Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu tắm bùn Galina Đà Nẵng>

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu tắm bùn Galina Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/09/2017
4.9K lượt xem

Từ xưa đến nay, biển Đà Nẵng luôn được coi là một điểm đến thú vị của các khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây, mọi người như bị “hút hồn” vì vẻ đẹp quyến rũ của nó. Với những bãi cát trắng mịn, làn sóng trong xanh và một bầu không khí thoáng mát thì bãi biển này xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ vậy, nơi đây còn rất “giỏi” giữ chân khách du lịch với hàng loạt những dịch vụ tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt, ta phải nhắc đến khu tắm bùn Galina Đà Nẵng.

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng

Galina Đà Nẵng Mud Bath and Spa (Ảnh: Sưu tầm)

Galina Đà Nẵng Mud Bath and Spa là một khu tắm bùn khoáng và spa đầu tiên và duy nhất nằm trên bãi biển Đà Nẵng. Tại đây cung cấp các dịch vụ tắm bùn khoáng, massage và spa chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Tọa lạc ngay tại 254 đường Võ Nguyên Giáp, trải dài trên bãi biển Mỹ Khê, Galina Đà Nẵng được ví như một ốc đảo thu nhỏ với hàng loạt những dãy núi hùng vĩ, khu vườn tràn ngập cây xanh, hồ bơi hướng biển, không khí tươi mát rất thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng.

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 01

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 02

(Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích lên tới 1ha, Galina Đà Nẵng có 23 khu bồn tắm ngoài trời sát với biển, 48 bồn tắm trong nhà, và hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí khác. Có rất nhiều loại bồn khác nhau, có bồn chỉ chứa được 1-2 người và cũng có bồn chứ được 7-8 người tùy theo loại dịch vụ. Khác với những khu tắm bùn khác, khách du lịch đến đây sẽ được vừa tắm bùn vừa có thể nghe tiếng sóng vỗ dập dồn, vừa hít thở không khí trong lành của biển cả, lắng nghe âm thanh hòa quyện của mây trời.

Bùn ở đây là một loại bùn khoáng vô cơ được khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên ở Ninh Hòa (Khánh Hòa). Sau khi khai thác, bùn được lọc qua công nghệ li tâm, xử lý bằng tia cực tím và đun nóng để khử trùng. Nên khách hàng khi đến Galina Đà Nẵng thì khỏi lo về vấn đề chất lượng bùn khoáng.

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 03

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 04

(Ảnh: Sưu tầm)

Trung bình mỗi ngày, Galina Đà Nẵng có thể phục vụ được khoảng từ 500 đến 800 du khách, mỗi dịch vụ kéo dài trong khoảng từ 90 đến 105 phút, cùng với đó nơi đây có rất nhiều dịch vụ khác như: tổ chức sự kiện, giao lưu, sinh nhật, trò chơi… khiến du khách có thể chơi ở đây cả ngày mà không hề tốn kém.

Không chỉ riêng tắm bùn, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái khi ngâm mình trong những bồn nước khoáng, hay trải nghiệm những dịch vụ spa tốt nhất.

Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 05

Dịch vụ làm đẹp Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng 05

(Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết liên quan: 

Đến với Galina Đà Nẵng Mud Bath and Spa các bạn sẽ được thỏa mình vào không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Đây sẽ là một điểm dừng chân thú vị nếu bạn có cơ hội đến thăm Đà Nẵng.

Giá vé tắm bùn Galina Đà Nẵng khoảng từ 120.000đ đến 1.000.000đ tùy từng loại dịch vụ.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ