Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Văn Thánh có gì vui? – Lạc vào miền quê thanh bình, yên ả>

Khu du lịch Văn Thánh có gì vui? – Lạc vào miền quê thanh bình, yên ả

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/10/2017
9.1K lượt xem

Khu du lịch Văn Thánh được đánh giá cao bởi nét trầm mặc của nó, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào miền quê thanh bình, yên ả. Cùng chúng tôi khám phá xem khu du lịch Văn Thánh có gì vui nhé.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh – khu du lịch gần Sài Gòn (ảnh ST)

Khu du lịch Văn Thánh tọa lạc tại số 48/10 đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngày trong trung tâm thành phố, từ lâu Khu du lịch Văn Thánh đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Nét bình dị trong lòng thành phố

Nét bình dị trong lòng thành phố (ảnh ST)

Nơi đây như là một làng quê với những cây cổ thụ xòe tán che mát con đường làng, chiếc xe kéo đang chờ chủ nhân chất đầy hàng hóa, những bãi cỏ bạt ngàn, những cây hoa sứ trắng một góc trời cùng cây cầu tre nhỏ bắc qua con rạch.

Như một làng quê

Như một làng quê (ảnh ST)

Trong cái không gian êm đềm, yên lành ấy du khách chỉ muốn ngả lưng xuống bãi cỏ xanh bên ao sen trong vắt, nhắm mắt nghe gió thổi rì rào qua bụi chuối, để gột trôi mọi mệt mỏi lo toan của cuộc sống.

Khu du lịch Văn Thánh có gì vui?

Thảo nguyên xanh giữa lòng Sài Gòn

Bạn sẽ tạm rời xa những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt để tìm về miền quê thanh bình tại khu du lịch Văn Thánh. Với những cây cổ thụ xoè tán che mát con đường, những hồ bơi xanh vắt tưới mát không khí nóng bước của tiết trời Sài Gòn khi vào hè.

Không gian yên tĩnh

Không gian yên tĩnh (ảnh ST)

Bạn cùng gia đình có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỉ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hoá, trên những bãi cỏ xanh, cùng những hàng hoa sứ có mặt khắp khu du lịch.

Thảo nguyên xanh giữa lòng Sài Gòn

Thảo nguyên xanh giữa lòng Sài Gòn (ảnh ST)

Xanh mát và bình yên

Bạn sẽ tạm rời xa những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt để tìm về miền quê thanh bình, với những cây cổ thụ xoè tán che mát con đường, những hồ bơi xanh vắt tưới mát không khí nóng bước của tiết trời Sài Gòn khi vào hè. Bên cạnh đó bạn cùng gia đình có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỉ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hoá, trên những bãi cỏ xanh, cùng những hàng hoa sứ có mặt khắp khu du lịch.

Nằm thư giãn trên thảm cỏ xanh

Nằm thư giãn trên thảm cỏ xanh (ảnh ST)

Đặc biệt với những người con được sinh ra từ những vùng quê yên bình có thể tìm thấy hình bóng quê nhà tại khu du lịch Văn Thánh với những chiếc cầu tre nhỏ được bắc qua con rạch, ao sen trong vắt, cùng những bụi chuối… Những hình ảnh mang đến cho bạn cảm giác bình yên và êm đềm nhất, nơi an lành, giúp bạn gột trôi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống bộn bề.

Những cây cổ thụ xòe tán

Những cây cổ thụ xòe tán (ảnh ST)

Là điểm hẹn cuối tuần

Ngoài ra khu du lịch Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức những đêm lễ, trình diễn thời trang, thi sắc đẹp để tuyển chọn những nhân tố tài năng cho lĩnh vực điện ảnh. Với vị trí lí tưởng rộng rãi bên bờ sông Thị Nghè, nhánh của sông Sài Gòn – Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh là lựa chọn lí tưởng trong tổ chức tiệc cưới, sinh nhật hay những buổi họp mặt, picnic bạn bè vào các ngày cuối tuần. Đêm đến, khu du lịch Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc trong không khí mát rượi của sông nước và vườn cây bạch đàn.

Là nơi phù hợp picnic với gia đình, bạn bè

Là nơi phù hợp picnic với gia đình, bạn bè (ảnh ST)

Đến với khu du lịch Văn Thánh bạn không chỉ tìm về với không gian thanh bình của nông thôn bình yên mà còn thoải mái thưởng thức ẩm thực và văn hoá của ba miền: Bắc – Trung – Nam, những món ăn nước ngoài với những bữa tiệc buffet vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với giá chỉ 250.000 đồng/người lớn, 140.000 đồng/trẻ em.

Những bữa tiệc Buffet

Những bữa tiệc Buffet (ảnh ST)

Không gian rộng, yên tĩnh, lại không phải đi xa, khu du lịch Văn Thánh thường là lựa chọn tốt nhất cho những nhóm bạn, gia đình đến thư giãn sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi. Với các bạn sinh viên, học sinh có thể chọn phương án trải bạt xuống cỏ, bày thức ăn mang theo, ăn uống, vui chơi. Nếu bạn thích có không gian riêng tư để trò chuyện và thưởng thức những món ăn ngon có thể vào nhà hàng hoặc thuê hẳn một ngôi nhà với mức giá từ 200.000 đồng/10 người vào thứ 7 và 400.000 đồng/10 người vào chủ nhật, thời gian thuê từ sáng cho đến 18h00.

Không gian, cảnh vật bình yên

Không gian, cảnh vật bình yên (ảnh ST)

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm du lịch Sài Gòn lí tưởng, thích hợp cho các buổi vui chơi tập thể. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của bạn sẽ tìm thấy những giây phút thoải mái và thư giản nhất khi đến với thảo nguyên xanh Văn Thánh.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ