Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khuyến mãi hấp dẫn từ Tropicana Resort Phú Quốc

Khuyến mãi hấp dẫn từ Tropicana Resort Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/11/2020
1.1K lượt xem

Đến Phú Quốc thời điểm này, du khách không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi của các chuyến bay mà còn là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của khách sạn nổi tiếng. Trong số đó, phải kể đến Tropicana Resort Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng với hệ thống phòng nghỉ cao cấp sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách.

Đảo Phú Quốc là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Kiên Giang, được mệnh danh là đảo ngọc, hòn đảo lớn nhất của đất nước nằm trong vịnh Thái Lan. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, những con suối yên bình và hải sản tươi ngon. Tropicana Resort Phú Quốc như một nét chấm phá hoàn hảo cho bức tranh phong cảnh và con người nơi đây.

Vẻ đẹp thơ mộng của Tropicana Resort Phú Quốc khi nhìn từ chính diện

Vẻ đẹp thơ mộng của Tropicana Resort Phú Quốc khi bao quanh là cây cối tươi xanh

Tropicana Resort Phú Quốc là một trong những khách sạn đầu tiên được đưa vào phục vụ cho khách du lịch tại đảo Phú Quốc vào những năm 90. Từ khi khách sạn đi vào hoạt động tính đến nay đã được gần 25 năm, trong quá trình đó Tropicana đã trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Phú Quốc, để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm trong lòng các du khách trong lẫn ngoài nước. Năm 2015 khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng lại mới hoàn toàn, đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi nhằm đem đến sự thay đổi toàn diện, mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tropicana là địa điểm dừng chân quen thuộc của cả những vị khách quốc tế

Tropicana là địa điểm dừng chân quen thuộc của cả những vị khách quốc tế

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên trục đường chính Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc. Resort nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, chỉ cách sân bay Phú Quốc tầm 9km. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ thuận tiện hơn trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng như Chùa Sư Môn, trung tâm giải trí Long Beach Center, thác Suối Tranh, trung tâm lặn biển Coco Dive,… Các địa điểm trên đều nằm cách khu nghỉ dưỡng trong khoảng bán kính dưới 10km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hay xe máy mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tropicana Resort nằm ngay cạnh bãi Dài, đây là một bãi biển được coi là đẹp nhất của hòn đảo Phú Quốc. Với lối kiến trúc Á Đông, các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế hướng nhìn trực diện ra sân vườn và bãi biển theo dạng nhà gỗ được lợp lá và trang bị đầy đủ nội thất.

Tropicana là địa điểm dừng chân quen thuộc của cả những vị khách quốc tế

Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp khi nghỉ dưỡng tại Tropicana Resort

Phòng nghỉ đa dạng và đầy đủ tiện nghi

Các hạng phòng tại Tropicana cho du khách lựa chọn bao gồm:

Standard Garden View:

Kiến trúc phòng nghỉ  được thiết kế hài hòa có tầm nhìn về khu vườn xanh mát. Phòng có diện tích 42 mét vuông, gồm 2 giường đôi, ghế sofa, máy điều hòa, TV màn hình phẳng,… Tất cả tiện ích trong phòng đều được bố trí đầu đủ nhằm đem đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu vực ban công, sân hiên giúp du khách được hít thở bầu không khí trong lành hiếm có sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi.

Phòng được bày trí khá đơn giản nhưng rất tinh tế, đầy đủ tiện ích

Phòng được bày trí khá đơn giản nhưng rất tinh tế, đầy đủ tiện ích

Deluxe Pool View:

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại hướng ra bể bơi với làn nước xanh mát. Phong cách bài trí trong phòng rất thanh nhã, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống của Việt Nam. Phòng có tổng diện tích là 45 mét vuông trắng tinh tế làm chủ đạo. Hệ thống nội thất trong phòng đều được làm từ gỗ thiên nhiên vừa thân thiện với môi trường lại đem tới không gian rất ấm cúng và gần gũi. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ, thoải mái và sảng khoái nhất.

Ban công là địa điểm tuyệt vời để du khách cùng bạn bè hay người thân hóng gió và ngắm cảnh

Ban công là địa điểm tuyệt vời để du khách cùng bạn bè hay người thân hóng gió và ngắm cảnh

Deluxe Ocean View:

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của sóng biển thơ mộng thì đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần cùng bạn bè và người thân trên ban công và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên hòn đảo xinh đẹp này.

Lối đi xuống bãi biển

Lối đi xuống bãi biển

Executive Bungalow Garden View:

Phòng có cửa sổ lớn hướng ra sân vườn xanh mát, có diện tích 45 mét vuông, nằm hoàn toàn ở tầng trệt. Trong phòng luôn có cà phê và trà phục vụ du khách mọi lúc. Phòng tắm sang trọng cùng bồn tắm, vòi hoa sen, phòng tắm kính trong suốt sẽ đem lại cho du khách sự thoải mái nhất khi trải nghiệm.

Nước uống, trà và cà phê luôn phục vụ sẵn cho du khách

Nước uống, trà và cà phê luôn phục vụ sẵn cho du khách

Beach Front Double Room:

Hồ bơi rộng cùng với làn nước mát xanh sẽ giúp du khách có những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Du khách có thể chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Phòng nghỉ thích hợp cho những cặp đôi vợ chồng hay người yêu bởi không gian lãng mạn

Phòng nghỉ thích hợp cho những cặp đôi vợ chồng hay người yêu bởi không gian lãng mạn

Family Beach Front:

Hạng phòng này phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình nghỉ ngơi, có ban công nhìn ra bãi biển thơ mộng với những bãi cát trắng muốt và làn nước trong xanh màu ngọc bích. Tiện nghi hiện đại với không gian cổ kính sẽ mang tới cho du khách những kỷ niệm khó quên. Cùng bạn bè hay người thân tận hưởng không gian sang trọng tại nơi đây thật tuyệt vời đúng không nào.

Không gian bên trong hạng phòng Family Beach Front

Không gian bên trong hạng phòng Family Beach Front

Khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, không gian phòng nghỉ được thiết kế độc đáo với đa dạng những hạng phòng. Không những thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất chu đáo, tận tâm khiến du khách thoải mái như đang được ở trong căn nhà của mình, đây cũng chính là phương châm mà Tropicana muốn hướng tới. Nhân viên tiếp tân, bảo vệ sẵn sàng phục vụ du khách 24/7, các dịch vụ như đưa đón, giặt là, dọn phòng, giao đồ ăn hay giữ hành lý luôn có mặt khi du khách có nhu cầu.

Dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp

Khi nghỉ dưỡng tại Tropicana, du khách được hưởng các quyền lợi đặc biệt ưu đãi như được khách sạn bố trí xe đưa đón đến sân bay và ngược lại, miễn phí sử dụng phòng tập và hồ bơi, dịch vụ internet wifi miễn phí ở mọi khu vực trong khuôn viên khách sạn giúp du khách được giải trí sau một ngày dài mệt mỏi,… Ngoài ra, bạn còn được miễn phí bữa ăn sáng tại nhà hàng sang trọng trong khuôn viên khách sạn. Có thể nói, các dịch vụ cao cấp tại đây luôn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn nhất trong kỳ nghỉ dưỡng .

Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo nhằm đem đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại đây

Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo nhằm đem đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại đây

Ngoài ra, khi đến với Tropicana, du khách không thể bỏ qua không gian ẩm thực hấp dẫn tại nơi đây với các món ăn mang hương vị Á – Âu, món ăn truyền thống đến từ đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng.

Những món ăn hấp dẫn phục vụ du khách được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các vị đầu bếp nhà hàng Tropicana

Những món ăn hấp dẫn phục vụ du khách được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các vị đầu bếp nhà hàng Tropicana

Còn nếu như bạn đang muốn thưởng thức những không gian ẩm thực mới lạ khác nhưng không muốn đi xa thì cách khách sạn không xa, bạn có thể ghé thăm Sunset Beach Bar để thưởng thức những món ăn đơn giản tươi ngon bên bờ biển lãng mạn, các món ăn tại đây được chế biến tinh tế theo phong cách châu Âu, sẽ là sự kết hợp tuyệt vời khi nhâm nhi với một chút bia đông lạnh hay cocktail thơm ngon.

Không chỉ đem tới những món ăn và nước uống tuyệt hảo, Bar còn sôi động về đêm với hệ thống âm thanh hiện đại bậc nhất cũng những DJ hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng Canary cũng là một gợi ý hay ho nếu bạn là người yêu thích những món ăn được chế biển từ hải sản, không gian nhà hàng rất ấm cúng và yên tĩnh, menu đồ ăn và nước uống rất đa dạng và phong phú, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Tại resort, du khách sẽ được trải nghiệm sự tươi mát và sảng khoái tại hồ bơi vô cực hay nâng cao sức khỏe với phòng gym đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn đem tới cho du khách những hoạt động vui chơi vô cùng sôi động và hấp dẫn tại hòn đảo xinh đẹp này trong suốt kỳ nghỉ như bida, đạp xe đạp, phòng chơi game, lặn với ống thở, phi tiêu, ca – nô, thư viện,… Dịch vụ spa cùng với các phương pháp chăm sóc mới nhất giúp cả phái nam và phái nữ thanh lọc cơ thể, cân bằng tâm trí và tĩnh dưỡng tâm hồn, đảm bảo rằng nơi đây sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái nhất cho du khách.

Hồ bơi cực rộng với làn nước trong xanh

Hồ bơi cực rộng với làn nước trong xanh

Nếu đã đem lòng yêu không gian nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ thông tin hấp dẫn về những ưu đãi sau. Trong thời gian này Tropicana Resort Phú Quốc đang thực hiện chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đó là Combo Phòng và Tour Đảo – Sale sập sàn. Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại hạng phòng Deluxe Garden View chưa bao giờ dễ đến như thế:

●      Combo 3 ngày 2 đêm, du khách chỉ tốn 1.870.000 VNĐ/người.

●      Combo 4 ngày 3 đêm, du khách chỉ tốn 2.310.000 VNĐ/người.

Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp sau:

●      Miễn phí tour 4 đảo và cáp treo – bao gồm ăn trưa trên tàu.

●      Đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe Garden View cho 02 khách.

●      Miễn phí bữa sáng hàng ngày.

●      Miễn phí 01 bữa ăn trưa theo set menu có sẵn tại resort.

●      Miễn phí sử dụng phòng gym.

●      Miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực tràn.

●      Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

●      Được hỗ trợ tư vấn tour 24/24 tại resort.

Du khách lưu ý các điều kiện khi sử dụng khuyến mãi:

●      Combo áp dụng cho đặt phòng từ 02 khách trở lên

●      Thời gian đặt phòng và lưu trú: Từ nay đến hết 30/11/2020

●      Không áp dụng kèm theo các khuyến mãi khác

●      Không áp dụng hoàn hủy

●      Tình trạng combo tùy thuộc vào tình trạng phòng tại thời điểm book.

Xem chi tiết và đặt ngay tại đây.

Các dịch vụ phòng nghỉ, ẩm thực, đến giải trí vô cùng đa dạng đi cùng với sự phục vụ chu đáo tại Tropicana Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến du khách có được kỳ nghỉ có ý nghĩa và trọn vẹn nhất bên cạnh những người thân yêu.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ