Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm: Nơi phục hồi tâm hồn, sức khỏe tuyệt vời

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm: Nơi phục hồi tâm hồn, sức khỏe tuyệt vời

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/02/2021
4.0K lượt xem

Tọa lạc tại Đồng Nai, khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm được biết đến như một nơi vui chơi, lưu trú tự nhiên trong lành và tốt cho sức khỏe mọi người. Đến đây, bạn không chỉ được khám pha không gian cây xanh rộng lớn, các khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn có cơ hội trải nghiệm quá trình vật lý trị liệu cải thiện các chức năng của cơ thể. Hãy cùng Vntrip khám phá rõ hơn về khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm – Đồng Nai

Giới thiệu

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm có tên đầy đủ là Khu nghỉ dưỡng, điều trị Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Thiền Tâm. Khu nghỉ dưỡng này trực thuộc Công ty TNHH MTV Thiền Tâm có địa chỉ tại số 80, khu phố Tâm Cang, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Thiền Tâm chuyên hoạt động về lĩnh vực điều trị các vấn đề về xương khớp, phục hồi chức năng của hệ Cơ – Xương – Khớp bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp vô cùng lành mạnh với sức khỏe mỗi người. Bằng các cách không xâm lấn, không phẫu thuật, nơi đây ứng cụng các phương pháp từ bên ngoài như massage, ấn huyệt, tắm nước bùn khoáng tự nhiên để mang đến hiệu quả trị liệu.

Từ khi ắp ủ ý tưởng, chủ sở hữu của Thiền Tâm hy vọng nơi đây sẽ trở thành một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho khách hàng, không chỉ là địa điểm du lịch mà còn là nơi để lấy lại cảm hứng với cuộc sống, phục hồi lại sức khỏe tốt nhất để làm việc sau khi rời đi.

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm tại Đồng Nai. Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm tại Đồng Nai. Ảnh: Internet

Các dịch vụ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm

Dịch vụ tắm bùn khoáng, thảo dược, nước khoáng

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm đã thiết kế và xây dựng đến 5 hồ bơi tắm bùn khoáng, thảo dược và các loại nguyên liệu quý trong khuôn viên hơn 4ha nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Khác với các nơi khác, bùn khoáng tự nhiên tại Thiền Tâm là loại đặc biệt vô cùng có lợi đối với sức khỏe, nhất là những người đang gặp vấn đề về xương khớp, nấm ngứa da.

Mỗi hồ bơi tại đây là một loại hình khác nhau, chẳng hạn như hồ nước khoáng ấm, hồ nước khoáng tự nhiên, hồ sục Jacuzzi, hồ tắm Ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm thác nước khoáng chảy từ núi, hồ ngâm thảo dược và hồ thiên nhiên.

Khi đặt mua các dịch vụ tắm bùn khoáng chăm sóc sức khỏe tại Thiền Tâm, quý khách sẽ được cung cấp miễn phí một phần ăn và nước uống, phát đồ bơi, khăn tắm, ghế và võng thư giãn. Bên cạnh đó, Thiền Tâm còn có các chương trình khuyến mãi tặng quà lên đến 300 triệu đồng.

Tắm bùn khoáng tự nhiên tốt cho da và sức khỏe. Ảnh: Internet

Tắm bùn khoáng tự nhiên tốt cho da và sức khỏe. Ảnh: Internet

Khám và điều trị phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu bênh cơ xương khớp cột sống không phẫu thuật

Đây là một trong các dịch vụ nổi bật và được ưa chuộng tại Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm vì mang đến hiệu quả trị bệnh tuyệt vời, được nhiều người yêu thích. Khu khám và điều trị phục hồi chức năng, vật lý trị liệu bệnh cơ xương khớp cột sống không phẫu thuật này nằm trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm mà tọa lạc tại số 80 đường Võ Nguyên Giáp, khu phố Tân Can, Biên Hòa, Đồng Nai.

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có kiến thức và kỹ năng cao, dịch vụ khám và chữa bệnh tại Thiền Tâm luôn cam kết về hiệu quả, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng tuyệt đối sau khi trải nghiệm.

Ngoài khám, chữa các bệnh về xương khớp, nơi đây còn phục hồi chức năng cho người bại não, chậm phát triển vận động, niểng cổ, vẹo cổ, tật ở chân, vẹo cột sống.

Nơi điều trị các bệnh về xương khớp, phục hồi chức năng tại Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Nơi điều trị các bệnh về xương khớp, phục hồi chức năng tại Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Nhà nghỉ lưu trú cho người phục hồi chức năng bằng vật lý trị liệu

Nhằm phục vụ tốt nhất cho những người đến thăm khám và điều trị bệnh, Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm cũng bố trí một khu vực nhà nghỉ chuyên cho họ. Nơi đây được thiết kế đặc biệt, phục vụ riêng và có không gian tách biệt nhằm giúp các bệnh nhân có điều kiện tốt nhất để phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn.

Giá phòng ở khu nhà nghỉ dành cho người phục hồi chức năng bằng vật lý trị liệu cụ thể là:

– Giá giường đơn: 180.000 VNĐ/ngày-đêm.

– Giá giường đôi : 250.000 VNĐ/ngày-đêm.

– Giá phòng riêng cho 02 người: 780.000 VNĐ/ngày-đêm. 900.000 VNĐ/ngày-đêm.

– Giá phòng riêng cho 04 người: 1.200.000/ngày-đêm.

Nâng tầm sắc đẹp với bùn khoáng thiên nhiên 100% tại Thiền Tâm

Tận dụng nguồn khoáng tự nhiên tại địa phương, đội ngũ chuyên viên, chuyên gia tại Thiền Tâm đã tìm ra nhiều phương pháp chăm sóc da từ bùn khoáng thiên nhiên 100% sau 4 năm nghiên cứu.

Tại Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm, bạn có thể trải nghiệm quy trình massage bùn khoáng 100% tự nhiên với giá chỉ 120.000/lượt.

Khu vực ngồi thiền

Khu Du lịch – Nghỉ dưỡng và điều trị Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng Thiền Tâm sau 4 năm hoạt động đã quyết định xây tạo nên một không gian yên tĩnh, thoáng đãng với nhiều cây xanh dành cho du khách có thể ngồi thiền, tĩnh tâm và thư giãn.

Mỗi buổi sáng, bạn có thể đến khu vực ngồi thiền để được các bậc thầy, chuyên gia hướng dẫn thực hiện đúng cách nhất, đưa cơ thể và tâm hồn về trạng thái được “bảo dưỡng” tốt nhất.

Buổi tối, khu vực này còn có hoạt động thả đèn hoa đăng cầu nguyện cho cuộc sống an lành, sức khỏe tốt.

Học thiền định đúng chuẩn tại Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Học thiền định đúng chuẩn tại Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng với gối nâng đỡ cột sống

Được xây dựng thành các phòng nghỉ tách biệt trang bị giường ngủ, đặc biệt là có ghế trị liệu nâng đỡ cột sống, cải thiện cong vẹo, đau nhức hiệu quả. Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm cũng cung cấp sỉ và lẻ loại gối trị liệu này để mọi người có thể sử dụng tại nhà mỗi ngày. Khi đặt phòng lưu trú hay các dịch vụ khám chữa bệnh dài ngày tại Thiền Tâm, bạn sẽ được miễn phí trị liệu bằng gối nâng đỡ cột sống.

Dịch vụ nghỉ dưỡng resort cho khách và bệnh nhân

Đối với những du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm các dịch vụ tắm bùn khoáng thông thường, Thiền Tâm có một khu vực nhà nghỉ riêng biệt tránh làm phiền đến quá trình điều trị của khu bệnh nhân. Do đó, đến du lịch tại đây, bạn thực sự sẽ được thoải mái trải nghiệm không gian thoáng đãng, tự do và yên ắng tuyệt đối, tránh xa khỏi ồn ào của cuộc sống phố thị.

Dịch vụ nghỉ dưỡng riêng

Đây là khu vực được xem là độc lập nhất trong khuôn viên của Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm nhằm phục vụ cho những khách đặt riêng, muốn có không gian tự do tự tại hoàn toàn. Khu này, Thiền Tâm xây dựng 3 căn nhà riêng đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà bình thường, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi bên trong như chính nhà của mình.

Khu nghỉ dưỡng riêng biệt yên tĩnh tại Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng riêng biệt yên tĩnh tại Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Những điều chỉ có ở Thiền Tâm

Tour du lịch sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam

Đây được xem là một loại hình du lịch đặc biệt có tính trị liệu và cải thiện sức khỏe đầu tiên tại Việt nam. Khi đặt tour du lịch sức khỏe tại Thiền Tâm, sau khi đi tham quan hết khuôn viên, các khu vực của khu nghỉ dưỡng, mọi người sẽ được hướng dẫn đến khu vực hồ bơi để tắm nước bùn khoáng hoặc nước khoáng ấm hay hồ sục…

Tiếp đó, bạn sẽ được đưa đến nhà hàng để thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất quê hương với thực phẩm sạch 100% được nuôi trồng tại Thiền Tâm rất tốt cho sức khỏe mọi người.

Vào buổi chiều, đoàn khách sẽ được đưa đến các khu vực phục hồi chức năng, vật lý trị liệu để thực hiện các bài tập bảo vệ cột sống, hướng dẫn các thói quen xấu, tư thế làm ảnh hưởng đến hệ xương khớp cần tránh… Tiếp tục vào buổi tối, bạn sẽ được trải nghiệm thêm nét đẹp ẩm thực tại Thiền Tâm.

Thiền Tâm cung cấp tour du lịch sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Thiền Tâm cung cấp tour du lịch sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Sản phẩm sạch 100% tại Thiền Tâm

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm có nuôi trồng rất nhiều loại thực phẩm sạch như các loại nấm mang dược tính cao giúp điều trị bệnh hiệu quả. Ngoài ra, Thiền Tâm còn cung cấp nước khoáng tự nhiên tinh khiết, các sản phẩm làm đẹp da từ bùn khoáng 100% tự nhiên cho khách hàng cần đến.

Khu vật lý trị liệu gần Sài Gòn nhất

Thiền Tâm nằm tại Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn khoảng 60 – 80km tùy khu vực xuất phát, do đó, đây là một địa điểm nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời vì dịch vụ tốt, khoảng cách gần, di chuyển trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Chính vì rất gần với TP.HCM cùng các tỉnh lân cận như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương nên hàng năm, Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm thu hút rất đông lượng khách du lịch ghé đến.

Nhờ vào sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe nên Thiền Tâm đã sáng tạo ra rất nhiều loại hình hướng đến mục đích cải thiện cơ – xương – khớp và phục hồi chức năng bằng các biện pháp vật lý trị liệu, không phẫu thuật vẫn có thể điều trị bệnh hiệu quả.

Tận dụng nguồn khoáng chất, bùn tự nhiên và nước nóng ấm giàu các yếu tố thiết yếu, đến với Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm, bạn sẽ gột rửa hết những mệt mỏi, âu lo và quay trở về với một tinh thần tốt nhất, một cơ thể tuyệt vời nhất.

Khuôn viên Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Khuôn viên Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm. Ảnh: Internet

Làm việc có trả công

Đây cũng được xem là một loại hình du lịch trải nghiệm mà ít có nơi đâu thực hiện, có nghĩa là đến với Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm, bạn có thể trở thành một người lao động và được tính công. Bạn có thể tham gia vào hoạt động trồng và thu hoạch nấm, sản xuất bùn khoáng chăm sóc da, dọn dẹp khuôn viên… như một nhân viên chính thức của Thiên Tâm trong thời gian vài ngày. Điều đặc biệt chính là khoảng thời gian này vẫn được quy thành tiền hoặc các sản phẩm tại Thiền Tâm.

Thiền Tâm là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ảnh: Internet

Đến với khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm, quý khách sẽ được trải nghiệm các loại hình tắm bùn khoáng tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe, được chăm sóc vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nếu cần thiết, nghỉ dưỡng trong không gian thiên nhiên trong lành, tránh xa khói bụi và ồn ào của phố thị. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho mọi người cảm giác tuyệt vời, thư giãn nhất sau thời gian làm việc mệt mỏi, đầy áp lực đã trải qua.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ