Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm cắm trại dã ngoại công viên Yên Sở dịp cuối tuần>

Kinh nghiệm cắm trại dã ngoại công viên Yên Sở dịp cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2018
24.6K lượt xem

Sở hữu một cảnh quan thiên nhiên đẹp bao gồm rừng cây, mặt hồ rộng thoáng, thảm cỏ xanh mượt mà cùng nhiều tiện ích giải trí, công viên Yên Sở chính là điểm đến lí tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi thư giãn, nghỉ ngơi cuối tuần cho cả gia đình.

Xem thêm: Công viên Thủ Lệ điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng cho mọi nhà

Địa chỉ công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở

Với diện tích lên đến 323 ha, công viên Yên Sở nằm tại nút giao của đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khuôn viên rộng lớn cùng nhiều cây xanh, mặt hồ,thế nên chẳng có gì lạ khi nơi đây từng được mệnh danh là lá phổi xanh lớn nhất của Hà Nội. 

Các hoạt động vui chơi cắm trại

Công viên Yên Sở có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi giải trí cho tất cả các đối tượng từ người già, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay thậm chí cả đại gia đình tới tham quan, cắm trại dã ngoại. Khi đặt chân tại nơi này, bạn sẽ được thả mình vào bầu không khí thoáng đãng và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Cắm trại công viên Yên Sở

Một góc công viên Yên Sở (ảnh sưu tầm)

Với diện tích rộng, công viên sẽ là nơi lý tưởng để nhóm bạn trẻ hay cả gia đình cùng nhau thưởng thức bữa tiệc picnic trên thảm cỏ xanh mượt. Ngoài ra, bạn có thể có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp để thăm thú các địa điểm trong công viên.

Picnic ở công viên Yên Sở

Picnic ở công viên Yên Sở (ảnh sưu tầm)

Đối với những bạn yêu thích các hoạt động văn hóa, thể thao có thể tham quan nhà triển lãm các tác phẩm nghệ thuật, thuê du thuyền dạo chơi, tham gia trải nghiệm tại khu vườn mê cung hoặc thưởng thức chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ tại rạp hát ngoài trời.

Hoạt động ngoại khóa tại công viên Yên Sở

Cứ vào dịp cuối tuần, công viên Yên Sở lại trở nên đông vui tấp nập hơn hẳn bởi sự góp mặt của rất nhiều các bạn sinh viên, học sinh, các công ty tham gia tổ chức hoạt động ngoại khóa.

cắm trại công viên Yên Sở

Hoạt động team building ở công viên Yên Sở (ảnh sưu tầm)

Bằng cách tham gia các trò chơi tập thể (teambuilding), mọi người trở nên gắn kết với nhau hơn vì các trò chơi này đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm, phối hàng nhịp nhàng thì mới vượt qua được. Ngoài ra cũng tạo thêm tinh thần độc lập cho mỗi thành viên trong cách xử lí công việc, tạo nên tư duy cá nhân, từ đó có cơ hội bộc lộ và phát triển điểm mạnh của từng cá nhân

Công viên Yên Sở mang một khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh, bãi cỏ êm thích hợp để dành một ngày nghỉ hoặc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho tâp thể. Thậm chí đảo Ngọc trong công viên có sức chứa có thể lên đến 4000 người. Chính vì thế, để kiếm một không gian để tổ chức cho công ty hay trường lớp thì đây quả là một địa điểm vô cùng phù hợp.

Giá dịch vụ tại Công viên Yên Sở

Kinh nghiệm cắm trại công viên Yên Sở

Nướng đồ ăn (ảnh sưu tầm)

Vé vào cổng công viên Yên Sở là miễn phí.

Phí gửi xe: 5.000 VNĐ/xe máy; 30.000 VNĐ/xe ô tô.

Phí sử dụng dịch vụ: Thuê xe đạp 40.000 VNĐ/giờ; thuê thuyền 50.000 VNĐ/giờ.

Giá thuê bếp nướng: 300.000 VNĐ/bếp.

Ngoài ra công viên còn có đầy đủ các dịch vụ như: Khu vệ sinh, quán bán đồ ăn nhẹ, nước giải khát…

Với không gian xanh mát mang tới cảm giác trong lành, dễ chịu, công viên Yên Sở ngày càng thu hút nhiều thực khách tới đây để vui chơi, thư giãn. Hi vọng với những thông tin và kinh nghiệm cắm trại ở công viên Yên Sở mà Vntrip.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có một ngày cuối tuần thật vui vẻ và sảng khoái.

Khách sạn Hà Nội

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ