Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đi công tác đầy đủ nhất

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đi công tác đầy đủ nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/10/2020
1.6K lượt xem

Bạn thường xuyên phải đi công tác, hay bạn làm việc ở bộ phận lễ tân, hành chính nhân sự thường xuyên phải đặt phòng khách sạn cho cấp trên? Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện việc đặt phòng khách sạn đi công tác thì những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp lựa chọn được phòng khách sạn phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao cho chuyến công tác.

Những lưu ý khi đặt phòng khách sạn đi công tác

– Lựa chọn khách sạn có vị trí gần nơi làm việc

Yếu tố quan trọng nhất khi đặt phòng khách sạn đi công tác chính là lựa chọn khách sạn có vị trí gần nơi làm việc. Khác với việc bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng, khi đi công tác phần lớn thời gian của bạn sẽ dành cho công việc. Nếu khách sạn bạn ở gần với nơi làm việc sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, việc di chuyển gần cũng giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi, đủ tỉnh táo và có sức khỏe tốt nhất để hoàn thành chuyến công tác của mình. Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu bạn phải di chuyển nhiều và không làm việc ở một nơi cố định thì có thể đặt phòng khách sạn ở các vị trí khác nhau theo từng ngày công tác.

Tránh đặt phòng khách sạn công tác ở những hẻm nhỏ mà taxi không thể vào trong hay những khách sạn nằm ở những tuyến đường đánh số lộn xộn, khó tìm vì chúng có thể gián tiếp gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Đặt phòng khách sạn đi công tác gần nơi làm việc sẽ thuận tiện hơn cho bạn

Đặt phòng khách sạn đi công tác gần nơi làm việc sẽ thuận tiện hơn cho bạn

– Quan tâm tới chất lượng, dịch vụ khách sạn

Ngoài yếu tố về vị trí thì chất lượng và dịch vụ khách sạn cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu mà người đi công tác hay các bạn thư ký, hành chính nhân sự,… cần nhớ. Một khách sạn có chất lượng và dịch vụ tốt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất công việc của bạn. Lựa chọn khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao trong chuyến đi công tác của mình còn phụ thuộc vào khoản ngân sách quy định của công ty. Tuy nhiên, các yếu tố cơ bản cần có như: phòng sạch sẽ, thoáng đãng, có bình nóng lạnh, điều hòa, có ban công hoặc cửa sổ càng tốt,…

Các dịch vụ đi kèm của khách sạn ra sao? Cụ thể như dịch vụ đưa đón tại sân bay. Dịch vụ đưa đón tại sân bay vô cùng quan trọng đối với những chuyến công tác nước ngoài hoặc ở những nơi còn xa lạ với bạn. Nếu khách sạn có thêm dịch vụ này thì sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Vừa tiết kiệm thời gian, hơn nữa còn chủ động trong mọi việc và đảm bảo rằng bạn sẽ được đi đúng nơi về đúng chốn. Ngoài ra, một số khách sạn cao cấp sẽ có thêm các dịch vụ massage, giặt ủi, đợi món ăn,…

– Kiểm tra các tiện ích trong khách sạn

Với một chuyến đi công tác thì Wifi tốc độ cao là vô cùng quan trọng. Điều đó giúp bạn giải quyết các công việc một cách nhanh chóng như việc gửi mail, gửi báo cáo,…đều dễ dàng. Nếu internet trong khách sạn tốc độ kém, load chậm chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Ngoài ra, một số tiện ích cần thiết đối với một chuyến đi công tác chính là khách sạn có bàn làm việc hay không, có máy in, máy fax, phòng họp hay không?,…Tùy thuộc vào mục đích của từng chuyến công tác khác nhau mà bạn có thể xem xét thêm các tiện ích này. Để xác nhận nhanh chóng và chính xác nhất về dịch vụ tại khách sạn bạn đặt phòng đi công tác thì hãy gọi điện quan số hotline của bên cung cấp dịch vụ khách sạn hoặc số điện thoại của khách sạn đó. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những khách sạn có dịch vụ không đáp ứng đúng nhu cầu.

Nên đặt phòng khách sạn có bàn làm việc khi đi công tác

Nên đặt phòng khách sạn có bàn làm việc khi đi công tác

– Đặt phòng sớm

Việc đặt phòng sớm luôn giúp bạn chủ động trong mọi việc. Do vậy khi có quyết định công tác trong khoảng thời gian cố định. Bạn cần lên kế hoạch hoặc yêu cầu nhân viên đặt phòng sớm để có nhiều sự lựa chọn cũng như tránh tình trạng hết phòng phải ở những khách sạn ở xa, giá cao hoặc chất lượng kém. Ngoại trừ những chuyến công tác đột xuất thì với những chuyến công tác đã có trong kế hoạch, bạn nên đặt phòng khách sạn đi công tác trước đó khoảng 3 tuần đến 1 tháng. Đặt phòng trước trong khoảng thời gian này bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi hay các chương trình giảm giá của khách sạn. Nhờ đó có thể ở phòng giá rẻ, chất lượng tốt.

Một số người khi đi công tác thường chủ quan trong việc đặt phòng, đến tận sát ngày đi mới đặt nên giá phòng thường cao. Những khách sạn ở gần nơi làm việc có thể không còn phòng trống. Khách sạn đẹp thì vượt quá ngân sách công ty,…Rất nhiều những bất lợi có thể gặp phải. Vì vậy cách tốt nhất bạn nên đặt phòng khách sạn đi công tác sớm để có một chuyến đi làm việc thoải mái nhất.

– Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Hiện nay, rất nhiều khách sạn có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt phòng khách sạn sớm. Chính vì thế trong chuyến đi công tác của mình bạn cũng nên tận dụng những chương trình khuyến mãi này để có thể đặt phòng giá rẻ. Cùng với khoản tiền được công ty chi trả nếu bạn đặt phòng sát ngày đi công tác thì có thể chỉ thuê được một phòng khách sạn tầm trung, không có thêm thêm các dịch vụ hay tiện nghi gì cả. Nhưng nếu đặt phòng sớm, bạn hoàn toàn có thể đặt phòng khách sạn đi công tác ở những khách sạn 4 sao, 5 sao hay các khu nghỉ dưỡng, resort,…Như vậy ngoài thời gian làm việc bạn vẫn có thể dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Rất hoàn hảo phải không nào?

– Kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt phòng khách sạn đi công tác

Sau khi đã chọn được khách sạn ưng ý. Bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin trước khi gọi điện hoặc ấn nút “Đặt Phòng”. Việc kiểm tra kỹ càng các thông tin giúp bạn chắc chắn được rằng khách sạn đó ổn và đúng nhu cầu cần thuê của mình. Bạn cần kiểm tra các khoản tiền phòng, có phụ thu gì không, dịch vụ khách sạn gồm những gì,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc các review, đánh giá khách quan của những khách hàng đã từng ở khách sạn đó để xem dịch vụ khách sạn có thực sự tốt như quảng cáo hay không.

Việc kiểm tra lại các thông tin cũng giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mai mà khách sạn đang áp dụng.

Kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt phòng khách sạn đi công tác

Kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt phòng khách sạn đi công tác

– Đặt phòng khách sạn ở những trang web uy tín

Website đặt phòng trực tuyến là sự lựa chọn hàng đầu của những người làm việc tại văn phòng khi đặt phòng đi công tác. Bởi sự tiện ích, nhanh chóng mà chúng mang lại. Tuy nhiên, khi đặt phòng khách sạn đi công tác trực tuyến bạn cần lựa chọn các trang web uy tín để đảm bảo chất lượng, dịch vụ cũng như được cam kết về tình trạng phòng khi bạn đã thanh toán.

– Sử dụng Vntrip TMS – Giải pháp quản lý công tác 4.0 cho doanh nghiệp

Với hệ thống hơn 12.000 khách sạn trong nước và hơn 1 triệu khách sạn Quốc Tế, Vntrip đang là hệ thống đặt phòng lớn và uy tín hàng đầu, đội ngũ hỗ trợ khách hàng trực 24/7 sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào khách hàng cần.

Quản lý công tác cho doanh nghiệp giờ trở nên dễ dàng và hiện đại hơn với TMS

Hệ thống TMS được Vntrip xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp quản lý công tác theo công nghệ chuyển đổi số thời 4.0, giúp rút ngắn thời gian, quy trình, đảm bảo độ chính xác và tối ưu tối đa chi phí công tác.

  • Đăng ký thông tin cho doanh nghiệp của bạn trên hệ thống quản lý công tác TMS tại đây.

Gợi ý những khách sạn đi công tác lý tưởng

Đặt phòng khách sạn đi công tác Hà Nội

Khách sạn Daewoo Hanoi

Là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Khách sạn Daewoo có vị trí ở trung tâm thành phố, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm khác. Nơi đây gần với các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính và các cơ quan ngoại giao của chính phủ. Do đó lựa chọn khách sạn Daewoo là vô cùng lý tưởng đối với một chuyến đi công tác tại Hà Nội. Khách sạn Daewoo cách sân bay Nội Bài cũng không quá xa, chỉ khoảng 20km, tương đường với khoảng 40 phút di chuyển.

Khách sạn 5 sao Daewoo Hà Nội

Khách sạn 5 sao Daewoo Hà Nội

Được thiết kế với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại, mang đến không gian sang trọng, thích hợp cho các cuộc họp, gặp gỡ đối tác trong chuyến đi công tác. Khách sạn hướng ra phía công viên Thủ Lệ, trong một khuôn viên nhiều cây xanh mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái ngay trong lòng thành phố. Khách sạn Daewoo Hà Nội có tổng cộng 411 phòng được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như dạng phòng đôi 1 giường, phòng 2 giường đơn, phòng triple,…Các phòng được bố trí từ tầng 3 đến tầng 17. Nếu bạn muốn quan sát thành phố từ trên cao thì có thể book phòng khách sạn Daewoo Hà Nội ở những tầng phía trên.

Trong phòng được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết. Tất cả đồ dùng đều mới, hiện đại đúng chuẩn 5 sao, mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt các phòng suit sang trọng có phòng ngủ thoải mái và khu vực ngồi làm việc vô cùng rộng rãi.

Ngoài ra, tại khách sạn Daewoo Hà Nội còn có hệ thống nhà hàng đẳng cấp và 2 quán bar để bạn ăn uống, thư giãn. Mỗi nhà hàng, quán bar đều có những cách thiết kế riêng nhưng nhìn tổng quát thì đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Khách sạn 5 sao Daewoo Hà Nội còn có bể bơi, bể sục, spa, phòng tập gym,…để bạn trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chuyến đi công tác của bạn.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

Nằm ở nơi trung tâm nhất của thủ đô Hà Nội, khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo khi đặt phòng khách sạn đi công tác. Mang tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao, Mường Thanh Hà Nội Centre cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tiện nghi, an toàn và thân thiện. Các yêu cầu của bạn sẽ được phục vụ 24/24h. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống.

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Hà Nội Centre

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Hà Nội Centre

Hệ thống phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Trong phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, phòng có bàn làm việc rộng rãi, Wifi tốc độ cao, két an toàn, truyền hình cáp,…Bạn cũng có thể thưởng thức đồ ăn ngay trong khách sạn với thực đơn đa dạng gồm cả món Á và Âu, đồ ăn ngon, đảm bảo an toàn là những đánh giá của nhiều hành khách khi lưu trú tại khách sạn Mường Thanh.

Ngoài ra, Mường Thanh Hà Nội Centre còn có thêm dịch vụ massage được đánh giá cao về chất lượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với vị trí trung tâm thuận tiện, tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nơi làm việc hay các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội mà không tốn quá nhiều thời gian. Một số dịch vụ nổi bật khác tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Hà Nội Centre như dịch vụ đưa đón sân bay, các dịch vụ dành cho quanh nhân như tiện nghi phòng họp, Fax/Photocopy,…

Khách sạn Mỹ Lan Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu tìm một khách sạn 3 sao chất lượng tốt tại Hà Nội cho chuyến công tác sắp tới của mình thì khách sạn Mỹ Lan Hà Nội là gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm quận Hoàn Kiếm nên việc di chuyển tới nơi làm việc, các địa điểm gặp gỡ đối tác, sân bay Nội Bài,….đều vô cùng thuận tiện. Hơn nữa vì nằm trên trục đường chính nên việc đặt xe taxi để di chuyển cũng dễ dàng, bạn sẽ không phải chờ lâu, thường thì đặt sau vài phút sẽ có xe tới đón ngay. Khách sạn cung cấp chỗ để xe miễn phí và internet tốc độ cao để bạn làm việc.

Khách sạn 3 sao Mỹ Lan Hà Nội

Khách sạn 3 sao Mỹ Lan Hà Nội

Khách sạn Mỹ Lan Hà Nội có tổng cộng 48 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, trong phòng được trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và an toàn. Thiết kế phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng, nội thất sử dụng gỗ là chính. Bạn nên lựa chọn phòng có bàn làm việc để thuận tiện cho công việc và cả nghỉ ngơi.

Khách sạn Mỹ Lan Hà Nội còn có nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng với các món Âu và Á để bạn ăn trưa, ăn tối,…rất thuận tiện. Vì nằm trong trung tâm phố cổ nên việc di chuyển tới các địa điểm du lịch hay khám phá Hà Nội sau giờ làm cũng không hề khó khăn chút nào.

Đặt phòng khách sạn đi công tác Hồ Chí Minh

Khách sạn Sila Urban Living

Là một trong những khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4,5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh, Sila Urban Living nằm ở trung tâm Quận 3 rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại tới các điểm làm việc trong thành phố. Phương tiện giao thông hoạt động liên tục giúp bạn có thể đặt xe một cách nhanh chóng. Ngoài ra, từ Quận 3 tới sân bay Tân Sơn Nhất rất gần nên việc đi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khách sạn Sila Urban Living

Khách sạn Sila Urban Living

Khách sạn Sila Urban Living được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với tổng cộng 217 phòng được thiết kế đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp cho chuyến đi công tác của mình.

Các dịch vụ tại khách sạn Sila Urban Living cũng vô cùng đa dạng như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ lau dọn, giặt ủi. Khu nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, khu tắm xông hơi, bể sục, trung tâm thể dục thể thao để phục vụ nhu cầu của du khách khi tới đây.

Khách sạn Palace Saigon

Khách sạn Palace Saigon

Khách sạn Palace Saigon

Nằm giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi tập trung các hoạt động hành chính, thưng mại, du lịch, giải trí sầm uất nhất. Khách sạn 4 sao Palace Saigon sẽ mang đến cho bạn sự tiện ích, đầy đủ và thoải mái. Tại đây bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất, có thể thoải mái thư giãn cũng như cảm nhận cuộc sống náo nhiệt của người dân Sài Thành ngay trên chính tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, Palace Saigon có cách dịch vụ khách sạn đạt chuẩn 4 sao mang giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái để hoàn thành thật tốt chuyến công tác của mình. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, bar, nhà hàng và quán cafe với thực đơn đa dạng, có cả phong cách Á và Âu.

Các thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ, đặc biệt là có bàn làm việc, Wifi tốc độ cao miễn phí. Các dịch vụ tiện ích khác cũng luôn sẵn sàng tại Palace Saigon như dịch vụ taxi, dịch vụ đưa đón, tiện nghi phòng họp, dịch vụ Photocopy/Fax,….Rất lý tưởng cho một chuyến công tác tại Sài Gòn.

Đặt phòng khách sạn đi công tác Đà Nẵng 

Lavender Riverside Hotel

Quận Hải Châu là quận trung tâm thành phố Đà Nẵng do đó lựa chọn khách sạn khu vực này để ở sẽ rất thuận tiện cho công việc và đi lại của bạn. Khách sạn Lavender Home  nằm trên đường 2 Tháng 9 quận Hải Châu, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 2,5km, tương đương với khoảng 10 phút di chuyển.

Lavender Riverside Hotel

Lavender Riverside Hotel

Khách sạn Lavender Home được thiết kế theo phong cách tây âu hiện đại, đạt chuẩn 4 sao. Trang thiết bị trong các phòng được trang bị hiện đại với nội thất chính bằng gỗ mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi, thanh lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Thiết kế khách sạn theo hướng đón ánh sáng và gió tự nhiên từ sông Hàn cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Ngoài những tiện nghi được kể trên thì khách sạn Lavender Home còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khá như dịch vụ taxi, dịch vụ giặt ủi,…Đặc biệt là cách dịch vụ dành cho doanh nhân như tiện nghi phòng họp, dịch vụ bưu điện, Photocopy/Fax,…

Khách sạn THE WINGS DANANG

Khách sạn THE WINGS DANANG

Khách sạn THE WINGS DANANG

Là khách sạn 3 sao thuộc quận ngũ Hành Sơn, tại đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm chính trong thành phố. Khách sạn THE WINGS DANANG có không gian rộng, tone màu chủ đạo là nâu trắng tạo cảm giác thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Trong phòng thường có bàn làm việc, rất thích hợp với một chuyến đi công tác. Ngoài ra, các tiện nghi trong phòng được trang bị vô cùng đầy đủ như điều hòa, Tivi, bình nóng lạnh, ấm đun nước, tủ quần áo, Wifi tốc độ cao miễn phí thuận tiện khi làm việc. Khách sạn THE WINGS DANANG cũng có thêm các dịch vụ tiện ích như taxi đưa đón, dịch vụ an ninh, lễ tân 24h, các dịch vụ doanh nhân như tiện nghi phòng họp/bữa tiệc, Photocopy/Fax,…Một số tiện ích khác như bể bơi, cửa hàng lưu niệm,…

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn đi công tác mà Vntrip đã tổng hợp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ lưu trú phù hợp trong chuyến đi công tác sắp tới của mình. Đừng quên liên hệ với Vntrip qua số hotline 0963 266 688 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng khách sạn đi công tác nhanh chóng, uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại đơn giản nhất

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ