở 37 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu.

4. Bông Lan Trứng Muối

Bông lan trứng muối là món bánh cực ngon ở Vũng Tàu

Bông lan trứng muối là món bánh cực ngon ở Vũng Tàu

Món ăn này cũng là một trong những món thu hút được đông đảo du khách khi tới Vũng Tàu bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn của nó mà không một ai có thể bỏ qua khi tới nơi đây nghỉ dưỡng.

  • Bánh kẹp Gốc Cột Điện – Bánh Bông Lan Trứng Muối: Bạn sẽ được thưởng thức món bánh vừa mềm, vừa thơm ngon khi tới quán để ăn. Ngoài ra, quán còn bán mang về nên rất tiện để bạn mua món ăn này làm món ăn phục vụ cho chuyến du lịch của bạn. Địa chỉ quán là 17 B, Nguyễn Trường Tộ, phường 2, TP. Vũng Tàu.

Tới Vũng Tàu nghỉ dưỡng nhất định phải thử món bông lan trứng muối nhé

Tới Vũng Tàu nghỉ dưỡng nhất định phải thử món bông lan trứng muối nhé

  • Bông Lan Trướng Muối A Tỷ: Bánh được làm rất tươi ngon, bột rất dai mịn và trứng tươi. Địa chỉ quán là ở số 6 Đồ Chiểu, phường 1, TP. Vũng Tàu

5. Gỏi cá Mai Vườn Xoài

Gói cá là món ăn cực ngon ở Vũng Tàu

Gói cá là món ăn cực ngon khi đi Vũng Tàu

Nếu đi Vũng Tàu ăn gì thì bạn có thể lựa chọn món gỏi cá này làm một trong những món ăn nên thử khi tới đây. Gỏi được chế biến đầy đủ hương vị tạo sự thơm ngon, hấp dẫn mà du khách không thể cưỡng lại. Bạn có thể tới 34/5 Hoàng Hoa Thám để thưởng thức thức món ăn này.

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá bán: 100.000 đồng – 330.000 đồng

Gỏi cá là món ngon được nhiều du khách lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Gỏi cá là món ngon được nhiều du khách lựa chọn khi đi Vũng Tàu

Hoặc bạn cũng có thể tới Ngã 3 Lò Vôi, Thị Trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Vũng Tàu để ăn món gỏi cá trích nhé, quán được mở cửa lúc 15h00 – 20h00, giá bán là 70.000 đồng.

Quán gỏi cá trích ở đường số 47, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Vũng Tàu là một món ăn được nhiều người lựa chọn khi tới đây. Quán được mở cửa từ 14h00 -21h00, giá bán: 50.000 đồng – 100.000 đồng.

6. Bánh bèo

Bánh bèo là món ngon được nhiều du khách lựa chọn khi tới Vũng Tàu

Bánh bèo là món ngon được nhiều du khách lựa chọn khi đi Vũng Tàu

Tới Vũng Tàu bạn chưa biết đi Vũng Tàu ăn gì thì món bánh bèo cũng là một trong những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Sự kết hợp của nước cốt dừa thơm ngậy và bột tôm với một lớp bì thịt cực hấp dẫn là món ngon không thể bỏ qua.

Bánh bèo là món ngon được nhiều du khách yêu thích khi tới Vũng Tàu

Bánh bèo là món ngon được nhiều du khách yêu thích khi tới Vũng Tàu

Các quán ăn ngon

  • Bánh Bèo Tuyết Mai: só 9, Phan Chu Trinh, phường 2, Tp. Vũng Tàu. Được mở cửa từ 9h00 – 22h00, giá bán: 30.000 đồng – 40.000 đồng.
  • Bánh Bèo Cô 7 Màu: 8 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, giá bán: 5.000 đồng – 25.000 đồng, mở cửa từ 7h00 – 21h00.
  • Bénh Bèo chén Phước Tỉnh: số 1 Vi Ba, TP. Vũng Tàu mở cửa từ 14h00 – 19h30, giá bán: 2.000 đồng.

7. Ăn Kem

Kem là món ngon giải nhiệt ngày hè của nhiều người khi tới Vũng Tàu

Kem là món ngon giải nhiệt ngày hè của nhiều người khi tới Vũng Tàu

Đây là một trong những đồ giải nhiệt được yêu thích nhất mà bạn nên biết khi đi Vũng Tàu ăn gì để bạn có được một chuyến du lịch tuyệt vời.

Kem là món ngon ở Vũng Tàu

Kem là món ngon ở Vũng Tàu ( Ảnh sưu tầm)

  • Kem Alibaba: Trước Cổng Cáp Treo Hồ Mây, Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu được mở cửa từ 16h00 – 22h00, giá bán: 15.000 đồng – 33.000 đồng.
  • Cafe kem 360: Góc đường Lê Quý Đôn – Quang Trung, TP. Vũng Tàu được mở cửa từ 6h30 – 23h00, giá bán: 25.000 đồng – 55.000 đồng.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu: Ăn hải sản “thả ga” ở làng bè Long Sơn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ