Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP 10 Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ bất ngờ vào cuối tuần>

TOP 10 Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ bất ngờ vào cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/08/2018
39.9K lượt xem

Cuối tuần bạn có dự định gì cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, hay cho nhóm bạn chưa? Chẳng cần đi đâu xa, các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ là điểm đến lý tưởng để bạn có chuyến du lịch cuối tuần, hay các dịp nghỉ lễ thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Không chỉ là nơi thư giãn sau thời gian làm việc vất vả mà nơi đây còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. 

Danh sách resort gần Hà Nội giá rẻ lý tưởng cho gia đình

Family Resort

  • Địa chỉ: Xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá: từ 1.000.000VNĐ/đêm

Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 35km nên thuận tiện để bạn có thể di chuyển đến đây vào dịp cuối tuần hay cho những du khách đến du lịch Hà Nội.  Xung quanh khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi những ngọn đồi nên có được không khí trong lành, mát mẻ đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái dành cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, nơi đây còn có những khoảng vườn rộng để cho trẻ nhỏ vui chơi,  hay tản bộ quanh đó.

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ thú vị, hấp dẫn (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ thú vị, hấp dẫn (Ảnh: ST)

Thảo Viên Resort

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giá: từ 800.000VNĐ/đêm

Resort gần Hà Nội giá rẻ này là một trong sốcác khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội được nhiều  du khách trong và ngoài nước tìm đến. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km với một không gian xanh mát và thoáng đãng cùng trang thiết bị tiện nghi cho phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống.

Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cuối tuần (Ảnh: ST)

Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cuối tuần (Ảnh: ST)

 Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hồ bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, sân tennis, khu trượt cỏ và tổ hợp các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn khác. 

Văn Minh Resort

  • Địa chỉ: Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Giá: từ 700.000VNĐ/đêm 

Khu resort này cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km mang một khung cảnh đơn sơ, giản dị và bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Du khách đến đây có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ giải trí, thư giãn đa dạng như bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, câu cá,…

Resort gần Hà Nội (Ảnh: ST)

Resort gần Hà Nội (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm quan chùa Trầm, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn và Chùa Trăm gần với khu nghỉ dưỡng này.

Phòng ngủ resort Văn Minh

Phòng ngủ resort Văn Minh (Ảnh: ST)

Flamungo Đại Lải Resort

  • Địa chỉ: Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Giá: từ 2.000.000VNĐ/đêm.

Khu nghỉ dưỡng này cách Hà Nội khá xa khoảng 80km và sân bay Nội Bài 10km, nơi đây được bao quanh bởi mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Ngoài ra nơi đây còn có khu vui chơi cùng với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm vô cùng thú vị. 

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo (Ảnh: ST)

Với bể bơi nước nóng ngoài trời tại Flamingo Đại Lải Resort hiện đang là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc. Được thiết kế với kiến trúc độc đáo, nằm trên triền đồi thoải, bể bơi nước nóng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên.

Serena Kim Bôi Resort 

  • Địa chỉ: Kim Bôi, Hòa Bình
  • Giá: từ 1.600.000VNĐ/đêm
Resort nổi tiếng với nguồn nước nóng tự nhiên (Ảnh: ST)

Resort nổi tiếng với nguồn nước nóng tự nhiên (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng Kim Bôi là một trong những resort gần Hà Nội giá rẻ nổi tiếng bởi nguồn nước nóng tự nhiên có thể phục vụ cho mọi hoạt động như tắm suối nước nóng Onsen, phòng xông hơi ướt và bể bơi. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng này được thiết kế đan xen giữa vườn cây, hồ nước mang lại một không gian trong lành, yên tĩnh và hài hòa. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hành trong khuôn viên và thưởng thức đồ uống tại quầy bar. 

Asean Resort & Spa

  • Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
  • Giá: từ 1.400.000VNĐ/đêm

Nằm cách trung tâm thành phốHà Nội khoảng 35km, đây là khu du lịch sinh thái rộng 17 ha thuộc vùng núi Ba Vì có không khí thoáng đãng, bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi. Ngoài cảnh quan đẹp và rộng rãi, Asean Resort & Spa còn có nhiều tiện nghi giải trí đáp ứng nhu cầu của du khách như sân golf lớn, sân tennis và các dịch vụ mát-xa trong spa sang trọng. Đặc biệt, hệ thống ẩm thực gồm bốn nhà hàng  với thực đơn hơn 300 món ăn Việt Nam và quốc tế, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của du khách.

Khu du lịch sinh thái lý tưởng (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái lý tưởng (Ảnh: ST)

Tản Đà Resort

  • Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá: từ 2.000.000VNĐ/đêm

Tản Đà Resort cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều người tìm đến vào dịp cuối tuần. Với thiết kế theo lối không gian mở, các phòng nghỉ ở đây đều hướng ra khu vườn xanh mướt và hồ suối Bơn. 

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng mở (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng mở (Ảnh: ST)

Hệ thống 50 phòng nghỉ của resort được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt. Khu nghỉ dưỡng này còn có dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rất chuyên nghiệp, bao gồm hệ thống bể bơi nước khoáng ngoài trời, bể nước khoáng nóng trong nhà, bể tắm bùn khoáng xanh vô cơ có kèm theo thảo dược, hoa thơm… 

Thiết kế phòng ngủ độc đáo

Thiết kế phòng ngủ độc đáo (Ảnh: ST)

V Resort

  • Địa chỉ: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình
  • Giá: từ 900.000VNĐ/đêm

Khu nghỉ dưỡng V Resort là điểm đến rất gần với Hà Nội và là khu resort gần Hà Nội giá rẻ được nhiều người tìm đến. Tại đây, với hệ thống hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp được thiết kế bởi nguồn cảm hứng từ phong cách đặc trưng núi rừng Tây Bắc, sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng có sự giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi và thoải mái. Ngoài thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, đap xe, chơi golf mini, tennis, chơi billiard… 

Thiết kế đậm chất núi rừng Tây Bắc (Ảnh: ST)

Thiết kế đậm chất núi rừng Tây Bắc (Ảnh: ST)

Mai Châu Ecolodge Resort

  • Địa chỉ: Nà Thia, nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
  • Giá: Từ 1.700.000VND/đêm.

Trong các resort gần Hà Nội giá rẻ thì Mai Châu Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng này là một nơi ngập tràn bản sắc văn hóa dân tộc với bầu không khí thoáng đãng, trong lành và thiên nhiên hoang sơ thuần chất. Với vị trí nằm ngay tại trung tâm của thung lũng Mai Châu, du khách đến với Mai Châu Ecolodge nghỉ dưỡng còn rất thuận tiện khi đi tham quan các địa điểm du lịch khác như: bản Pom Coong, bản Lác, bản Văn, trung tâm thị trấn Mai Châu…Ngoài ra, đến khu nghỉ dưỡng này bạn còn có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đạp xe dạo quanh, đốt lửa trại,…

Thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc (Ảnh: ST)

Thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc (Ảnh: ST)

Tam Dao Belvedere Resort

  • Địa chỉ: khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá: từ 1.300.000VNĐ/đêm
Địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng (Ảnh: ST)

Địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Belvedere bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, phòng ở đầy đủ tiện nghi với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, và phong cảnh thiên nhiên trữ tình.

Toàn cảnh resort Tam Đảo Belvedere

Toàn cảnh resort Tam Đảo Belvedere (Ảnh: ST)

Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện tự nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 3 km, nằm kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo,…

Các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ giúp cho bạn và gia đình có kì nghỉ dưỡng hoàn hảo mà không cần phải đi xa tốn kém nhiều chi phí. Với những ai muốn có một không gian yên tĩnh, tránh xa những xô bồ của thành thị nhưng lại ngại đi xa thì đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. 

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ