Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp?>

Kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/11/2017
27.7K lượt xem

Quy Nhơn đầy nắng và gió là điểm đến được đông đảo du khách yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp, mùa nào cảnh sắc hấp dẫn nhất. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá Quy Nhơn qua các mùa nhé.

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp?

Eo gió – Quy Nhơn (Ảnh: ST)

Khí hậu ở Quy Nhơn – Bình Định

Thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn – Bình Định quanh năm khí hậu chỉ có hai mùa: mùa mưa và mùa nắng. Mùa nắng đến với Bình Định từ tháng 3 đến cuối tháng 9 rồi nhường chỗ cho mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Mặc dù có mưa, nhưng Quy Nhơn không nằm trong phạm vi tâm bão nên lưu ý thời tiết một chút là du khách có thể đến du hí ở đây bất kỳ mùa nào.

Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất?

Mùa nắng

Là một thành phố ven biển xinh đẹp của tỉnh Bình Định, Quy Nhơn sở hữu nhiều địa điểm du lịch biển hấp dẫn du khách: bãi biển “Vầng trăng khuyết”, eo gió, bãi Kỳ Co, Cù Lao Xanh, hòn Khô…

Cù Lao Xanh – Bình Định (Ảnh: ST)

Kỳ Co – Quy Nhơn (Ảnh: ST)

Để có thể tận hưởng được hết những cảnh đẹp trên bạn nên đến Quy Nhơn vào mùa nắng, tức vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Khoảng thời gian này nơi đây tương đối khô ráo và không quá nóng, thích hợp để du khách đi tham quan thắng cảnh và tham gia các hoạt động giải trí trên biển. Biển xanh, cát trắng đang vẫy gọi còn chần chừ gì mà không “xách balo lên và đi” nào các bạn!

Bên cạnh đó, đến Quy Nhơn vào mùa hè, du khách còn có cơ hội được tham dự nhiều lễ hội truyền thống thú vị như: lễ hội cúng cá Ông, lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền…

Mùa mưa

Mùa mưa Quy Nhơn kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Tuy không chịu ảnh hưởng từ các cơn bão cũng như những đợt gió mùa, nhưng Quy Nhơn – Bình Định biển cũng có những cơn sóng lớn. Cho nên các bạn nên xem xét kỹ thời tiết trước khi đi để chuyến du lịch được trọn vẹn hơn. Đến Quy Nhơn vào mùa mưa, nếu thời tiết không quá xấu, bạn vẫn có thể đi ngắm cảnh biển hay đi khám phá một số địa điểm sau:

Khu dã ngoại Trung Lương thuộc huyện Phù Cát, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 30km (Ảnh: ST)

Tháp đôi Quy Nhơn (Ảnh: ST)

Đồi cát Phương Mai (Ảnh: ST)

Những lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn

  • Đặt trước phòng khách sạn để được hưởng mức giá ưu đãi và tránh tình trạng không tìm được phòng.
  • Xem xét thời tiết kỹ lưỡng trước khi đi du lịch.
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân tùy thuộc vào thời điểm đến Quy Nhơn.
  • Đây là mùa cao điểm du lịch không chỉ ở riêng Quy Nhơn mà hầu hết các thành phố khác cũng như vậy cho nên các bạn nhớ đặt phòng trước để tránh tình trạng không tìm được phòng hay giá thành quá cao. Nếu chưa biết tìm hiểu thông tin đặt phòng ở đâu thì bạn có thể tham khảo ở VNTRIP.VN.

Hy vọng sau khi đọc hết bài viết này các bạn đã biết du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp, mùa nào hấp dẫn nhất. Chúc các bạn có một chuyến du lịch hấp dẫn và lý thú.

Xem thêm bài liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ