Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tròn mắt vì khu du lịch Vàm Xáng đẹp như tranh vẽ ai cũng phải mê>

Tròn mắt vì khu du lịch Vàm Xáng đẹp như tranh vẽ ai cũng phải mê

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/11/2017
9.1K lượt xem

Cần Thơ là một trong những nơi mang nét đẹp độc đáo mà ai cũng phải thích mê. Khu du lịch Vàm Xáng mang nét đẹp đặc trưng của người miền Tây mà bạn nên thu xếp tới tham quan một lần và bảo đảm bạn sẽ phải tròn mắt khi được dạo chơi trong khung cảnh thơ mộng ở khu du lịch.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

1.Vị trí của khu du lịch Vàm Xáng

Khu du lịch Vàm Xáng - địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Khu du lịch Vàm Xáng – địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Tọa lạc ở Vàm Xáng Orchards, 002 ấp Nhơn Lộc, TT Phong Điền, TP. Cần Thơ mà nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng được du khách lựa chọn khi về du lịch Cần Thơ. Được khám phá những nét đẹp ở trong khu du lịch này thì bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

2. Cách đi tới khu du lịch Vàm Xáng

Khung cảnh của vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Khung cảnh của vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Khu du lịch thu hút được du khách tới tham quan cũng bởi nơi đây có giao thông vô cùng thuận tiện. Nếu bạn đang ở Ninh Kiều thì cứ men theo con đường Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ trái để qua được cầu Tràng Tiền, cầu Ông Đề sau đó là cầu Rạch Kè. Bạn tiếp tục đi thêm một đoạn ngắn là tới thánh thất Cao Đài và bạn chỉ cần men theo con đường bên trái ở gần Thánh Thất là sẽ vào được khu du lịch Vàm Xáng. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở nơi đây.

3. Đặc điểm của khu du lịch Vàm Xáng

Cổng vào vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Cổng vào vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Để vào được khu du lịch thì bạn sẽ phải đi vào một con đường nhỏ mà hai bên có hàng hoa đua sắc nở rực một con đường. Đồng thời, nơi đây còn có 2 hàng mía cao vút mang đầy sức sống tươi mới để du khách có được những giây phút ngạc nhiên khi bước vào cổng. Về với khu du lịch Vàm Xáng bạn sẽ có cảm giác như trở về miền quê thân thương.

Con đường vào khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Con đường vào khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Hai bên đường còn có những đụm rơm được chất cao cùng hàng hoa râm bụt đỏ rực thơ mộng. Một hàng cau dài thẳng tắp cùng những cây cầu khỉ có mặt ở nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác thân quen khi mới bước vào. Điểm thu hút du khách đến với khu du lịch chính là vườn trái cây Vàm Xáng thơm ngon làm níu chân mọi du khách.

Vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Vườn trái cây được chủ nhân chịu khó chăm sóc, đầu tư từ những lối đi nhỏ đến những nhịp cầu,..khiến lòng ngời không khỏi thích mê. Vẻ đẹp mà nơi đây đang có sẽ làm tan chảy mọi du khách khi được lạc bước trong khung cảnh trái cây bốn mùa vô cùng dân giã ở khu du lịch này.

Trái cây trong khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Trái cây trong khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Đến với khu du lịch thì bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon song không được tự ý hái vì có thể sẽ bị dị ứng mà người bảo vệ sẽ hái trái giúp bạn. Chủ vườn trái cây là ông Trần Văn Liền với tên gọi là ông Năm Liền đã gây dựng khu vườn trong khoảng gần 20 năm qua nên khu vườn có những nét đẹp độc đáo làm du khách phải thẫn thờ.

Trái cây thơm ngon ở khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Trái cây thơm ngon ở khu du lịch Vàm Xáng (Ảnh ST)

Nếu bạn tới vườn trái cây vào tháng 5 đến tháng 10 âm lịch đúng vụ dâu chín đỏ thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những chùm dâu mọc kèo dài tới tận gốc, chen chúc nhau khoe sự căng tròn tuyệt hấp dẫn. Với các loại dâu nổi tiếng như: dâu bòn bon mang vị chua song lại có vị ngọt lịm khi nuốt vào hay bạn có thể thưởng thức dâu hạ châu có vị thanh ngọt làm du khách nào cũng phải mê mẩn. Hình ảnh mộc mạc của khu du lịch Vàm Xáng sẽ cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Ngồi xuồng qua các con mương ở vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Ngồi xuồng qua các con mương ở vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Ngoài ra, khi bước chân vào khu du lịch bạn còn được ngồi xuồng để len lỏi qua những con mương nhỏ ngăn giữa các khu cây trái. Được ngồi xuồng và giơ tay hái trái cây thì quả là điều thú vị cho mọi du khách. Bạn còn được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon: quýt, sa pô, măng cụt,..bảo đảm cho bạn được thưởng thức hương vị của một miệt vườn thơm ngon.

Trái cây thơm ngon ở vườn Vàm Xáng (Ảnh ST)

Trái cây thơm ngon ở vườn Vàm Xáng (Ảnh ST)

Khu du lịch Vàm Xáng sẽ có những trò chơi hấp dẫn: giở chà, câu cá, tát mương bắt cá,… Ở những con mương men theo liếp vườn sẽ là nơi nuôi cá vô cùng thích mắt. Bạn có thể kéo vó để bắt được những con cá ở nơi đây hoặc ngụp lặn để bắt cá. Chắc chắn, đó là một trong những trải nghiệm thú vị khiến du khách thấy thích thú.

Tát mương bắt cá ở vườn Vàm Xáng (Ảnh ST)

Tát mương bắt cá ở vườn Vàm Xáng (Ảnh ST)

Những con cá bắt được thì du khách có thể nhờ chủ nhà chế biến thành những món ăn dân giã thơm ngon. Tới nơi đây, bạn có thể ngồi mắc võng nằm nghỉ dưới tán cây mát rượi và nằm nghe tiếng côn trùng cùng tiếng chim kêu líu lo sẽ là những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Khung cảnh bình dị của vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Khung cảnh bình dị của vườn trái cây Vàm Xáng (Ảnh ST)

Thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng của một miệt vườn bảo đảm bạn sẽ thích mê với vẻ đẹp ở nơi đây. Được hòa mình vào vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn một thụ cảm đặc biệt về vùng sông nước Đồng Bằng sông Cửu Long.

Tin liên quan:

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ