Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá Zone 87: Tổ hợp vui chơi mới ở Sài Gòn>

Khám phá Zone 87: Tổ hợp vui chơi mới ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/07/2020
5.6K lượt xem

Thời gian vừa qua, thông tin về khu tổ hợp vui chơi mới ở Sài Gòn – Zone 87 đang rất được du luận quan tâm. Đặc biệt là khi chủ nhân của địa điểm này lại là Midu – diên viên vô cùng nổi tiếng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem, nơi này có gì đặc biệt nhé.

Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z

Khám phá khu tổ hợp Zone 87

zone 87

Địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng(sưu tầm)

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nói về nơi này là vị trí đắc địa của nó. Tọa lạc tại số 87 Nguyễn Huệ, ngay ở trung tâm phố đi bộ lúc nào cũng tấp nập. và giữa một loạt các quán xá sang chảnh thì Zone 87 nổi lên khác biệt hẳn với sự trẻ trung hiện đại.

zone 87 sài gòn

Nằm ở con phố Nguyên Huệ sầm uất (sưu tầm)

Có tổng diện tích lên đến hơn 1000m2, khu vui chơi này có tổng cộng 60 gian hàng. Ngoài thời trang thì cũng có nhiều các gian hàng ẩm thực phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ như là trà sữa, bánh tráng trộn, bánh tart, các món ăn Việt Nam, và của nước ngoài khác,…

zone 87 sài gòn

Không gian ngoài trời (sưu tầm)

Không giống như hình dung ban đầu của nhiều người rằng có vị trí đẹp như vậy thì hẳn các gian hàng sẽ khá nhỏ hẹp. Nhưng Zone 87 hóa ra lại rất thông thoáng và rộng rãi. Du khách có thể tha hồ ăn uống, mua sắm mà không sợ phải chen lấn vội vàng sợ vướng trước vướng sau như ở các khu mua sắm khác.

zone 87 sài gòn

Nơi tổ chức các hoạt động giải trí (sưu tầm)

Điểm khác biệt lớn nhất phải là khoảng sân rộng ở ngay giữa trung tâm Zone 87. Đây là nơi để du khách nghỉ ngơi, ăn uống hay trò chuyện sau khi mệt nhoài vì mua sắm. Hoặc vào các dịp cuối tuần hay có sự kiện gì, khoảng sân này sẽ là sân khấu để ca hát hay tổ chức các chương trình.

zone 87 sài gòn

Ngoại hình ở đây rất trẻ trung hiện đại (sưu tầm)

Vào tham quan Zone 87, bạn dễ dàng nhận thấy nơi này được đầu tư nhiều về mặt thiết kế. Tại đây có nhiều các background chụp hình, các góc phi photobooth đẹp mắt để các bạn check-in. Chưa dừng lại ở đó, đến định kỳ, người ta lại thay đổi cách bài trí cho mới mẻ.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng ở Zone 87

zone 87 sài gòn

Khu ẩm thực (sưu tầm)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vốn là nơi tập trung nhiều du khách. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ thưởng thức món ăn đường phố mà giá hợp lý không phải. Vậy còn gì tuyệt hơn nếu đến Zone87 với góc ẩm thực có đủ các thể loại. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng đấy.

zone 87 sài gòn

Nhiều món ăn mà giới trẻ yêu thích (sưu tầm)

Khu ẩm thực nằm ở tầng triệt với các món ăn Việt Nam và các nước châu Á khác. Tại đây có nhiều các món quen thuộc ở Sài Gòn như mì, phở, bánh tráng trộn, vịt lộn xào me, cơm tấm, hủ tiếu, cháo ếch, các loại đồ nướng được chế biến tại chỗ. Ngoài ra, trà sữa và các loại nước ép cũng không thể vắng mặt ở đây.

zone 87 sài gòn

Nước uống cũng siêu bắt mắt (sưu tầm)

Theo một chủ quầy hàng, giá thuê mặt bằng ở Zone87 khá rẻ mà vị trí lại đẹp. Chính vì thế mà giá đồ ăn thức uống cũng không bị nâng lên quá nhiều. Một suất bánh tráng trộn tầm 35k, phở là 40k, mì 65k,…

Tha hồ tham quan mua sắm tại Zone 87 Sài Gòn

Đi tiếp là đến khu vực chính với 30 shop thời trang khác nhau. Toàn bộ các của hàng trong đây đều được đặt trong nhà kính và có máy lạnh chạy vù vù. Đảm bảo ngồi cả ngày mà không muốn ra luôn.

zone 87 sài gòn

Bên trong một shop thời trang (sưu tầm)

Với khu ngoài trời cũng được trang bị mái che phủ kín nên các bạn tha hồ shopping mà khỏi sợ mưa sợ nắng nhé.
Không gian bên trong  là các mặt hàng chủ yếu ở đây là quán áo, phụ kiện, túi xách,… Phần lớn các mặt hàng ở đây là quần áo tự thiết kế.

zone 87 sài gòn

Hầu hết đều là đồ thiết kế (sưu tầm)

Theo một chủ quầy chia sẻ, một gian hàng 7m2 ở đây có giá thuê là 30 triệu đồng/ tháng.

zone 87 sài gòn

Hành lang (sưu tầm)

Hành lang bên ngoài  các quầy hàng là nơi dành cho khách nghỉ ngơi sau khi mua sắm, ăn uống.

Với vị trí đắc địa, không gian đẹp cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng cho du khách, thêm vào đó còn có không gian thoải mái để ngồi thư giãn nghỉ ngơi, Zone 87 hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ