Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc từ A đến Z

Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc từ A đến Z

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/03/2021
3.5K lượt xem

Mùa hè đang đến, bạn đã chuẩn bị kế hoạch “quẩy hết mình” ở thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc chưa? Dưới đây là tất tần tật kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc dành riêng cho bạn đây, nhanh tay lưu lại ngay thôi!

1. Giới thiệu về Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, ngay tại Bãi Dài – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc lọt top 100 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh. Với quy mô lên đến 300 ha, Vinpearl Phú Quốc là một hệ thống phức hợp khu vui chơi – giải trí với khu tổ hợp khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp, sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là địa chỉ vui chơi hấp dẫn với vô vàn những trò chơi giải trí cho mọi lứa tuổi.

Vinpearl Phú Quốc có quy mô lên đến 300 ha. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Phú Quốc có quy mô lên đến 300 ha. Hình: Sưu tầm

2. Nên đi Vinpearl Phú Quốc vào thời gian nào?

Đảo Phú Quốc có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa mưa ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10. Trong đó tháng 4 và tháng 10 là hai khoảng thời gian giao mùa nên mưa ít, mùa mưa cao điểm là vào khoảng tháng 8, tháng 9. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, lúc này tiết trời có chút nóng nhưng không oi bức như ở đất liền, nhiệt độ luôn dao động từ 26 độ C.

Tháng 10 đến tháng 5 là thời gian lý tưởng để đến Vinpearl Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Tháng 10 đến tháng 5 là thời gian lý tưởng để đến Vinpearl Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Theo đó, thời gian lý tưởng nhất để đi Vinpearl Phú Quốc là khoảng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

3. Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc

3.1. Từ sân bay đến Vinpearl Phú Quốc

Xe đưa đón của khách sạn: Vinpearl Phú Quốc cách sân bay hơn 33km, mất khoảng 1 giờ lái xe. Nếu bạn đã đặt phòng nghỉ dưỡng ở Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón từ sân bay về khách sạn.

Taxi tại sân bay Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Taxi tại sân bay Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Taxi: Taxi từ sân bay đến Vinpearl có giá dao động trong khoảng 550.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ, khá tiện lợi và có giá hợp lý khi bạn đi theo nhóm nhiều người hoặc đi theo gia đình, hoặc nếu đi một mình, bạn có thể chọn đi ghép với giá khoảng 280.000 vnd/ khách. Một số hãng taxi uy tín được nhiều khách lựa chọn là Taxi Mai Linh, Taxi Sasco Phú Quốc, Taxi Vinasun Phú Quốc,…

3.2. Từ thị trấn đến Vinpearl Phú Quốc

Xe bus: Vinpearl Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 22km. Ngoài đưa đón sân bay dành cho khách đặt phòng tại Vinpearl thì còn có xe bus Vinpearl đưa đón miễn phí từ thị trấn Dương Đông dành cho những khách đặt vé tham quan tại Vinpearl Land. Tần suất khoảng 15 – 30 phút/chuyến, bạn chỉ cần liên hệ hotline 0297.3737.3737 để đặt chỗ là xe bus sẽ đến tận nơi đón bạn, trên xe có dán logo và dòng chữ Vinpearl Land.

Xe bus đưa đón miễn phí của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Xe bus đưa đón miễn phí của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Xe máy: Nếu muốn tiện lợi và được thỏa sức khám phá những cung đường Phú Quốc thì bạn có thể chọn di chuyển bằng xe máy với giá thuê khá rẻ, dao động từ 120.000 – 150.000 VND/xe/ngày (tùy loại).

4. Vinpearl Phú Quốc có gì chơi?

4.1. Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari là một sở thú được thiết kế theo phong cách hoang dã với hơn 3000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có khoảng 150 loài thuộc hàng quý hiếm và có 2 khu vực chính là khu vườn thú mở và khu động vật hoang dã.

Vinpearl Safari Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Safari Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Khu vườn thú mở là nơi nuôi các loài động vật như chim, cá sấu, khỉ hay voi… như các vườn thú khác. Tuy nhiên tại đây nơi ở của chúng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và quan trọng hơn hết đó là gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra còn có ba vườn chim được quy hoạch theo chủ đề vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo sẽ đưa bạn về với thiên nhiên để hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa một khu rừng yên bình.

Thoải mái chơi đùa với các loài động vật. Hình: Sưu tầm

Thoải mái chơi đùa với các loài động vật. Hình: Sưu tầm

Gần gũi thiên nhiên. Hình: Sưu tầm

Gần gũi thiên nhiên. Hình: Sưu tầm

Khu vực động vật hoang dã là một đồng cỏ rộng rãi, là môi trường sống bán hoang dã của gần 50 loài động vật hoang dã sinh sống được thả tự nhiên và không có hệ thống chuồng trại hay rào cản gì ngăn cách. Ở khu vực này bạn được ngồi xe điện có lồng kính đảm bảo an toàn và được đi qua từng nơi ở của những loài vật này để trực tiếp tham quan đến từng loài. Cảm giác tận mắt quan sát khoảnh khắc những chú sư tử vờn nhau bên đám cỏ khô, đàn hươu cao cổ lững thững nối đuôi băng qua đường hay bầy tê giác trầm mình dưới vũng bùn non,… chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Trải nghiệm tham quan trên xe bus. Hình: Sưu tầm

Trải nghiệm tham quan trên xe bus. Hình: Sưu tầm

4.2. VinWonders

VinWonders Phú Quốc được chia thành các khu vực khác nhau như: công viên nước, công viên trò chơi, khu biểu diễn, trò chơi trong nhà…

VinWonders Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

VinWonders Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Khu công viên nước là nơi có diện tích rộng nhất trong số các khu vui chơi tại VinWonders Phú Quốc, cũng là khu có nhiều trò chơi nhất. Tất cả các trò ở đây đều gắn liền với những đường trượt dốc, theo địa hình như đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt xoắn ốc, đường trượt nhiều làn, tất cả sẽ tạo cho bạn cảm giác phấn khích vô cùng.

Bên cạnh đó, khu vực này cũng có không gian dành riêng cho các bé và gia đình. Nếu không đủ sức can đảm để chơi các trò trên, bạn có thể từ từ trải nghiệm bể bơi tạo sóng hay đắm mình trong dòng sông Lười, cũng vô cùng thú vị đấy.

Vô số trò chơi hấp dẫn. Hình: Sưu tầm

Vô số trò chơi hấp dẫn. Hình: Sưu tầm

Chưa hết, VinWonders còn sở hữu một khu vui chơi ngoài trời với các trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chơi. Bạn có thể bắt đầu bằng những trò chơi nhẹ nhàng trước như: xe điện đụng, bánh xe khổng lồ, tàu hỏa siêu tốc, xe điện đụng,…đến tháp rơi tự do, đu quay dây văng, đĩa quay siêu tốc…

Những trò chơi mạo hiểm tại VinWonders. Hình: Sưu tầm

Những trò chơi mạo hiểm tại VinWonders. Hình: Sưu tầm

Còn nếu là người mê nghệ thuật, khu biểu diễn với những màn trình diễn nhạc nước ngoài trời, biểu diễn cá heo, nàng tiên cá cùng các lễ hội đường phố cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời tại đây.

5. Giá vé dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc

5.1. Vinpearl Safari Phú Quốc

Giá vé:

  • Người lớn: 650.000 vnd
  • Trẻ em từ 1m – 1m4: 500.000 vnd
  • Người già trên 60 tuổi: 500.000 vnd

Dịch vụ bao gồm:

  • Tham quan không giới hạn các khu bảo tồn chăm sóc động vật hoang dã
  • Xem các tiết mục hoang dã của các thổ dân Châu Phi
  • Thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật của các loài động vật hoang dã
  • Cho ăn các loại động vật ( đồ ăn mất phí )

Các dịch vụ khác ở Vinpearl Safari Phú Quốc:

  • Vé xe Buggies: 20.000/ 1 lượt ( toàn thời gian )
  • Thuê xe đẩy em bé: 50.000/ 1 lượt ( toàn thời gian )
  • Thuê xe lăn người già: Miễn phí ( toàn thời gian )
  • Thuê dù che: 20.000/1 lượt ( toàn thời gian )
  • Cho voi ăn ở chuồng: 30.000/ 1 phần ( từ 9h20 đến 9h50 và 15h30 đến 16h00 hằng ngày )
  • Trọn gói VIP: 900.000/ 1 xe/ 7 người ( tham quan khu zoo 60 phút )

5.2. VinWonders Phú Quốc

Giá vé: 

  • Người lớn: 750.000 vnd
  • Trẻ em từ 1m – 1m4: 560.000 vnd
  • Người cao tuổi trên 60 tuổi: 560.000 vnd

Dịch vụ bao gồm:

  • Vui chơi thoải mái không giới hạn
  • Xem trình diễn nghệ thuật diễn ra trong khu vui chơi
  • Tham quan thủy cung

5.3. Combo Vinpearl Safari và VinWonders

  • Người lớn: 900.000 vnd
  • Trẻ em 1m – 1m4: 750.000 vnd
  • Người cao tuổi trên 660 tuổi: 750.000 vnd

6. Nghỉ dưỡng ở Vinpearl Phú Quốc

6.1. VinHolidays 1 Phú Quốc

VinHolidays 1 Phú Quốc là một trong chuỗi khách sạn được Vinpearl phát triển theo mô hình tối giản tinh tế – trải nghiệm thông minh và khám phá bất tận. Không những đi đầu trong xu hướng du lịch trải nghiệm của khách hàng hiện nay mà còn đáp ứng mọi nhu cầu và dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl Phú Quốc.

VinHolidays 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

VinHolidays 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Ngoài quy mô gần 700 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương mạnh mẽ nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế thì dù là khách sạn 3 sao nhưng VinHolidays 1 Phú Quốc đã khai thác tối đa lợi thế hệ sinh thái 5 sao của hệ thống Vinpearl Phú Quốc, giúp du khách tới đây có thể vui chơi giải trí, mua sắm thỏa thích và khám phá mọi lúc mọi nơi các tiện ích bao quanh thiên đường du dịch này. 

Sảnh VinHolidays 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Sảnh VinHolidays 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Phòng tiêu chuẩn: với diện tích 25m2 được trang bị 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Với phòng tiêu chuẩn du khách ở được 2 người, nếu ở thêm sẽ tính thêm phụ phí và tối đa là ở được 4 người.

Phòng Standard: diện tích 32m2 dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. 

Phòng Standard Twin: được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Phòng có 2 phòng ngủ riêng biệt, là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhóm bạn, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác

Phòng Studio Suite: với diện tích 40m2 dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, có ban công. 

Hạng phòng Standard Twin. Hình: Sưu tầm

Hạng phòng Standard Twin. Hình: Sưu tầm

6.2. Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc có một hệ thống gồm có 339 biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với khoảng sân vườn rộng cùng thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài ô cửa. Tại khu nghỉ dưỡng này được sở hữu một bãi tắm riêng ở vị trí rất thuận lợi cho các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác.

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Biệt thư 2 phòng ngủ: Với diện tích từ 261 m², Villa 2 Bedrooms là biệt thự thiết kế thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi với thiên nhiên xanh mát bên ngoài cửa sổ.

Biệt thự 3 phòng ngủ: Với diện tích 190 m² và 3 phòng ngủ, tầm nhìn hướng ra vườn thoáng mát, bể bơi riêng biệt, Villa 3 phòng ngủ hướng Vườn là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình hay nhóm du khách đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc công tác. Bạn cũng có thể lựa chọn villa 3 phòng ngủ hướng biển với diện tích lên đến 279 m².

Biệt thự 4 phòng ngủ: Biệt thự có diện tích 405 m² và 4 phòng ngủ, tầm nhìn hướng ra hồ xanh mát. Bạn cũng có thể lựa chọn villa 4 phòng ngủ hướng biển với diện tích lên đến 360 m² .

Phòng ngủ trong mỗi biệt thự. Hình: Sưu tầm

Phòng ngủ trong mỗi biệt thự. Hình: Sưu tầm

Bể bơi riêng của biệt thự. Hình: Sưu tầm

Bể bơi riêng của biệt thự. Hình: Sưu tầm

6.3. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc sở hữu hệ thống 138 biệt thự hiện đại ôm trọn hồ nước ngọt rộng lớn và trải dài dọc bờ biển cùng lối thiết kế theo lối kiến ​​trúc Địa Trung Hải, đủ đầy các tiện nghi cao cấp và đa dạng các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, thể thao, hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư thái.

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Ngoài ra, một ưu thế cực kỳ lớn của Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc chính là hồ bơi riêng cho từng khu vực, tạo được sự riêng tư thoải mái cho khách hàng. Biệt thự còn có sân vườn thoáng đãng giúp bạn có thể tận dụng để tổ chực tiệc nướng BBQ ấm cúng bên bạn bè và người thân.

Biệt thự 2 phòng ngủ: Biệt thự có diện tích 233 m² và 2 phòng ngủ, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và không gian rộng rãi, là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ, cặp đôi.

Biệt thự 3 phòng ngủ: Với diện tích 390 m² và 3 phòng ngủ, biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng ra vườn cây xanh mát và không gian rộng rãi. Bạn cũng có thể lựa chọn biệt thự hướng biển.

Biệt thự 4 phòng ngủ: Với diện tích 392 m² và 4 phòng ngủ, biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn lãng mạn.

Sân vườn thoáng đãng. Hình: Sưu tầm

Sân vườn thoáng đãng. Hình: Sưu tầm

Villa với tầm nhìn thoáng đãng. Hình: Sưu tầm

Villa với tầm nhìn thoáng đãng. Hình: Sưu tầm

6.4. Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc sở hữu hơn 300 căn biệt thự nép mình dọc theo sườn núi với tầm nhìn khoáng đạt bao trọn cả đất trời cùng hồ điều hòa nước ngọt rộng 17 ha nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng, thích hợp với những vị khách yêu thích khám phá cảnh sắc thiên nhiên xen kẽ giữa đại dương bao la và núi đồi trùng điệp.

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Một trong những điểm nhấn của resort là các Clubhouse The Forest và Nerin có thiết kế theo phong cách “tropical” ấn tượng với rừng cây nhiệt đới xanh mướt phủ quanh lối vào, tại đây bạn có thể check- in và thưởng thức những món ăn và đồ uống rất hấp dẫn được chế biển bởi các đầu bếp 5 sao.

Hồ bơi tuyệt đẹp cùng bãi biển riêng. Hình: Sưu tầm

Hồ bơi tuyệt đẹp cùng bãi biển riêng. Hình: Sưu tầm

Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi riêng: có diện tích 233m2 gồm 1 phòng giường đôi, 1 phòng giường đơn. Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, xung quanh có thiên nhiên xanh tươi, và view nhìn ra hồ bơi mang đến sự thư thái cho du khách tới nghỉ dưỡng.

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển: có diện tích 390m2 và được bố trí 2 phòng giường đôi, 1 phòng giường đơn. Biệt thự được thiết kế với phòng khách sang trọng, khu ăn uống tích hợp với phòng bếp, có sân hiên rộng và bàn ghế ngoài trời cùng với view hướng ra biển.

Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển: Với diện tích 392m2 được trang trí nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp cùng 3 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay nhóm gia đình nhỏ đến để du lịch, nghỉ dưỡng.

Villa tại Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Villa tại Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

6.5. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm kiến trúc Á Đông với thiết kế mái ngói đỏ nổi bật giữa quần thể Vinpearl Phú Quốc. Resort gồm 02 tòa nhà Coral và Ocean với tổng 605 phòng khách sạn, 20 căn biệt thự từ 3-4 phòng ngủ có sức chứa lên tới 8 người và 01 căn biệt thự tổng thống.

Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu các chòi spa trên mặt hồ độc đáo, có thể kết nối với nhiều tiện ích lân cận như sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí VinWonders và Vinpearl Safari.

Deluxe King: Phòng có diện tích 46m2 với 1 giường đôi lớn, tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển

Deluxe Twin: Phòng có diện tích 46m2 với 2 giường đơn, tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển

Biệt thự 3 phòng ngủ: Với diện tích 340 m², bao gồm 3 giường đôi cực lớn, Villa 3 Bedrooms được thiết kế sang trọng, sở hữu hồ bơi riêng cạnh sân vườn, tầm nhìn hướng ra hồ nước.

Phòng Deluxe King. Hình: Sưu tầm

Phòng Deluxe King. Hình: Sưu tầm

Phòng bếp trong biệt thự. Hình: Sưu tầm

Phòng bếp trong biệt thự. Hình: Sưu tầm

6.6. Vinpearl Resort & Golf

Khác với vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc lại gây ấn tượng với khách hàng nhờ sự sang trọng trong thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển, có vị trí nằm ngay kế sân golf 18 hố trên đảo tuyệt đẹp.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf sở hữu 381 phòng khách sạn và 181 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích không gian nghỉ dưỡng bình yên hay muốn tổ chức tiệc bởi hồ bơi lớn và bãi biển tại khu resort này có sức chứa lên tới hơn 3.000 người

Deluxe King: Với diện tích 42 m² gồm 1 giường đôi lớn, phòng Deluxe King là phòng khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi bao gồm tivi, wifi tốc độ cao, bồn tắm riêng… Có hai lựa chọn tầm nhìn hướng ra vườn hoặc hướng biển.

Deluxe Twin: Phòng có diện tích 42 m² gồm 2 giường đơn với hai lựa chọn view vườn hoặc view biển.

Biệt thự 2 phòng ngủ: Với diện tích 190 m², Villa 2 Bedrooms sở hữu tầm nhìn hướng ra vườn và không gian rộng rãi, là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, nhóm bạn bè đồng nghiệp tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Biệt thự 3 phòng ngủ: Với diện tích 290-340 m², Villa 3 Bedrooms là biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng ra vườn và bể bơi riêng

Biệt thự 4 phòng ngủ: Với diện tích 360-615 m², Villa 4- Bedrooms sở hữu tầm nhìn hướng vườn và hồ bơi, khoảng sân vườn xanh mát.

Phòng Deluxe Twin. Hình: Sưu tầm

Phòng Deluxe Twin. Hình: Sưu tầm

Biệt thự sân vườn. Hình: Sưu tầm

Biệt thự sân vườn. Hình: Sưu tầm

6.7. VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc khách sạn tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế có quy mô lên đến 1.378 phòng nghỉ. Được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, kết hợp với phong cách kiến trúc Á Đông, khách sạn VinOasis Phú Quốc tạo không gian thoáng đãng, hài hòa cùng thiên nhiên.

VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Công viên nước được thiết kế riêng biệt, nhà hàng ẩm thực phong phú với nhiều món ăn độc đáo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, và khu vui chơi giải trí công nghệ cao nằm trong khách sạn là điểm cộng của VinOasis Phú Quốc, tạo nên không gian nghỉ ngơi, giải trí hoàn hảo cho du khách tới đây. 

Đắm mình trong làn nước xanh trong vắt. Hình: Sưu tầm

Đắm mình trong làn nước xanh trong vắt. Hình: Sưu tầm

Standard King: Diện tích rộng lên tới 42m2 với một giường cỡ lớn, thích hợp sử dụng cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Đặc biệt, phòng có ban công rộng thoáng, view đẹp mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. 

Standard Twin: Là loại phòng tiêu chuẩn gồm 2 giường đơn, thích hợp sử dụng cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em (0-11 tuổi). Diện tích phòng rộng 42m2, có ban công view thiên nhiên đẹp mắt.

Junior Suite: Là loại phòng cao cấp với diện tích phòng lên tới 84m2 gồm 1 giường cỡ lớn. Phòng có ban công rộng thoáng, view hướng biển cùng khu vực tiếp khách có bàn ghế ngồi sang trọng.

Phòng Standard King. Hình: Sưu tầm

Phòng Standard King. Hình: Sưu tầm

7. Ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc?

Trong khuôn viên của Vinpearl Phú Quốc có rất nhiều nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống cho khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng. Bạn có thể dừng chân tại Vinpearl Land Food Court, nơi hội tủ đông đủ tinh hoa ẩm thực thế giới, phục vụ đầy đủ các món ăn theo phong cách Á – Âu đến các món ăn nhanh.

Nhà hàng phục vụ bánh ngọt. Hình: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ bánh ngọt. Hình: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng thuộc chuỗi khách sạn & resort, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cùng đội ngũ phục vụ được đào tạo rất chuyên nghiệp, tuy nhiên giá thành thì đắt hơn so với ăn ở bên ngoài khá nhiều.

Tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có nhà hàng Seashell phục vụ buffet hải sản và nhiều món Âu – Á khác nhau, ngoài ra còn còn nhà hàng Pepper và nhà hàng Nemo cũng phục vụ hải sản tươi sống, các món ăn đặc sản Việt Nam và Đông Nam Á, nhà hàng Seaview Cafe chuyên phục vụ cafe và đồ uống, nhà hàng Sim Bar và Pearl Lounge phục vụ đồ uống và bánh ngọt.

Phục vụ hầu hết món ăn Á - Âu. Hình: Sưu tầm

Phục vụ hầu hết món ăn Á – Âu. Hình: Sưu tầm

Hay tại Vinpearl Resort & Golf có Pool Bar ở hồ bơi và Patio Lounge ở tầng trệt phục vụ bánh ngọt và nước uống, các nhà hàng The Prime Bar & Grill, Beach House và Garden Court phục vụ các món hải sản, món ăn Âu – Á và Việt Nam. Tại Vinpearl Discovery và Vinoasis Phú Quốc cũng có các nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống và nhà hàng buffet với giá thành cũng tương tự như nhau.

Vừa ăn uống vừa ngắm cảnh tuyệt đẹp. Hình: Sưu tầm

Vừa ăn uống vừa ngắm cảnh tuyệt đẹp. Hình: Sưu tầm

Giờ thì lập team để bắt đầu một mùa hè rực rỡ ở Vinpearl Phú Quốc thôi nào! Hiện Vntrip đang có Combo Vinpearl chuẩn 5 sao cực Hot bạn có thể xem và đăng ký sớm nhận ưu đãi tại đây.

combo vinpearl

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ