Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp Lễ Tết

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp Lễ Tết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/11/2022
250 lượt xem

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết để vừa đặt được phòng đẹp vừa có giá ưu đãi. Du lịch dịp lễ tết đã không còn là một câu chuyện mới mẻ nữa rồi, thế nhưng việc đặt phòng dịp này vẫn là một vấn đề khiến nhiều người phải lấn cấn. Để Vntrip mách bạn một số cách đặt phòng khi đi du lịch ngày tết nhé.

1. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết

Để đặt được phòng khách sạn như ý muốn, các bạn cần chú ý những điều sau:

Thời gian đặt phòng càng sớm càng tốt

Thời gian đặt phòng sẽ quyết định rất nhiều thứ. Đương nhiên bạn không nên để sát ngày đi mới đặt mà cần có kế hoạch từ trước, lên lịch sớm và đặt sớm. Khi đó sẽ còn nhiều phòng trống cho các bạn lựa chọn. Bởi những căn view đẹp, giá cả hợp lý thường là mục tiêu của đại đa số mọi người. Mà lượng khách du lịch những ngày lễ tết lại cao hơn hẳn ngày thường. Nên nếu bạn đặt muộn thì những phòng như thế này khả năng cao sẽ bị báo hết.

Bạn có thể đặt phòng khách sạch dịp lễ tết trước 1-2 tháng nhé.

Địa điểm khách sạn

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết

Địa điểm cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với việc đặt phòng khi du lịch dịp tết. Mọi người ai cũng thích những khách sạn ở ngay trung tâm hoặc gần các địa điểm du lịch, tham quan để tiện cho việc đi lại. Do đó, những khách sạn ở quanh đó thường sẽ hết phòng đẹp sớm hơn. Bạn cần canh thời gian để đặt phòng, nếu đó là một khách sạn ở vị trí đẹp, nổi tiếng thì nên đặt sớm. Trường hợp không muốn quá đông đúc hay ồn ào thì bạn có thể chọn những khách sạn xa những nơi trung tâm một chút. Như thế sẽ vừa rẻ mà lại vừa dễ đặt phòng.

Đặt phòng online

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, bạn không cần đến trực tiếp khách sạn mà có thể dễ dàng đặt phòng trực tuyến qua mạng. Cách làm này sẽ tiết kiệm thời gian và cũng tiện lợi hơn trong việc thanh toán hay săn các ưu đãi.

Bạn có thể đặt khách sạn online tại website:https://www.vntrip.vn/. Đây là một website uy tín trong lĩnh vực book phòng khách sạn, vé máy bay. Với việc liên kết với nhiều khách sạn lớn, nhỏ khác nhau. Các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để thoải mái trải nghiệm đến khi tìm được nơi ở yêu thích.

Khi đã không còn phòng mong muốn thì homestay là một sự thay thế hợp lý

Nếu đã không thể chọn được khách sạn mình thích thì bạn có thể chữa cháy bằng homestay. Những căn homestay cũng có những kiểu dáng khác nhau: có bình dị, thiên nhiên, cũng có hiện đại, tiện nghi. Trái ngược với những căn phòng khách sạn sát nhau thì homestay có thể mang lại sự thông thoáng cho các bạn.

Theo dõi tình trạng “hủy phòng”

Phòng yêu thích đã hết nhưng không thích các lựa chọn khác thì phải làm sao? Vậy thì hãy theo dõi tình trạng “hủy phòng”. Biết đâu vị khách đó đến lúc cuối cùng lại không muốn ở nữa và chọn hủy phòng thì bạn hãy nhanh tay book ngay.

Tuy nhiên trường hợp này sẽ rất ít xảy ra, nếu có chờ, hãy chỉ chờ đợi trong một thời gian ngắn. Đừng vì nó mà làm chậm trễ cả chuyến đi bạn nhé.

2. Website đặt phòng khách sạn dịp lễ tết nhanh gọn nhiều combo, ưu đãi

Một địa chỉ để bạn theo dõi được các combo, ưu đãi về giá với số lượng khách sạn liên kết khổng lồ là gì? Đó chính là ứng dụng đặt phòng của Vntrip.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết

Chỉ với các thao tác đơn giản: Chọn địa điểm, chọn thời gian, chọn mức giá mong muốn, các bạn đã có ngay một danh sách các khách sạn đáp ứng đầy đủ tiêu chí. Trang web cung cấp đầy đủ hình ảnh, thông tin tiện ích phòng, giá phòng, các ưu đãi.

Dưới đây là một số đặc điểm của ứng dụng đặt phòng khách sạn Vntrip:

Đặt phòng nhanh chóng

Thay vì phải mất rất nhiều thời gian đặt vé như trước đây thì giờ người dùng chỉ mất 1 phút 30 giây để đặt vé máy bay và khách sạn.

Công cụ so sánh giá vé máy bay, giá phòng thông minh

Người dùng có thể sử dụng bộ lọc để lọc theo: mức giá, xếp hạng sao, quận huyện, khu vực, các dịch vụ tiện ích,… để tìm được vé máy bay, khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết

Đa dạng lựa chọn với hơn 11.000 khách sạn toàn quốc và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế

Vntrip cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn với hơn 11.000 khách sạn toàn quốc và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế. Thật tuyệt khi người dùng có đa dạng lựa chọn để dễ dàng tìm được một khách sạn ưng ý cho mình.

Nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặt phòng giá rẻ, giá siêu rẻ tại các khách sạn

Ứng dụng Vntrip có nhiều ưu đãi, khuyến mại đặt phòng giá rẻ, giá siêu rẻ tại các khách sạn ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu,…

Bạn sẽ được cập nhật các thông tin ưu đãi, từ đó tiết kiệm được chi phí du lịch.

Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán

Vntrip linh hoạt với tất cả các hình thức thanh toán. Bạn có thể dùng: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế, hay thông qua các cổng và ví thanh toán uy tín như: ZaloPay, Airpay, VnPay, Momo,… giúp việc thanh toán linh hoạt hơn.

Trên đây, Vntrip vừa gửi đến bạn đọc một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp các bạn có một chuyến đi vừa ý và vui vẻ.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ