Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá khu nghỉ dưỡng có bể bơi dài 500m ven vịnh Cam Ranh>

Khám phá khu nghỉ dưỡng có bể bơi dài 500m ven vịnh Cam Ranh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/06/2018
2.2K lượt xem

Trong chuyến du lịch đến Nha Trang, du khách không khỏi ngạc nhiên trước những thiết kế độc đáo của hồ bơi ngay trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven vịnh Cam Ranh. Các khách sạn, resort này không chỉ giúp du khách có trải nghiệm mới lạ, mà còn là khu nghỉ dưỡng thích hợp để sống ảo của nhiều người.

Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh (Ảnh: ST)

Với các dự án khu nghỉ dưỡng lớn thì việc đầu tiên không thể bỏ qua trong chuỗi tiện ích tích hợp đó chính là thiết kế khu bể bơi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong và ngoài nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách đến Nha Trang, nhiều nhà đầu tư dự án  đã thiết kế, xây dựng với quy mô lớn hạng mục bể bơi ven bờ vịnh Cam Ranh tạo nên nét độc đáo, sức nóng thu hút sự chú ý trên thị trường du lịch và cả bất động sản.

Hạng mục bể bơi ven vịnh Cam Ranh (Ảnh: ST)

Hạng mục bể bơi ven vịnh Cam Ranh (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng The Arena Nha Trang mang lại những dịch vụ khác biệt trên thị trường với khu bể bơi ấn tượng, phù hợp với xu hướng phát triển khu nghỉ dưỡng giải trí mới nhất hiện nay. Khu nghỉ dưỡng được tọa độ ở một vị trí thuận tiện, trong vùng quy hoạch trọng điểm của Bãi Dài, Cam Ranh, có hướng gần kề đại lộ Nguyễn Tất Thành và hướng còn lại ra bờ biển của bãi Dài thơ mộng. Khu phức hợp nghỉ dưỡng này cách không xa trung tâm thành phố Nha Trang nên du khách có thể thuận tiện đi lại, tham quan.

Ảnh: Sưu Tầm

Ảnh: Sưu Tầm

Với chuỗi tiện ích độc đáo từ bể bơi ba tầng rộng mở có tầm nhìn thẳng ra bãi biển. Du khách đến đây có thể vừa tham gia hoạt động tắm, vui chơi, vừa có thể được phóng tắm mắt ngắm nhìn bầu trời xanh trong ban ngày. Bể bơi của khu nghỉ dưỡng này có đáy được làm bằng kính cường lực trong suốt được bọc bởi khung thép vững, hệ thống khử trùng nước bằng clo theo tiêu chuẩn,…đảm bảo an toàn cho du khách khi sử dụng tiện ích.

Khu bể bơi độc đáo ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Khu bể bơi độc đáo ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Khác biệt so với các bể bơi thông thường bởi thiết kế khu bể bơi với 3 tầng nước. Tại tầng nước khoáng từ vịnh Cam Ranh, bạn có thể thư giãn, tận hưởng nhẹ nhàng với cốc nước mát lạnh. Ở tầng nước mặn, bạn có thể thoải mái bơi lội và vui chơi, nô đùa với gia đình, bạn bè ngay tàng nước ngọt. Tất cả những hoạt động đều đem đến sự trải nghiệm sảng khoái, trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách tại Nha Trang.

Thư giãn ở khu bể bơi ấn tượng Cam Ranh (Ảnh: ST)

Thư giãn ở khu bể bơi ấn tượng Cam Ranh (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, tại khu nghỉ dưỡng này còn nhiều tiện ích mở rộng được tích hợp như hệ thống khu vui chơi cho trẻ em – người lớn, sân khấu nhạc nước thú vị, quảng trường rộng lớn, phố đi bộ, không gian xanh,…Ngoài ra, bạn có cơ hội được thưởng thức vô vàn món ăn đặc sắc từ các vùng miền tại chuỗi nhà hàng hải sản Á – Âu, tiệc nướng BBQ,…cũng giống như các tiện ích có ở các khách sạn Nha Trang cao cấp khác.

Chuỗi tiện ích có ở khu nghỉ dưỡng (Ảnh: ST)

Chuỗi tiện ích có ở khu nghỉ dưỡng (Ảnh: ST)

Đến với The Arena Cam Ranh, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo, đẳng cấp nhất với nhiều hạng mục, nhất là với khu bể bơi ba tầng độc đáo. Là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Nha Trang đâu nhé!.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: vnexpress.net

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ