Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá khu phố điện tử Akihabara ở Nhật Bản lớn nhất thế giới>

Khám phá khu phố điện tử Akihabara ở Nhật Bản lớn nhất thế giới

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/11/2022
4.6K lượt xem

Một trong những khu phố điện tử lớn nhất trên thế giới được mang tên là Akihabara ở Nhật Bản. Với quy mô rộng lớn và được xem là trung tâm văn hóa của Otaku, khu mua sắm…khiến Akihabara trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của Tokyo. Dưới đây là tất cả bí kíp du lịch tham quan của phố này.

Giới thiệu về Akihabara và lịch sử hình thành?

Là khu vực thuộc quận Chiyoda của Tokyo được mệnh danh là thiên đường “manga và game”, thế giới điện tử nổi tiếng nhất thế giới. Ngày xưa, khu phố là nơi ở của rất nhiều thương buôn nhỏ và sau đó trở thành khu chợ chuyên bán đồ rau, củ, hoa quả. Thế nhưng sau chiến tranh thế giới thứ hai các cửa hàng điện tử dần dần xuất hiện và phát triển mạnh mẽ. Trước tiên khu phố ra đời nhằm phục vụ dụng cụ học tập cho sinh viên sau đó phát triển lên mặt hàng máy tính. Không hiểu vì lí do gì mà mặt hàng này bị trì chệ  chệ tạo cơ hội cho cửa hàng manage – game phát triển và mọc lên như nấm.

Khám phá khu phố điện tử Akihabara ở Nhật Bản.

Một góc nhỏ của khu mua sắm Akihabara (Ảnh ST)

Một góc nhỏ của khu mua sắm Akihabara (Ảnh ST)

Nơi đây tập trung tất thứ mà akihabara có

Nơi đây tập trung tất thứ mà akihabara có

Đến cả bậc cầu thang của khu phố điện tử Akihabara ở Nhật Bản cũng được dán xung quanh là những tờ quảng cáo.

Bạn muốn mình có một chiếc đài radio đời đầu và những chiếc máy nghe nhạc hịn và tốt. Hãy đến ngay đây và sắm cho mình một chiếc. Ngoài ra có rất nhiều máy móc, cơ khí gia dụng, hàng nội địa Nhật như máy đột lỗ thủy lực

Vô vàn các loại chuột vi tính khác nhau

Akihabara

Không chỉ nhộn nhịp, tấp nập vào ban ngày, mọi tòa nhà ở khu trung tâm thương đều được thắp sáng bằng đèn LED rực rỡ, sáng chói cả đêm.

Trung tâm thương mại Akihabara (ảnh ST)

Trung tâm thương mại Akihabara (ảnh ST)

Khu bán đồ lưu niệm (ảnh ST)

Khu bán đồ lưu niệm (ảnh ST)

Địa điểm tham quan mua sắm đồ lưu niệm và đồ điện tử ở Akihabara

Chuỗi cửa hàng điện tử phục vụ cả ẩm thực khổng lồ mang tên Yodobashi Akiba

Là chuỗi cửa hàng thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản từ hàng điện tử cao cấp đến các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang …Đặt biệt hơn nữa ở đây có vô vàn những mô hình nhân vật siêu phẩm nếu bạn có ý định mua về làm quà.

Tầng 8 của nhà hàng là một chỗi các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng nên dù bạn có ở một ngày ở đây bạn cũng không thấy chán. Vì thếhãy đến khám phá, tham quan và tìm ra những món quà lưu niệm cho mình nhé!

Toranoana chuyên bán về đồ ấn phẩm.

” Tora” được chia thành 3 cửa hàng khác nhau. Chuyên bán về tạp chí, truyện tranh, truyện hài cho mọi lứa tuổi, thanh thiếu niên . Bên cạnh đó là mặt hàng DVD, CD…Trong đó Tora phong phú và tập chung vào bán chuyên đồ ấn phẩm nhất bởi những người nghiệp dư.

Cửa hàng Akihabara anime chuyên dành cho các cô con gái.

Ở đây thì tập trung vào tạp trí, manage – game theo thời gian nhưng sản phẩm chủ yếu là akihabara anime chuyên dành cho con gái. Những ai yêu thích comic, game nữ giới ….thì nên tới đây.

Tokyo Anime Center

Akihabara anime (ảnh ST)

Akihabara anime (ảnh ST)

Tokyo anime center chuyên bán những đồ và triển lãm liên quan đến anime. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ là thiên đường dành cho những ai đam mê anime.

Phố Akihabara là điểm đến không thể bỏ qua được khi bạn có cơ hội đến tham quan đất nước Nhật Bản. Đặc biệt dành cho những ai yêu thích truyện tranh, đồ điện tử, anime, đồ điện dân dụng…Chúc các bạn có đi mua sắm vui vẻ!

Xem thêm bài viết tại đây:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ