Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thư giãn cuối tuần cùng con yêu tại các khu vui chơi hấp dẫn nhất Quận 7>

Thư giãn cuối tuần cùng con yêu tại các khu vui chơi hấp dẫn nhất Quận 7

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
17.6K lượt xem

Các bậc phụ huynh thông thái ngày nay chắc hẳn đều phải đau đầu với câu hỏi làm sao để tìm được một khu vui chơi trẻ em vừa hấp dẫn, thú vị, lại vừa lành mạnh, an toàn dành cho các bé mỗi dịp cuối tuần. Đừng lo, với bài tổng hợp các khu vui chơi trẻ em quận 7 dưới đây của VNTRIP.VN sẽ giúp các bố, các mẹ tìm được một khu vui chơi phù hợp cho bé yêu của mình.

Tổng hợp các khu vui chơi trẻ em TPHCM

1. Khu vui chơi trẻ em Peekaboo

Nằm tại L02, Khu dân cư Phú Mỹ , Đường số 7, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Peekaboo là khu vui chơi trẻ em dành cho các bé từ 3 đến 5 tuổi. Đây là giai đoạn rất quan trọng để bé phát triển về tính độc lập, ý thức tự giác, kỹ năng thể hiện bản thân thông qua ngôn ngữ và ý tưởng. Chính vì vậy, Peekaboo ra đời với sứ mệnh giúp các bé tự tin, học được cách tự chăm sóc bản thân, làm những món ăn đơn giản, phát triển các kỹ năng sống, sức sáng tạo, tưởng tượng,… với các chương trình học chuyên biệt.

Đến với Peekaboo, bé sẽ được hóa thân thành các vận động viên tí hon, tham gia vào những trò chơi vận động lành mạnh như trò chơi thăng bằng; bắt, ném, lăn banh mini; di chuyển, chạy theo nhiều hướng; leo trèo, vượt chướng ngại vật giúp phát triển thể chất cũng như vận dụng sự phối hợp mắt – tay – chân một cách linh hoạt. Không chỉ vậy, bé được đóng vai thành các đầu bếp nhí, học cách phụ giúp bố mẹ làm bếp và thực hành các món ăn đơn giản cũng như học kỹ năng tự phục vụ trong bữa ăn. Hơn nữa, Peekaboo còn cung cấp những bài học về giao tiếp, ứng xử, các trò chơi, hoạt động theo nhóm giúp bé học được cách lắng nghe, tương tác với bạn bè.

Các bé trong một lớp học về giác quan: nếm và cảm nhận mùi vị, cảm giác nóng, lạnh tại Peekaboo (Ảnh: Babydeal.vn)

Học cách tự phục vụ mình trong bữa ăn (Ảnh: Babydeal.vn)

Bé sẽ được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn, lành mạnh, hóa thân thành họa sĩ tí hon (Ảnh: Sưu tầm)

2. Khu vui chơi trẻ em Lion King

Khu vui chơi trẻ em Lion King nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng cho cả gia đình. Chỉ với 50.000 – 90.000 đồng/vé vào cửa là bé yêu của bạn đã có thể thỏa thích vui chơi tại các khu trò chơi phân vai – lắp ráp, khu tin học, khu vui chơi ngoài trời và khu Game center Lion King với mô hình vui chơi liên hoàn kết hợp khu nhà banh, cầu trượt, sàn nhún,… Ở khu trò chơi phân vai – lắp ráp, bé sẽ được vừa học vừa chơi, rèn luyện trí nhớ, kích thích trí tuệ, óc sáng tạo, tư duy thông qua hệ thống nhiều trò chơi thú vị. Đặc biệt, hệ thống máy tính bảng NAHI Kids được trang bị tại khu tin học với các phần mềm vui học, board game cuốn hút, hấp dẫn.

Khu tin học (Ảnh: Lion King)

Ngoài ra, Lion King còn thu hút các bé bởi khu vui chơi ngoài trời. Tại đây, bé sẽ được thỏa thích tham gia vào các hoạt động như tô tượng, vẽ tranh, làm tranh cát,… qua đó thể hiện năng khiếu về mỹ thuật và phát triển sức sáng tạo. Điểm nổi bật nhất của Lion King chính là khu Game Centre với rất nhiều trò chơi thú vị phù hợp với các lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em cho đến người lớn. Hệ thống trò chơi đa dạng, phong phú gồm các trò như đua xe, bắn súng, bắn súng nước, gắp thú, bắn cá, thú nhún,… luôn được cải tiến, nâng cấp hàng tháng.

Tại khu vui chơi ngoài trời các bé sẽ được thỏa thích sáng tạo, thể hiện năng khiếu hội họa qua các hoạt động như tô tượng, vẽ tranh, làm tranh cát,… (Ảnh: Lion King)

Khu Game Centre có nhiều trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau (Ảnh: Lion King)

3. Khu vui chơi trẻ em Vietopia

Tọa lạc tại số 2-4 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietopia tự hào là khu vui chơi giải trí, giáo dục hướng nghiệp lớn nhất châu Á dành cho trẻ em từ 4 đến 15 tuổi. Đến với Vietopia, bé sẽ được hòa mình vào không gian của một thành phố thu nhỏ với các tòa nhà, đường phố rộn ràng màu sắc và âm nhạc vui nhộn.

Với khuôn viên rộng hơn 30.000m2, Vietopia được thiết kế như một thành phố thu nhỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Vietopia hứa hẹn là nơi tạo cảm hứng, khơi gợi sức sáng tạo, ước mơ của bé (Ảnh: Sưu tầm)

Trong thành phố tí hon ấy, trẻ sẽ hóa thân vào 70 ngành nghề và hơn 100 hoạt động khác nhau vô cùng hấp dẫn như bác sĩ, nha sĩ, kỹ sư, tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch,… Các trò chơi nhập vai này giúp bé yêu của bạn khám phá được các ngành nghề yêu thích, giúp định hình nhân cách tương lai, học cách làm việc, quản lý hiệu quả và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Bé sẽ được hóa thân vào nhiều ngành nghề khác nhau (Ảnh: Vietopia)

Hoạt động nhập vai này giúp bé khám phá được những ngành nghề yêu thích cũng như có định hướng nghề nghiệp trong tương lai (Ảnh: Vietopia)

Mỗi bé khi vui chơi tại Vietopia sẽ được đeo một chiếc vòng tay, nhờ vào đó mà phụ huynh có thể theo dõi xem trẻ đang chơi trò chơi gì, ở đâu mà không sợ trẻ bị lạc.

Mỗi bé được trang bị vòng tay định vị giúp phụ huynh có thế theo dõi trẻ đang chơi gì, ở đâu trên máy kiểm tra (Ảnh: Vietopia)

Bên cạnh đó, Vietopia còn có khu vực dành riêng cho phụ huynh, máy massage cho người lớn, phòng nghỉ ngơi cho mẹ và bé, các cửa hàng thức ăn nhanh, xe bán hàng lưu động. Giá vé của khu vui chơi Vietopia là 190.000 đồng vào ngày thường và 280.000 đồng vào ngày cuối tuần, trẻ em dưới 4 tuổi sẽ được miễn phí và giá vé dành cho người lớn là 90.000 đồng.

4. Khu vui chơi Apple Kids Club – VivoCity

Địa điểm Apple Kids Club nằm trên tầng 4 của Trung tâm thương mại VivoCity Quận 7, gồm các loại hình trò chơi phong phú và đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến vận động mạnh để các bé thỏa thích vui đùa.

Khu vui chơi Apple Kids Club (Ảnh: Sưu tầm)

Với giá vé ngày thường là 80.000/2h/bé, thứ 7, CN, ngày lễ là 100.000 đồng/2h/bé, trẻ sẽ được trải nghiệm các hoạt động tại khu thử thách, khu nhà gạch, khu nhà cát, khu nhà bóng, khu nhà bếp, khu trò chơi điện tử và khu vui chơi ngoài trời. Tại khu nhà gạch có bố trí các hình khối lớn nhỏ với màu sắc bắt mắt giúp bé phát triển sức sáng tạo, tạo nên những công trình của riêng mình.

Khu nhà gạch với những hình khối màu sắc bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Sang đến khu nhà cát, ba mẹ có thể chơi cùng, hướng dẫn và giúp bé sáng tạo ra những hình dáng ngộ nghĩnh, giúp phát triển trí tưởng tượng và rèn luyện sự khéo léo, cẩn thận.

Phụ huynh có thể chơi đùa cùng bé tại khu nhà cát (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, với các bé có tính cách năng động, ưa thích khám phá, tìm tòi thì Apple Kids Club có khu nhà bóng và khu thử thách. Tại đây, bé yêu của bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong những quả bóng nhiều màu sắc hay thử sức trong các trò vượt chướng ngại vật.

Khu nhà bóng (Ảnh: Sưu tầm)

Khu thử thách (Ảnh: Sưu tầm)

Với các bé gái yêu thích nội trợ thì khu nhà bếp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Apple Kids Club cung cấp nhiều loại đồ chơi bếp phong phú cùng nhiều gian hàng khác nhau, được hóa thân thành các đầu bếp thực thụ và bán những sản phẩm do mình làm ra hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho bé.

Khu nhà bếp (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, tại VivoCity còn có khu chơi ngoài trời nằm trên sân thượng của trung tâm mua sắm này, bao gồm các trò chơi vận động với nước thu hút rất nhiều bé đến vui chơi, nô đùa.

Khu vui chơi ngoài trời miễn phí nằm trên tầng thượng của VivoCity (Ảnh: Sưu tầm)

Các bé thỏa thích nô đùa dưới nước (Ảnh: Sưu tầm)

Hi vọng với những gợi ý trên đây của VNTRIP.VN về những khu vui chơi trẻ em Quận 7, bạn sẽ lựa chọn được một khu vui chơi phù hợp với bé cũng như “túi tiền” của mình nhé! VNTRIP.VN chúc bạn có những phút giây thư giãn cuối tuần vui vẻ bên gia đình thân yêu.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ