Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm ăn gì, chơi gì ở FLC Quy Nhơn

Kinh nghiệm ăn gì, chơi gì ở FLC Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/02/2021
2.2K lượt xem

Nếu nhắc đến những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Quy Nhơn thì FLC Quy Nhơn luôn thuộc top những cái tên “sáng giá” nhất. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng với những dịch vụ đẳng cấp mà còn “chiếm sóng” khắp nơi bởi vô số góc chụp hình ảo diệu. Cùng Vntrip khám phá xem FLC Quy Nhơn có gì mà khiến dân tình săn đón đến vậy nhé.

1. Giới thiệu FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao sở hữu vị trí đắc địa, khai thác trọn vẹn những tiềm năng và thế mạnh của vùng biển Quy Nhơn. Đây chính là một vùng biển còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với nước xanh, cát trắng.

Toàn cảnh FLC Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Toàn cảnh FLC Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Với số tiền đầu tư lên đến 7000 tỷ đồng, FLC Quy Nhơn được xây dựng trong tổng diện tích gần 1000 ha, bao gồm 90 căn biệt thự biển FLC Luxury Villa, 323 căn hộ khách sạn FLC Luxury Condotel, Sân golf FLC Quynhon Golf Links rộng 18ha 36 hố, cùng với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như Trung tâm Hội nghị Quốc tế với 1500 chỗ, Nhà hàng – Quầy bar, Khu Spa, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em…Tất cả các tiện ích trong quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

FLC Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hình: Sưu tầm

FLC Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hình: Sưu tầm

Không chỉ vậy, tại FLC Quy Nhơn, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ như du lịch cộng đồng (homestay), thăm cồn chim, công viên động vật hoang dã,…, rất thích hợp cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá. Với quy mô và chất lượng tuyệt vời, FLC Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi chọn nghỉ dưỡng tại đây.

FLC là điểm check in được các bạn trẻ yêu thích khi đến Quy Nhơn. Hình: @ngoc_nhi.97

FLC là điểm check in được các bạn trẻ yêu thích khi đến Quy Nhơn. Hình: @ngoc_nhi.97

2. Cách đến FLC Quy Nhơn

2.1. FLC Quy Nhơn cách sân bay bao xa?

Sân bay Phù Cát của Bình Định cách FLC Quy Nhơn khoảng 33 km. Tuyến đường từ sân bay về FLC Quy Nhơn không có xe bus, nên bạn có thể sử dụng taxi để di chuyển, mất khoảng 45 phút. Nếu đi taxi tính theo km thì sẽ có mức giá khá đắt, khoảng 500.000 vnđ/ xe 4 chỗ/ lượt. Vì vậy, bạn nên đặt taxi hợp đồng trước sẽ rẻ hơn, dao động khoảng 300.000 vnd – 400.000 vnd xe 4 chỗ và 7 chỗ.

Ngoài ra cũng có dịch vụ đi ghép taxi với mức giá khá rẻ, khoảng 140.000 vnđ/người phù hợp cho nhóm khách lẻ 1-2 người. Hoặc nếu bạn có đặt phòng ở FLC Quy Nhơn, thì bạn có thể sử dụng xe đưa đón của resort (có tính phí).

FLC Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát khoảng 33km. Hình: Sưu tầm

FLC Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát khoảng 33km. Hình: Sưu tầm

2.2. FLC Quy Nhơn cách trung tâm thành phố bao xa?

Nếu bạn đang ở trung tâm thành phố thì chỉ mất khoảng 20km để đến được khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón khách của FLC Quy Nhơn vào trung tâm thành phố theo 02 khung giờ đón/ trả khách mỗi ngày. Điểm trả khách ở trung tâm thành phố nằm trên đường Lê Duẩn.

  • Resort – Trung tâm thành phố: 09:00, 14:05.
  • Trung tâm thành phố – Resort: 14:45, 18:00.

Ngoài ra, khoảng cách từ FLC Quy Nhơn đi Eo Gió vô cùng gần, chỉ với khoảng 2km đường đường bộ hoặc 10 phút đi cano là tới nơi.

Từ FLC Quy Nhơn đi Eo Gió chỉ 2km. Hình: Sưu tầm

Từ FLC Quy Nhơn đi Eo Gió chỉ 2km. Hình: Sưu tầm

3. Nên đi FLC Quy Nhơn vào thời gian nào?

Thời tiết ở Quy Nhơn được chia ra làm 2 mùa rõ rệt, mùa khô bắt đầu từ tháng 3 đến cuối tháng 9, còn mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Đặc biệt, từ tháng 5 đến tháng 9 là lúc thời tiết rất đẹp, tương đối khô ráo và không quá nóng, không bị dính bão, rất thích hợp để bạn đi tham quan thắng cảnh và tham gia các hoạt động giải trí trên biển. Vì vậy đây được xem là thời gian đẹp nhất để bạn có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời ở FLC Quy Nhơn.

Mùa hè là quãng thời gian tuyệt vời để du lịch FLC Quy Nhơn. Hình: @hanphannn

Mùa hè là quãng thời gian tuyệt vời để du lịch FLC Quy Nhơn. Hình: @hanphannn

Ngoài ra, du lịch vào thời gian này, bạn còn có cơ hội được tham dự nhiều lễ hội truyền thống thú vị như: lễ hội cúng cá Ông, lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền… Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm du lịch ở Quy Nhơn nên bạn nhớ đặt phòng trước để tránh tình trạng không tìm được phòng hay giá thành quá cao nhé.

4.Chơi gì trong FLC Quy Nhơn?

4.1. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn Hotel

Khu khách sạn của FLC Quy Nhơn được thiết kế với hình dáng như một con rồng lớn, uốn lượn khá bắt mắt. Với quy mô 9 tầng, 1.500 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm dọc theo hướng bờ biển, tạo nên một không gian thư giãn yên bình và hòa mình vào thiên nhiên. Nghỉ ngơi tại phòng khách sạn sang trọng tại đây và đón gió, view biển là một lựa chọn không tồi.

Phòng Studio Suite

Có tổng cộng 166 phòng, trong đó có 41 phòng king bed và 125 phòng Twin bed, diện tích trung bình của các phòng là 50m2. Phòng tiêu chuẩn gồm 1 giường đôi dành cho 2 khách.

Studio Suite FLC Quy Nhơn

Studio Suite FLC Quy Nhơn

Phòng Studio Deluxe

Có tổng cộng 30 phòng Studio Deluxe với diện tích 56m2 với tầm nhìn rộng hướng biển. Phòng gồm 01 king bed hoặc 02 giường đơn.

Studio Deluxe FLC Quy Nhơn

Studio Deluxe FLC Quy Nhơn

Phòng Family Suite

Có tổng cộng 127 loại phòng Family Suite. Mỗi phòng có diện tích khoảng 67m2 với ban công riêng, bao gồm 2 phòng ngủ dành cho 4 khách trong đó 1 phòng là giường king bed, phòng còn lại có 2 giường đơn.

Family Suite FLC Quy Nhơn

Family Suite FLC Quy Nhơn

Phòng Family Suite Plus 

Có tổng cộng 2 căn loại này. Mỗi căn có diện tích khoảng 107 m2, view hướng biển cực kỳ rộng rãi, bao gồm 3 phòng ngủ, 3 giường king bed dành cho tối thiểu 6 khách.

Family Suite Plus FLC Quy Nhơn

Family Suite Plus FLC Quy Nhơn

Phòng Family Suite Deluxe 

Đây là căn có diện tích lớn nhất 125m2 dành cho gia đình. Căn có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, khu bếp, quầy bar mini,…đầy đủ mọi tiện nghi.

Family Suite Deluxe FLC Quy Nhơn

Family Suite Deluxe FLC Quy Nhơn

4.2. FLC Luxury Quy Nhơn Resort

FLC Luxury Resort Quy Nhơn bao gồm 56 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Tất cả các căn biệt thự đều có bể bơi riêng, không gian sân vườn rất rộng rãi.

1. Villa 2 phòng ngủ

Villa có diện tích 218 m2 với 2 phòng ngủ hướng sân golf, bếp dành cho 4 khách. Biệt thự có bể bơi riêng, sân vườn rộng rãi rất phù hợp với kỳ nghỉ dưỡi của gia đình.

Villa 2 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

Villa 2 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

2. Villa 3 phòng ngủ

Villa 3 phòng ngủ bao gồm hồ bơi riêng, 3 phòng ngủ, nhà bếp dành cho 6 khách. Biệt thự có diện tích 318m2 được thiết kế hiện đại, với không gian mở, thu trọn chọn ánh sáng và không khí trong lành của biển.

Villa 3 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

Villa 3 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

3. Villa 5 phòng ngủ

Villa 5 phòng ngủ bao gồm 2 giường đôi và 5 giường đơn. Đây là căn villa có diện tích lớn nhất ở FLC Quy Nhơn, khoảng 423m2 bao gồm bể bơi riêng cực lớn, nhà bếp riêng, view hướng biển tuyệt đẹp.

Villa 5 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

Villa 5 phòng ngủ FLC Quy Nhơn

Các khu villa đều có bể bơi riêng. Hình: Sưu tầm

Các khu villa đều có bể bơi riêng để bạn thỏa sức sống ảo. Hình: Sưu tầm

4.3. Sở thú FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự và giải trí cao cấp của FLC. Công viên này có tổng diện tích vào khoảng 129,1 ha, là công viên động vật hoang dã duy nhất tại Quy Nhơn hiện nay, được thiết kế và xây dựng theo mô hình Safari chuẩn thế giới với mục đích tạo nên cảm giác thiên nhiên hoang dã, gần gũi và an toàn cho động vật.

FLC Zoo Safari Park. Hình: @coconut2895

FLC Zoo Safari Park. Hình: @coconut2895

FLC Zoo Safari Park bảo tồn của gần 1000 cá thể động vật quý hiếm trong tự nhiên khác nhau như: Hổ Đông Dương, Sư tử trắng, Thiên nga trắng, Voi, Công Đông Dương, Rùa Centrochelys sulcata… Công viên được thiết kế với 4 khu vực, đảm bảo du khách có thể nhìn ngắm đời sống cũng như môi trường sinh hoạt nghỉ ngơi của các loài động vật như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà,..

  • Khu vườn thú ban ngày (Day Zoo)
  • Khu vườn thú ban đêm ( Ninght Safari)
  • Khu trang trại – lương thực cho thú
  • Khu công viên cây xanh mặt nước

Nhiều loài thú quý hiếm ở Safari Park. Hình: @linhnowr__

Nhiều loài thú quý hiếm ở Safari Park. Hình: @linhnowr__

Bên cạnh đó, Nhà hàng Safari Park cung cấp các món hải sản tươi sống, thức ăn nhanh và nơi bán đồ lưu niệm được làm từ những sản phẩm đặc trưng tại vườn thú cho khách tham quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các dịch đi kèm tại đây như: tham quan bằng xe điện buggy/ xe ngựa, cắm trại dã ngoại, bắt cá bằng tay, đạp vịt trên hồ thiên nga…

4.4. FLC Quy Nhơn Golf Links

FLC Quy Nhơn Golf Links là sân golf 36 lỗ được kết hợp bởi hai công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ: Nicklaus Design và Flagstick. Sân golf này được công nhận là một trong 3 sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Sân golf ở FLC Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Sân golf ở FLC Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Điểm khác biệt của sân golf ở FLC Quy Nhơn là được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông xanh rì rào. Từ sân golf,bạn sẽ vừa được thỏa sức chinh phục các hố golf vừa được phóng tầm mắt bao quát một vùng biển rộng lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, tràn đầy nắng vàng và gió mát.

4.5. Khu vui chơi dành cho trẻ em

Khu vui chơi dành cho trẻ em ở FLC Quy Nhơn bao gồm 2 khu vực chính: Khu vực ngoài trời và Khu vực trong nhà. Khu vực ngoài trời có diện tích lên đến 850 m2 với các trò chơi như xích đu, tháp leo dây hình cầu, thú nhún, nhà trượt liên hoàn ngoài trời, nhà nhún, bể câu cá, bập bênh 4 chỗ ngồi, mâm xoay con ngựa, mâm xoay 4 chỗ ngồi. Khu vực trong nhà có diện tích 400 m2, là nơi vui chơi giải trí cho trẻ, đa dạng các loại hình vui chơi. Bên cạnh đó có những dịch vụ như: tô tượng, tranh cát, vẽ áo, playstation game… (có tính phí).

Khu vui chơi trong nhà. Hình: Sưu tầm

Khu vui chơi trong nhà. Hình: Sưu tầm

Khu vui chơi ngoài trời. Hình: Sưu tầm

Khu vui chơi ngoài trời. Hình: Sưu tầm

5. Đến FLC ăn gì?

5.1. Terrace Bay

Nằm trong vị trí trung tâm của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, Terrace Bay chính là sự lựa chọn nhanh, gọn và đẳng cấp. Nơi đây còn có thể làm hài lòng cả những khẩu vị khó tính bằng thực đơn “All day dining”, phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày với các món địa phương đến ẩm thực Á – Âu được chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Terrace Bay FLC Quy Nhơn

Terrace Bay FLC Quy Nhơn

Tại đây, bạn có thể thưởng thức buffet sáng với hơn 40 lựa chọn về đồ ăn và hương vị chỉ với mức giá 300.000 vnđ/ người lớn và 150.000 vnđ/ trẻ em. Hay nếu đến FLC Quy Nhơn vào cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức International Buffet với mức giá chỉ 350.000/ người.

Ngoài những món ăn ngon, ở Terrace Bay, bạn còn được tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh của gió biển trong một không gian thư giãn với những giai điệu du dương.

5.2. Mistral Top View

Mistral Top View tọa lạc trên một đỉnh đồi, nơi có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật núi, biển từ trên cao. Ở Mistral Top View, bạn có thể vừa thưởng thức những món Âu cao cấp với rượu, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vùng biển Nhơn Lý. Điểm tuyệt vời nhất ở đây là các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn tận tình để giúp bạn lựa loại rươu phù hợp, tôn lên hương vị của các món ăn.

Mistral Top View FLC Quy Nhơn

Mistral Top View FLC Quy Nhơn

5.3. Salsa The Beach Club

Salsa The Beach Club nằm gần hồ bơi và sát bờ biển được xem là hòn ngọc của khu nghỉ dưỡng – nơi tập trung ẩm thực đa dạng, các món ngon trên thế giới từ các móntheo phong cách Địa Trung Hải lần đầu tiên có mặt tại Quy Nhơn đến những món nướng đậm phong cách Churrasco của Brazil.

Salsa The Beach Club FLC Quy Nhơn

Salsa The Beach Club FLC Quy Nhơn

Trên đây là tất tần tật bí kíp ăn chơi ở FLC Quy Nhơn, giờ thì chờ gì nữa mà không lập hội oanh tác khu nghỉ dưỡng sang xịn mịn này ngay thôi nào!

Có thể bạn cần:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ