Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ “SIÊU TIẾT KIỆM”

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ “SIÊU TIẾT KIỆM”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/06/2020
3.3K lượt xem

Kinh nghiệm đặt vé máy bay rất cần thiết giúp bạn sở hữu tấm vé du lịch phượt với mức giá tốt nhất. Khi nhu cầu đặt mua vé lớn và tăng nhanh khiến việc đặt vé không hề dễ dàng, nhưng với một số kinh nghiệm đặt vé máy bay du lịch mà Vntrip.vn chia sẻ sau đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến đi du lịch với gia đình.

1. Lên lịch trình cụ thể về chuyến bay

Trong bất kỳ chuyến bay nào, việc có một lịch trình bay cụ thể sẽ giúp việc đặt vé nhanh chóng và chủ động hơn. Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay được nhiều người chia sẻ, việc chọn ngày bay và điểm đến cũng sẽ quyết định tới giá vé khá nhiều. Thông thường những chiếc vé được đặt sát ngày bay sẽ có mức giá không hề dễ chịu. Do đó, bạn cần lên một lịch trình cụ thể và lựa chọn thời điểm mua vé thích hợp để có thể tiết kiệm đến mức tối đa.

Bên cạnh đó, việc kiểm tra kĩ điểm đến và sân bay hạ cánh cũng là điều rất quan trọng. Sân bay gần hay xa trung tâm sẽ quyết định các chi phí phát sinh có thể như xe bus hay taxi đều cần phải tính toán cẩn thận.

kinh nghiệm đặt vé máy bay tết theo lịch trình chuẩn bị trước

Lên lịch trình và chủ động chọn thời gian bay hợp lý (ảnh sưu tầm)

2. Lựa chọn thời điểm đặt vé hợp lý

Thời gian đặt vé rất quan trọng dù sớm hay muộn đều có ảnh hưởng nhất định tới giá vé máy bay. Nếu bạn đặt vé quá sớm, có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vào đợt khuyến mãi của hãng hàng không. Trong khi mua vé quá muộn thì ảnh hưởng còn lớn hơn nhiều. Bạn sẽ không chủ động được lịch trình do phải phụ thuộc vào hãng hàng không nhiều hơn. Giá vé thường cũng sẽ cao hơn và trường hợp tệ nhất là bạn sẽ không mua được vé.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

Theo phân tích của các chuyên gia và kinh nghiệm của các tín đồ săn vé máy bay thì vào khoảng từ 45-50 ngày trước khi bay là thời điểm thuận lợi nhất để chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ.Trog khoảng 2 tháng trước khi bay bạn vừa có thể sắp xếp công việc cũng như lịch trình cho chuyến du lịch của mình mà vẫn có thể vi vu với vé máy bay giá rẻ.

3. Tham khảo giá vé từ nhiều hãng hàng hàng không

Hiện nay, khi thị trường dịch vụ hàng không đang phát triển mạnh với nhiều hãng hàng không khác nhau phục vụ trên cùng chặng bay nhưng giá vé và chất lượng dịch vụ khá cạnh tranh. Bạn nên tìm hiểu về các địa điểm và giá vé của nhiều hãng khác nhau trước khi lựa chọn đặt vé. Tại Việt Nam, hiện có 3 hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific, nhưng thông thường giá vé của Vietnam Airlines sẽ cao hơn 2 hãng còn lại nhưng chất lượng dịch vụ cũng sẽ có sự khác biệt. Nếu đi Vietnam Airlines, bạn sẽ được miễn cước 20 kg hành lý ký gửi trong khi đi các hãng khác bạn sẽ phải trả phí ký gửi. Tùy theo nhu cầu, hành khách có thể lựa chọn đặt vé hãng nào cho phù hợp.

kinh nghiệm đặt vé máy bay tết khi lựa chọn hãng hàng không

Các hãng hàng không phổ biến hiện nay tại Việt Nam (ảnh sưu tầm)

Một cách khác giúp các bạn có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo chi phí cho chuyến bay không hề đội lên đó là lựa chọn sử dụng các hãng hàng không trọn gói. Nghe có vẻ lạ thường nhưng những hãng hàng không trọn gói cũng có những đợt giảm giá sâu trong những đợt khuyến mãi, thấp điểm.

4. Lựa chọn chuyến bay thay thế hoặc giờ bay vào đêm/sáng sớm

Lựa chọn các chuyến bay quá cảnh cũng là một kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ hay mà các bạn nên thử bởi các chuyến bay quá cảnh sẽ có chi phí thấp hơn các chuyến bay thẳng. Chỉ là phải đánh đổi quỹ thời gian cho tổng chuyến bay. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc kỹ lượng thời gian và cũng như thời gian cất cánh của các chuyến bay để tránh việc phải ngồi chờ dài ở sân bay nhé.

Lựa chọn chuyến bay vào sáng sớm hay ban đêm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí

Không chỉ thế, một tip khác dành cho những bạn muốn đi du lịch bằng máy bay đó là lựa chọn thời gian bay. Thông thường các chuyến bay vào ban đêm hoặc sáng sớm có giá cả mềm hơn so với những chuyến bay vào ban  ngày. Các bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian cho lịch trình chuyến đi của mình.

5. Đặt vé máy bay giá rẻ trên Vntrip.vn

Đi du lịch bằng máy bay cùng với người thân hay bạn bè, các bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt vé máy bay trực tuyến trên Vntrip.vn mà không cần phải thông qua đại lý trung gian. Với trang đặt vé máy bay và khách sạn giá rẻ Vntrip.vn, các bạn chỉ mất 3 phút để tìm được giá vé rẻ nhất. Bên cạnh đó, bạn còn theo dõi, so sánh giá của tất cả các hãng, tự động sắp xếp theo giá vé rẻ nhất, cập nhật mỗi 3 giây.

6. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cần thiết

Việc chuẩn bị sớm và đầy đủ các giấy tờ là rất cần thiết, tránh sai sót nếu có sẽ ảnh hưởng tới lịch trình của bạn do việc bổ sung và làm lại giấy tờ sẽ rất mất thời gian. Riêng đối với những khách hàng đặt và mua vé online cần lưu ý kiểm tra hóa đơn thanh toán vé cẩn thận, tránh trường hợp không đặt được hoặc bị hủy vé bị lỗi trong quá trình thanh toán.

kinh nghiệm đặt vé máy bay tết với giấy tờ cần thiết

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết khi đặt vé máy bay (ảnh sưu tầm)

Một số kinh nghiệm đặt vé máy bay trên đây hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích hỗ trợ cho bạn trong việc đặt vé cho chuyến hành trình của bạn. Nếu đang có dự định vi vu khắp chốn thì các bạn đừng quên nhanh tay đặt vé máy baybook phòng khách sạn trực tuyến trên Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ