Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > Những khu nghỉ dưỡng “tách biệt với thế giới” cực kỳ yên tĩnh
Những khu nghỉ dưỡng “tách biệt với thế giới” cực kỳ yên tĩnh

Những khu nghỉ dưỡng “tách biệt với thế giới” cực kỳ yên tĩnh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/03/2021
689 lượt xem

Bạn đang lo lắng rằng kì nghỉ hè sắp tới sẽ bị quấy rầy bởi dịch covid-19 và gia đình chẳng thể đi du lịch được như mọi năm nên vô cùng buồn bã. Đừng vội buồn, hãy tham khảo qua các khu nghỉ dưỡng tách biệt hẳn với phố thị, hòa mình giữa chốn thiên nhiên dưới đây, cảm giác an toàn và thư giãn sẽ quay trở lại với bạn ngay.

Emeralda Ninh Bình

Emeralda Ninh Bình được xây dựng theo kiểu một khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái gắn với quần thể thiên nhiên Tràng An cổ kính. Thật tuyệt vời khi năm 2021, du lịch về những miền đất thời xa xưa rất được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng du khách.

Nằm giữa chốn sông nước hữu tình như Tràn An, Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Emeralda Ninh Bình thực sự là một nơi tuyệt vời để mọi người dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn và xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

Được xây dựng bên trong khu bảo tồn ngập nước Vân Long, đứng giữa khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình, du khách sẽ có thể cảm nhận được hơi thở của mẹ thiên nhiên yên bình và ấm áp. Nằm tách biệt ra khỏi phố xa, bộn bề của cuộc sống, đến với Emeralda Ninh Bình, bạn sẽ thực sự tĩnh tâm lại, sống chậm và hưởng thụ tinh hoa của cuộc sống.

Kiến trúc theo lối đình chùa cổ xưa với nhà ba gian, mái chồng diêng lợp ngói đỏ của khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình như giúp mọi người quay trở về với quê hương Việt Nam hàng trăm năm trước, về với thời kinh đô Hoa Lư còn xa hoa, lộng lẫy.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của du khách hiện đại, Emeralda Ninh Bình có trang bị nhiều khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, các tổ hợp spa, chăm sóc sức khỏe… bên trong khuôn viên rộng đến 16ha của mình.

Một góc của Emeralda Ninh Bình vào buổi hoàng hôn tuyệt đẹp. Ảnh: Internet

Một góc của Emeralda Ninh Bình vào buổi hoàng hôn tuyệt đẹp. Ảnh: Internet

Belvedere Resort Tam Đảo

Thuộc địa bàn thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Belvedere Resort nằm trên độ cao hơn 1200m so với mặt nước biển sẽ giúp bạn có một mùa hè thật mát mẻ và thoải mái. Cũng chính vì khí hậu mát mẻ, se lạnh quanh năm mà Tam Đảo được ví như Đà Lạt của miền Bắc.

Belvedere Resort Tam Đảo cũng là một khu nghỉ dưỡng lấy không khí thiên nhiên thoáng đãng làm trọng để mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất trong suốt thời gian lưu trú. Với khuôn viên được xây dựng biệt lập, phong cảnh hữu tình, Belvedere Resort Tam Đảo được xem là nơi du lịch tuyệt vời cho mùa hè năm 2021 và giữa lúc tình hình dịch bệnh đang khá phức tạp.

Trong khuôn viên rộng đến gần 30ha, Belvedere Resort Tam Đảo cho xây dựng rất nhiều loại hình lưu trú khác như như villa cao cấp, biệt thự sang trọng, phòng theo view phù hợp với sở thích của nhiều du khách.

Dừng chân tại Belvedere Resort Tam Đảo, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các địa danh du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc như: thác Bạc, rừng Quốc gia Tam Đảo…

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này có xây dựng nhiều hồ bơi vô cực với tầm nhìn ra dãy núi xanh rì bắt mắt, một số hồ tắm nước nóng giúp du khách thư giãn tốt hơn.

Hồ bơi của Belvedere Resort Tam Đảo hướng ra núi rừng hùng vĩ. Ảnh: Internet

Hồ bơi của Belvedere Resort Tam Đảo hướng ra núi rừng hùng vĩ. Ảnh: Internet

Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình

Được xây dựng giữa núi rừng và cánh đồng lúa bạt ngàn của Mai Châu, Hòa Bình, Mai Châu Ecolodge Resort mang đến không khí của miền quê Bắc bộ hiền hòa, mộc mạc, dân dã mà thấm đượm ân tình. Kiến trúc của Mai Châu Ecolodge Resort cũng chính là một ưu điểm giúp khu nghỉ dưỡng này luôn nằm trong top những nơi lưu trú hạng sang được ưa chuộng nhất hàng năm tại Việt Nam.

Mái nhà của từng căn villa được lớp từ lá, tranh nên tạo cảm giác rất mới mẻ. Không gian bên trong được lấy cảm hứng theo kiến trúc nhà ở của người dân tộc tại Mai Châu, Hòa Bình nên rất ấm cúng, mộc mạc.

Toàn cảnh Mai Châu Ecolodge Resort rất mộc mạc và giản dị. Ảnh: Internet

Toàn cảnh Mai Châu Ecolodge Resort rất mộc mạc và giản dị. Ảnh: Internet

Vì được xây dựng hoàn toàn trên một ngọn núi giữa cánh đồng lúa nên đến đây, bạn sẽ chẳng còn bị làm phiền bởi bất cứ ai, kể cả dịch covid-19.

Vào mỗi buổi tối cuối tuần, Mai Châu Ecolodge Resort sẽ tổ chức cho du khách đang lưu trú các buổi văn nghệ truyền thống của dân tộc Thái, nhảy sạp, làm món ăn đặc sản tại Mai Châu vô cùng bổ ích và lý thú.

Không gian bên trong đậm chất dân tộc Thái. Ảnh: Internet

Không gian bên trong đậm chất dân tộc Thái. Ảnh: Internet

Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, một trong những khu đô thị hiện đại và văn minh bậc nhất Việt Nam, Bà Nà Hills là điểm đến của đông đảo du khách hàng năm, nhất là vào dịp hè. Để đến Bà Nà Hills, Đà Nẵng, bạn phải đi cáp treo lên đỉnh núi khoảng 15 phút. Vì nằm trên đỉnh núi, vào buổi tối cáp treo không hoạt động nên Bà Nà Hills được xem là một khu nghỉ dưỡng tách biệt tuyệt vời để nghỉ dưỡng vào mùa hè và tránh dịch covid-19.

Toàn bộ các công trình kiến trúc trên Bà Nà Hills, Đà Nẵng đều được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, cổ điển nên đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn và thích thú.

Đến Bà Nà Hills, Đà Nẵng, vào buổi sáng sớm hoặc tối khuya, bạn có thể ra ngoài để tận hưởng sương mát lạnh, khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Nơi đây từ thời Pháp thuộc đã được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của Đông dương.

Bà Nà Hill được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của mùa hè. Ảnh: Internet

Bà Nà Hill được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của mùa hè. Ảnh: Internet

Topas Ecolodge, Sa Pa, Lào Cai

Topas Ecolodge Sa Pa được xây dựng trong phạm vi dãy núi Hoàng Liên Sơn, một địa danh du lịch nức tiếng ở phía Bắc Việt Nam. Hơn nữa, núi rừng Sapa luôn tỏa ra được sức hút khó cưỡng đối với những người có niềm đam mê du lịch khám phá.

Topas Ecolodge, Sa Pa cách thị trấn Sa Pa Lào Cào khoảng chừng 20km về phía đông, vào ban ngày bạn có thể đi khám phá nhiều địa danh tại đây.

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng theo một quần thể khép kín với nhiều công trình bằng đá granit trắng nên vô cùng tinh tế và mát mẻ với phần mái làm bằng lá cọ mang cảm giác mộc mạc của Sa Pa.

Không gian phòng nghỉ tại Topas Ecolodge, Sa Pa được xây dựng rất thoáng đãng nhằm giúp khách lưu trú có thể cảm nhận được không khí thiên nhiên gần gũi bên cạnh. Ngoài dịch vụ và vị trí tuyệt vời, Topas Ecolodge, Sa Pa còn có view đắt giá chiêm ngưỡng được toàn cảnh dãy núi Phan Xi Păng – nóc nhà của Đông Dương.

Từ Topas Ecolodge, Sa Pa, bạn có thể chiêm ngưỡng được ngọn núi Phan Xi Băng. Ảnh: Internet

Từ Topas Ecolodge, Sa Pa, bạn có thể chiêm ngưỡng được ngọn núi Phan Xi Băng. Ảnh: Internet

Amanoi Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Nhắc đến một trong những khu nghỉ dưỡng tách biệt hoàn toàn với nội thất sang trọng, đẳng cấp hàng đầu, Amanoi là một cái tên không thể vắng mặt. Giá phòng tại resort 6 sao này có thể lên đến 100 triệu đồng mỗi đêm nhưng đổi lại bạn sẽ có được những trải nghiệm có 1 – 0 – 2 khi đến đây.

Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều đoạn video review độ đẳng cấp của Amanoi Vĩnh Hy từ thiết kế, phong cảnh, dịch vụ đến giá cả.

Amanoi Vĩnh Hy được xây dựng trên một đỉnh núi thuộc quần thể Vườn Quốc gia Núi Chúa thuộc Vĩnh Hy, Ninh Thuận với hệ thống nhiều khu villa khác nhau trải đều khắp ngọn núi. Mỗi căn villa sẽ được gắn một hạng tên phòng tương ứng với số người ở, giá tiền khác nhau.

Kiến trúc của Amanoi Vĩnh Hy được lấy cảm hứng từ ngôi nhà của người Việt nên có gam màu rất ấm áp, lãng mạng, mỗi căn villa đều có hồ bơi riêng vô cùng tiện nghi. Từ những villa này, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm vùng biển Vĩnh Hy tuyệt đẹp và núi rừng Núi Chúa hùng vĩ.

Amanoi Vĩnh Hy là khu nghỉ dưỡng đắt giá hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ảnh: Internet

Amanoi Vĩnh Hy là khu nghỉ dưỡng đắt giá hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ảnh: Internet

Six Senses Côn Đảo

Nhắc đến những khu nghỉ dưỡng tách biệt và thích hợp để tránh dịch cho mùa du lịch hè 2021 sắp tới, Six Senses Côn Đảo là một lựa chọn tuyệt vời nằm gần TP.HCM nhất mà bạn có thể dễ dàng ghé thăm. Từ Six Senses Côn Đảo, bạn có thể đến tham quan Vườn Quốc gia Côn Đảo cách đó 2km. Vì thuộc địa bàn Côn Đảo, cách xa đất liền nên khi đến với Six Senses Côn Đảo, bạn chắc chắn sẽ có cảm giác vô cùng thư thái, không còn vướng bận gì ở thành phố xa hoa, bộn bề công việc hay những lo âu về tình hình dịch bệnh.

Six Senses Côn Đảo có tổ hợp rất nhiều hạng phòng khác nhau trải đều trên bãi biển dài khoảng 5km. Bạn có thể chọn một căn villa độc lập cho cả gia đình có cảm giác thoải mái nhất. Six Senses Côn Đảo còn được mệnh dành là nơi ngắm bình minh tuyệt đẹp tại vùng phía Nam của tổ quốc.

Đã ra Côn Đảo, bạn có thể dành thời gian để ghé thăm mộ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu cũng nằm tại đây.

Toàn cảnh Six Senses Côn Đảo trải dài trên bờ biển xanh rì, thoáng đãng. Ảnh: Internet

Toàn cảnh Six Senses Côn Đảo trải dài trên bờ biển xanh rì, thoáng đãng. Ảnh: Internet

Victoria Núi Sam Lodge

Tọa lạc tại Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang, Victoria Núi Sam Lodge là một trong những khu nghỉ dưỡng đang lên ngôi tại khu vực miền Tây Nam Bộ vào những năm gần đây. Với du khách tại TP.HCM ngại di chuyển xa vì dịch covid-19, Victoria Núi Sam Lodge tại An Giang là một địa điểm tuyệt vời vì có thể đi lại bằng xe khách.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Pháp ấn tượng pha lẫn nhiều nét văn hóa của dân tộc Khơ me, Victoria Núi Sam Lodge mang đến khung cảnh rất độc đáo. Hơn nữa, được xây dựng giữa cánh đồng lúa trù phú, Victoria Núi Sam Lodge mang đến cho du khách cảm nhận trọn vẹn nhất nét đẹp của miền Tây Nam bộ, vựa lúa của cả nước.

Victoria Núi Sam Lodge cho xây dựng quần thể với 26 bungalow riêng biệt giúp du khách đến đây có đủ không gian riêng tư để nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái theo cách riêng của mình.

Đặc biệt, An Giang là một vùng đất tuyệt đẹp với nhiều địa danh du lịch như chùa Tây an, Miếu Bà Chúa Xứ, Chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu… đủ để mọi người có thể trải nghiệm trong chuyến du lịch hè.

Một góc của Victoria Núi Sam Lodge mang nét kiến trúc Pháp. Ảnh: Internet

Một góc của Victoria Núi Sam Lodge mang nét kiến trúc Pháp. Ảnh: Internet

Trên đây chính là những gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch hè sắp đến dành cho các cặp đôi, gia đình, bạn bè thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Lựa chọn những khu nghỉ dưỡng biệt lập không chỉ để thực hiện theo đúng chỉ dẫn giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh mà còn giúp bản thân có cơ hội để sống chậm lại, tĩnh tâm hơn và cảm thấy an yên hơn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ