Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những resort tại Sài Gòn cho ngày cuối tuần thêm rực rỡ>

Những resort tại Sài Gòn cho ngày cuối tuần thêm rực rỡ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/06/2020
13.1K lượt xem

Những ngày cuối tuần là thời điểm để mọi người vui chơi giải trí, thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Và câu hỏi đặt ra ở đây là nên đi đâu vào những ngày nghỉ cuối tuần? Để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 7 khu resort tại tphcm vô cùng lý tưởng để đi cùng gia đình vào ngày nghỉ cuối tuần sắp tới.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Khu resort tại TPHCM có khung cảnh tuyệt đẹp

Tận hưởng không khí mát mẻ của sông Sài Gòn tại An Lâm Saigon River

Địa điểm du lịch Sài Gòn tại An Lâm Saigon River Resort (Ảnh sưu tầm)

 

Tận hưởng không gian xanh mát tại An Lâm Saigon River

Tận hưởng không gian xanh mát tại An Lâm Saigon River (Ảnh sưu tầm)

Sự pha trộn giữa lối thiết kế phong cách Âu và Á mang tới một không gian cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị làm cho các du khách cảm thấy thích thú với phong cảnh hữu tình, thiên nhiên sông nước.

Khu phòng nghỉ đơn sơ tại khu resort An Lâm Saigon River

Khu phòng nghỉ tại khu resort An Lâm Saigon River (Ảnh sưu tầm)

Tại đây có tổng cộng 11 phòng và 4 villa, mỗi phòng đều có bồn tắm hiện đại, wifi miễn phí và đồ dùng thì được bố trí hài hòa, trang nhã. Bên cạnh đó, nhà hàng tại resort chuyên các món ăn thuần Việt đem tới cho du khách những món ngon nhất.

Khu resort Villa Song Saigon

Khu resort Villa Song Saigon (Ảnh sưu tầm)Khung cảnh một quán cafe trong resort Villa Song Saigon

Nằm cách trung tâm thành phố có 8 km, du khách có thể thoải mái tới khu nghỉ dưỡng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Villa Song Saigon có vị trí vô cùng thuận lợi khi nơi này dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn như Thảo Điền, Lãnh sự quán Thụy Sỹ, Binh Quoi Tourist Area,…

Khu bể bơi trong xanh tại Villa Song Saigon

Khu bể bơi trong xanh tại Villa Song Saigon (Ảnh sưu tầm)

Khu resort này được lấy cảm hứng từ kiến trúc boutique của Pháp thời thuộc địa khá trang nhã khi được kết hợp với vị trí ven sông thơ mộng. Thêm vào đó là hệ thống 23 phòng nghỉ cùng với bể bơi ngoài trời, sân vườn hay dịch vụ massage, spa, tắm hơi hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho kì nghỉ cuối tuần.

La Maison De Campagne Resort

Một góc nhỏ yên tĩnh, thanh bình tại Resort La Maison De Campagne (Ảnh sưu tầm)

Resort La Maison De Campagne có lớp cổng được bao phủ bởi hàng tre xanh rờn. Đây sẽ nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình tận hưởng cảm giác yên bình và ấm áp như ở nhà. Hầu hết các vật dụng bên trong phòng nghỉ khu resort này là đồ cổ, chúng được sắp xếp một cách khéo léo mang đến không gian trầm mặc, cổ xưa nhưng vẫn rất tiện nghi.

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn La Maison De Campagne

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn La Maison De Campagne (Ảnh sưu tầm)

Nhiều du khách lựa chọn đến đây để tận hưởng không khí trong lành cũng như trốn đi sự ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị. Thêm vào đó, bạn không phải làm quá nhiều thủ tục và cách thức rườm rà để có thể nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, du khách thích ăn món gì sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp tại chế biến mà không cần menu nào cả. Đây chắc hẳn là một điểm nghỉ dưỡng độc đáo ở Sài Gòn sẽ khiến cho khách cảm thấy hài lòng.

Khu resort TajmaSago

Tông màu chủ đạo của Tajima Sago là đen và trắng (ảnh ST)

Tọa lạc gần trung tâm Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Saohồ Bán Nguyệt đã làm cho TajmaSago resort có một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế với tông màu trắng, đen. Nơi đây được nhiều người ví von nơi đây trông giống như kiểu một lâu đài Âu châu với nội thất vô cùng sang trọng.

Khu nhà hàng sang trọng tại TajmaSago resort

Khu nhà hàng sang trọng tại TajmaSago resort (Ảnh sưu tầm)

Trong resort có nhiều khu nghĩ dưỡng, spa cao cấp, 2 nhà hàng view hướng ra hồ Bán Nguyệt và đài phun nước mát lạnh. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng, thư giản nghỉ ngơi sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ