Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/07/2020
979 lượt xem

Bạn đang có dự định du lịch Phú Quốc nhưng e ngại nhiều điều. Chẳng hạn như: Không biết hiện nay có những điểm bay nào được nối với nơi này? Giá vé máy bay đi Phú Quốc là bao nhiêu? Hay tình hình du lịch Phú Quốc đã ổn hay chưa? Đừng lo lắng vì Vntrip sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc vô cùng hữu ích trong bài viết sau đây.

Vé máy bay đi Phú Quốc bao gồm những chặng nào?

Hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay đến Phú Quốc từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.

Phú Quốc luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn

Hiện tại, hầu hết các đường bay trong nước đã hoạt động bình thường và bạn có thể đến Phú Quốc từ nhiều nơi. Với tất cả các hãng bay trong nước, hành khách có thể chọn lựa đi Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Trong đó, chặng bay đến Phú Quốc từ Hà Nội và TP.HCM được khai thác nhiều nhất. Bên cạnh đó, đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc chỉ có 1 chuyến mỗi ngày. Hiện tại, các chặng bay được khai thác cụ thể bởi các hãng bay sau:

Các chặng bay đi Phú Quốc và hãng bay hiện tại.

Vé máy bay đi Phú Quốc giá bao nhiêu?

Nhà nước và Chính phủ đang thực hiện các gói kích cầu du lịch. Do đó, giá vé máy bay trong nước đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, trong đó có cả chặng bay đến Phú Quốc, cho nên giá vé máy bay đi Phú Quốc sẽ chỉ dao động từ 900.000 – dưới 1,5 triệu đồng, đây là mức giá đã bao gồm thuế, phí.

Hiện nay, các hãng bay như Vietnam Airline, Bamboo Airways,Jetstar, Vietjet… liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi. Nếu như may mắn bạn sẽ săn được các loại vé máy bay đi Phú Quốc giá 0đ, 99đ, 199đ… Lưu ý, đây là giá chưa có thuế phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Để sở hữu được tấm vé máy bay đến đảo ngọc Phú Quốc giá rẻ, bạn cần bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây:

1. Đặt vé máy bay càng sớm càng rẻ

Theo kinh nghiệm từ nhiều người, bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc trước khoảng 2 - 3 tháng

Bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc trước khoảng 2 – 3 tháng.

Nếu đã có kinh nghiệm du lịch bằng máy bay, chắc chắn bạn sẽ biết giá vé máy bay sẽ thay đổi từng ngày từng giờ. Bởi vì vậy, khi đã chốt được ngày đi, bạn nên đặt vé càng sớm để giá càng rẻ. Đây là một trong những “bí kíp” mà mọi người nên ghi nhớ để tiết kiệm được một khoản chi phí nào đó.

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc của các travel blogger, tốt nhất, bạn nên book vé trước ngày đi khoảng 2 – 3 tháng. Đây là thời điểm lý tưởng để nhận về nhiều ưu đãi khi book vé máy bay từ các hãng.

Lấy ví dụ ở hiện tại, nếu bạn book chặng Hà Nội đi Phú Quốc vào cuối tháng 7 này, giá vé gồm thuế phí sẽ là hơn 1.200.000đ/người lớn. Trong khi đó, cùng thông tin ấy khi đặt bay vào tháng 12, giá chỉ khoảng hơn 700.000đ.

2. Nên mua vé máy bay trực tuyến

Hiện nay, việc đặt vé máy bay thông qua các app hay các kênh phân phối bằng các thiết bị điện tử rất phổ biến. Dựa theo kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc của nhiều người, bạn nên mua vé trực tuyến vì có nhiều ưu điểm. Phương thức book vé máy bay này rất dễ hủy trả, không mất thời gian mà còn có thể nhận được nhiều chương trình ưu đãi. Bạn có thể xem thêm phân tích ở bài: Có nên mua vé máy bay trên mạng không?

3. Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi

Nên tìm hiểu kỹ các chương trình khuyến mãi là kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ hiệu quả

Luôn theo dõi và cập nhập các khuyến mãi kịp thời từ các hãng, đại lý bán vé.

Thông thường vào mỗi mùa du lịch hè, các kênh bán hàng hay công ty lữ hành sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn về vé máy may, combo vé máy bay và khách sạn, combo vé máy bay và tour du lịch… Do đó, nếu đang có kế hoạch du lịch gia đình, du lịch nhóm, bạn nên tìm hiểu để hưởng được những ưu đãi hấp dẫn. Đừng vội vàng đặt bé máy bay đi Phú Quốc vì có thể bạn sẽ bỏ sót nhiều gói khuyến mãi siêu tuyệt vời. Điển hình như Combo du lịch đồng giá của Vntrip đã bao gồm sẵn vé máy bay và khách sạn, bạn có thể đi khắp các điểm đến chỉ với 1 giá duy nhất.

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các gói giảm giá trên Google với các từ khóa như: “vé máy bay Phú Quốc giá rẻ”, “vé máy bay đi Phú Quốc vietnam airline”, “vé máy bay đi Phú Quốc bamboo”…

4. Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi

Như đã đề cập đến, book vé máy bay càng sớm thì giá sẽ càng rẻ. Bởi vì vậy mà trong mỗi chuyến du lịch, bạn nên đặt vé bay khứ hồi để tiết kiệm tối đa chi phí cho việc di chuyển.

5. Kiểm tra thông tin cá nhân thật kỹ càng

Đừng vì mải mê với những chương trình ưu đãi mà lơ là đến việc vô cùng quan trọng là thông tin cá nhân. Các thông tin này nếu sai lệch, bạn có thể sẽ không được lên máy bay hoặc tốn công chỉnh sửa. Vì vậy, khi đặt vé máy bay bạn luôn phải đảm bảo thông tin nhập / cung cấp chính xác 100%.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ từ Vntrip

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ trên Vntrip

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ trên Vntrip.

Hiện nay, Vntrip là một trong những kênh phân phối vé trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tư cách là nhà bán lẻ cấp một của các hãng bay trong nước như: Vietnam Airline, Bamboo Airways, Vietjet cũng như nhiều hãng bay quốc tế khác. Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn tốt, nếu đang tìm giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ.

Bạn có thể đặt trực tiếp trên website tại trang: Đặt vé máy bay hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn kỹ hơn và hỗ trợ đặt vé.

Hy vọng những kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc hữu ích trên sẽ giúp bạn có những chuyến du lịch thuận lợi với giá cả hợp lý nhất.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ