Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Văn Thánh Sài Gòn – Nét mộc mạc của miền Nam tổ quốc>

Khu du lịch Văn Thánh Sài Gòn – Nét mộc mạc của miền Nam tổ quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
25.9K lượt xem

Sài Gòn nổi tiếng là vùng đất sôi nổi, nhộn nhịp, đầy màu sắc nhưng trong bức tranh tràn đầy những mảng màu nóng nồng nhiệt ấy vẫn đan xen bởi những màu sắc xanh mát và mộc mạc. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 2km thôi những người ta tìm đến khu du lịch Văn Thánh như tìm đến một chốn an nhiên, thanh bình, yên tĩnh và đậm đà màu sắc thôn quê. Hãy cùng VNTRIP.VN tìm về một chốn phủ ngập màu xanh, rời ra những khói bụi, đông đúc của chốn thị thành.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh – khu du lịch gần Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

Cách di chuyển tới khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh nằm ở địa chỉ 48/10, Điện Biên Phủ, phường Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ với 2km chạy xe, bạn đã rời xa trung tâm thành phố chật chội, náo nức để bước vào một “ốc đảo xanh mượt giữa lòng Sài Gòn”.

Không gian xanh phù hợp cho các hoạt động nhóm

Không gian xanh phù hợp cho các hoạt động nhóm (Ảnh: Sưu tầm)

Khu du lịch Văn Thánh là một điểm đến thích hợp và hấp dẫn cho những bạn trẻ ở Sài Gòn hay một số tỉnh lân cận. Bạn hoàn toàn có thể chạy xe máy cá nhân của mình, cùng đảm bạn đi khám phá Văn Thánh trong một này du lịch đẹp trời.

Một điểm hẹn hò thú vị trong dịp cuối tuần

Một điểm hẹn hò thú vị trong dịp cuối tuần (Ảnh: Sưu tầm)

Những hoạt động ở khu du lịch Văn Thánh

Thư giãn trong không gian xanh trong lành

Cuộc sống thường nhật đã khiến ban cảm thấy mệt mỏi và cần một nơi để thư giãn, thả hồn với thiên nhiên, rút bỏ mọi gành nặng cuộc sống thì Văn Thánh là một lựa chọn quá lí tưởng cho bạn.

Không gian thật sự yên bình

Không gian thật sự yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt chân tới Văn Thánh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vùng thảo nguyên xanh với màu sắc thôn quê đầy chân thực. Bạn có thể nghỉ mát bên những cây cổ thụ rợp bóng cả một vùng hay thích thú khi tận mắt nhìn thấy những bụi chuối đã từng đi vào nhiều câu chuyện về đồng quê Việt Nam, hay đơn giản là ngồi ngẩn ngơ bên hồ nước trong xanh, lặng lẽ.

Không gian mộc mạc đến thân quen

Hình ảnh không gian mộc mạc của khu du lịch sinh thái Văn Thánh (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có vậy, những cỗ xe hàng, những đồng cỏ xanh rộng lớn hay những căn nhà sàn xếp san sát nhau cũng giúp bạn tạo nên những bức ảnh check in cực kì đẹp mắt và đáng yêu.

Không gian điền viên rất thơ mộng

Hình ảnh không gian điền viên rất thơ mộng (Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch Văn Thành còn hấp dẫn khách du lịch bởi một không gian đậm chất thôn quê. Ngay từ cổng vào được làm từ những viên gạch xếp chồng lên nhau mà có lẽ bạn đã bắt gặp trong những bộ phim về nông thôn Việt Nam khi còn thơ bé. Hay những lũy tre, bụi chuối hay cây cầu tre bắc ngang qua con sông  êm đềm,… Tất cả đều gợi cho bạn một miền kí ức tuổi thơ thật đẹp đẽ!

Tổ chức liên hoan, gặp mặt

Không chỉ có khung cảnh say đắm lòng người, khu du lịch Văn Thánh còn có đầy đủ các dịch vụ để tạo nên một buổi liên hoan nhiều kỉ niệm cho bạn bè, gia đình và người thân của bạn. Với địa thế thuận lợi nằm bên con sông và không khí trong lành, mát mẻ, không ít người còn chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức đám cưới, hay những sự kiện trọng đại của gia đình, công ty.

Địa điểm lí tưởng cho các buổi gặp mặt ăn uống vui chơi

Địa điểm lí tưởng cho các buổi gặp mặt ăn uống vui chơi (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động, lễ hội ở các thể loại và hình thức khác nhau như những cuộc thi về sắc đẹp, về âm nhạc hay cả về phim ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cực kì thú vị cho khách du lịch.

Nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới

Nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới (Ảnh: Sưu tầm)

Ăn gì khi đến với Văn Thánh?

Những ban trẻ Sài Gòn rất thích chọn Văn Thánh làm địa điểm vui chơi của hội bạn thân trong những dịp cuối tuần, một phần là do ấm thực nơi đây cực kì phong phú và đa dạng. Với những món ăn của cá 3 miền Bắc, Trung, Nam, tới đây bạn có thể trải nghiệm những nền văn hóa ẩm thức vô cùng mới mẻ và khác lạ. Vào những dịp cuối tuần ở đây có các chương trình buffet với những món ăn hấp dẫn với giá cả không đắt chút nào, chỉ từ 140.000 đồng với trẻ nhò và 250.000 đống với người lớn. Không những vậy, khi tới đây không tí người ấn tượng với những gánh hàng rong bán đồ ăn truyền thống đậm chất Việt Nam hay những chiếc thuyền chở đầy hoa và những loại hoa quả thơm ngon, cảnh tượng này chắc chắn sẽ tạo nên một bức ảnh về Việt Nam vô cùng ấn tượng!

Những ngon thuyền chở đầy hoa quả thơm ngon

Những ngon thuyền chở đầy hoa quả thơm ngon (Ảnh: Sưu tầm)

Tin liên quan:  Khu du lịch Tân Cảng – Điểm hẹn tuyệt vời cho ngày cuối tuần

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ