Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi thái lan nên mua mỹ phẩm gì ở đâu 2018>

Kinh nghiệm đi thái lan nên mua mỹ phẩm gì ở đâu 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/01/2018
18.6K lượt xem

Du lịch tới xứ Chùa Vàng. Rất nhiều bạn phân vân không biết đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì, ở đâu thì tốt nhất. Để trả lời cho câu hỏi đó, hôm nay, VNTRIP.VN sẽ đưa ra một số những gợi ý, để từ đó bạn có thể có thêm những lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan tự túc giá rẻ “tiết kiệm” 2018

Đi thái lan nên mua mỹ phẩm gì ?

Xà phòng trái cây

Đây có lẽ là một dòng sản phẩm được xem như “đặc sản” chỉ có tại Thái Lan. Mặt hàng này được bày bán khá rộng rãi từ những trung tâm thương mại sầm uất cho tới những hàng quán ven đường. Những miếng xà phòng được tạo ra mang hình thù của các loại trái cây, chúng luôn tạo cảm giác hiếu kì cho những du khách lần đầu tới đất nước này. Xà phòng trái cây cũng được xem như một món quà, một món đồ mỹ phẩm được ưa chuộng được mua về làm quà của khách du lịch.

Xà phòng trái cây Thái Lan (Ảnh ST)

Xà phòng trái cây Thái Lan (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Senspa

Senspa- thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của Thái Lan.  Ở Việt Nam những sản phẩm của hãng này cũng được khá nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Có lẽ sự tin tưởng và ưa chuộng đó được bắt nguồn bởi việc những sản phẩm của hãng này đều được tinh chế từ những thảo mộc thiên nhiên. Không những đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mà nó còn đem lại sự an toàn, thân thiện, sự thoải mái cho người dùng. Chính vì thế những sản phẩm từ Senspa luôn được du khách lựa chọn mỗi khi tới Thái Lan.

Senspa sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đi Thái nên mua mỹ phẩm gì (Ảnh ST)

Senspa sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đi Thái nên mua mỹ phẩm gì (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Beauty Buffet

Bạn có thể dễ dàng nhận biết được cửa hàng Beauty Buffet bởi màu chủ đạo được chọn ở đây là màu hồng. Khi tới đây bạn có sẽ có rất nhiều lựa chọn về những sản phẩm như Skincare, đồ làm nail hay make-up… giá thì vô cùng hợp lý. Mọi sản phẩm ở đây đều được bày biện rất gọn gàng, cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình từ nhân viên chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những món đồ ưng ý.

Mỹ phẩm Beaty buffet (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Beaty buffet (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Satira

Mỹ phẩm Satira là một dòng mỹ phẩm cũng được chiết xuất từ những thảo dược có trong tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của hãng này được bày bán trong các trung tâm thương mại lớn. Hãng này có rất nhiều những sản phẩm đa dạng như: dầu massage, tinh dầu và đặc biệt những sản phẩm để chăm sóc tóc và cơ thể…

Mỹ phẩm Satira (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Satira (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Karmart

Một thương hiệu cũng rất nổi tiếng ở đất nước Thái Lan đó là Mỹ phẩm Karmart. Thương hiệu này được rất nhiều người ưa chuộng, với rất nhiều những hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Ở Việt Nam cũng rất đã có những cửa hàng bán sản phẩm của hãng này, như khi mua ở Thái Lan chắc chắn bạn sẽ được mua với giá rẻ hơn từ 10-20% so với việc mua tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Karmart (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Karmart (Ảnh ST)

Phấn phủ Srichand Powder

Srichand là một thương hiệu đã xuất hiện từ những năm 1948 ở Thái Lan. Những sản phẩm của hãng này trở nên khá nổi tiếng bởi việc họ luôn tạo ra những dòng sản phẩm có chất  lượng cao đi kèm với đó là giá thành rất rẻ. Trong số đó phải kể đến sản phẩm phấn phủ, một dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng. Nếu tới Thái Lan bạn nên ghé thăm những gian hàng của Srichand Powder để có thể tìm mua những sản phẩm chất lượng cho mình.

Phấn phủ Srichand Owder (Ảnh ST)

Phấn phủ Srichand Owder (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Oriental Princess

Nổi tiếng không kém ở Thái Lan, mỹ phẩm Oriental Princess luôn nhận được khá nhiều những lời khen ngợi từ khách hàng bởi những sản phẩm của hãng này tạo ra luôn mang những nét tinh tế, chất lượng và luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ người dùng. Đặc biệt những sản phẩm như phấn phủ hoặc sơn móng tay luôn là những sản phẩm được ưa chuộng của hãng này.

Mỹ phẩm Oriental Princess (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Oriental Princess (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Panpuri

Những dòng sản phẩm của Panpuri luôn được làm khá đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi tính hài hòa và tinh tế. Với sự thân thiện đó hãng mỹ phẩm này dần có được thị trường riêng cho mình. Hầu hết những sản phẩm của hãng này đều có chứa thành phần tự nhiên, từ đó đem lại những sản phẩm an toàn, thân thiện, không bị dị ứng da và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mỹ phẩm Panpuri (Ảnh ST)

Mỹ phẩm Panpuri (Ảnh ST)

Khu mua sắm mỹ phẩm ở Thái Lan

Để trả lời cho câu hỏi đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm ở đâu? VNTRIP.VN đã tổng hợp một số những cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm nổi tiếng ở Thái Lan để bạn có thêm những lựa chọn ghé mua khi tới đất nước này.

Watsons Chemist

Khi tới Bangkok, nếu bạn là một tín đồ của những sản phẩm làm đẹp thì bạn không nên bỏ qua Watsons Chemist, nơi đây được xem như một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm lớn nhất trong thành phố. Gần như các loại mỹ phẩm tầm trung cho đến những hãng mỹ phẩm danh tiếng đều được bày bán tại đây. Không những thế tới đây bạn còn được mua những dòng mỹ phẩm chất lượng nhưng lại có giá rẻ hơn từ 10-20% so với những cửa hàng bán những sản phẩm cùng loại trong thành phố.

Đi Thái nên mua mỹ phẩm ở đâu-cửa hàng Watsons (Ảnh ST)

Đi Thái nên mua mỹ phẩm ở đâu-cửa hàng Watsons (Ảnh ST)

Eve and boy

Được ví như một “đại siêu thị” chuyên bán đồ mỹ phẩm. Địa điểm này luôn được những cô gái yêu thích, lượng người tới mua sắm ở đây luôn ở mức cao. Trong cửa hàng này được đặt rất nhiều những gian hàng của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng, nhưng chiếm phần đa vẫn là những sản phẩm giá rẻ, rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Một lưu ý đó là, khi tới đây bạn sẽ phải gửi balo, túi xách ở ngoài và chỉ mang giỏ đồ được cấp vào bên trong để có thể đựng những mặt hàng bạn đã lựa chọn.

Cửa hàng mỹ phẩm Eveandboy (Ảnh ST)

Cửa hàng mỹ phẩm Eveandboy (Ảnh ST)

Boots Chemist

Boots Chemist là một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của người Anh, bạn có thể bắt gặp những thương hiệu nổi tiếng ở đây như Lancome, Cover Girl, Revlon và một số thương hiệu khác của người Thái. Nhưng đi kèm với đó là giá bán của những mặt hàng trong đây khá cao nên thường có ít người lui tới. Bạn có thể ghé thăm chuỗi cửa hàng này trong những dịp sale, thời điểm giá bán những sản phẩm sẽ thấp hơn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Cửa hàng Boots Chemist (Ảnh ST)

Cửa hàng Boots Chemist (Ảnh ST)

Sephora

Nếu bạn đang tìm một thiên đường mỹ phẩm với những dòng sản phẩm sang trọng đắt tiền thì bạn không nên bỏ qua Sephora. Nơi đây luôn đi đầu trong việc nhập những sản phẩm tốt nhất, mới nhất. Chính vì thể bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ món mỹ phẩm hot tại đây. Những mặt hàng ở đây thường nhắm đến giới thượng lưu, nên nếu bạn đang muốn chọn mua những mặt hàng giá rẻ thì bạn không nên ghé tới Sephora.

Cửa hàng Sephora (Ảnh ST)

Cửa hàng Sephora (Ảnh ST)

Small Thai Brands

Những dòng mỹ phẩm “made in ThaiLand” từ lâu đã chiếm được sự tin dùng của những tín đồ trang điểm. Bởi lẽ, những sản phẩm này thường có giá rẻ, chất lượng tốt và phù hợp với người châu Á. Nếu bạn đang muốn mua những sản phẩm như vậy thì Small Thai Brands chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Thái với giá cả vô cùng hợp lý tại đây.

Theo kinh nghiệm mua mỹ phẩm ở Thái bạn nên chọn Small Thai Brands (Ảnh ST)

Theo kinh nghiệm mua mỹ phẩm ở Thái bạn nên chọn Small Thai Brands (Ảnh ST)

Lashes

Là một cửa hàng mỹ phẩm có diện tích khá nhỏ trên phố. Nhưng mọi dòng mỹ phẩm được bán tại đây luôn được sắp xếp rất ngăn lắp và sản phẩm ở cũng không kém phần đa dạng. Bạn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm ưa thích của mình một cách dễ dàng bởi mọi dòng sản phẩm ở đây đều được bày bán theo khu vực rõ ràng, chứ không mất quá nhiều thời gian tìm mua như những cửa hàng lớn khác.

Cửa hàng Lashes (Ảnh ST)

Cửa hàng Lashes (Ảnh ST)

Duty Free Shop

Một cửa hàng mỹ phẩm của khá thú vị ở Thái Lan đó là Duty Free Shop, trong thời gian chờ bay, lượn lờ quanh những gian hàng miễn thuế bạn có thể dễ dàng bắt gặp cửa hàng này. Ở đây có bày bán khá nhiều mặt hàng mỹ phẩm, đặc biệt bạn có thể chọn cho mình những thỏi son giá rẻ hơn so với thị trường bởi những mặt hàng ở đây đều được miễn thuế. Chính vì thế đây luôn là một điểm đến yêu thích của khách du lịch khi tới Thái Lan.

Cửa hàng Duty Free Shop (Ảnh ST)

Cửa hàng Duty Free Shop (Ảnh ST)

Beautrium Beauy Mega Store

Beautrium Beauy Mega Store tọa lạc trên khu phố Siam Square, tuy nhiên khá nhiều khách du lịch không thể tìm tới đây bởi nó ở vị trí khá khuất. Nhưng khi tới được đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Một điều đặc biệt đó là những sản phẩm được bầy bán ở đây, đều đi kèm với những sản phẩm dùng thử để bạn có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp cho mình.

Beautrium Beauy Mega Store (Ảnh ST)

Beautrium Beauy Mega Store (Ảnh ST)

Stardust

Khá giống với Sephora, Stardust luôn thu hút được du khách bởi vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, với những nét thiết kế và bài trí gian hàng rất chuyên nghiệp. Cửa hàng này luôn tạo cảm giác sang chảnh cho khách hàng khi tới đây. Nhân viên ở đây cũng được đào tạo khá kĩ trong việc chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, những sản phẩm được bày bán có giá không hề rẻ.

Cửa hàng Stardust (Ảnh ST)

Cửa hàng Stardust (Ảnh ST)

Trên đây là một số những chia sẻ về những thiên đường mua sắm mỹ phẩm, và những mỹ phẩm nổi tiếng ở Thái Lan, mong rằng bài viết này sẽ phần nào giải đáp cho bạn những băn khoăn khi đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ