Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/05/2020
14.1K lượt xem

Khu du lịch Trăm Trứng là một trong những khu tắm bùn lớn và nổi tiếng nhất của thành phố Nha Trang. Nơi đây không chỉ là nơi tắm bùn thư giãn, mà còn có vô số các hoạt động khác cũng như là phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để các du khách cùng trải nghiệm nữa đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến Nha Trang và tham quan ngay thôi nào!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Địa chỉ và đường đi khu du lịch Trăm Trứng

Cổng vào khu du lịch Trăm Trứng ngay trên đường lớn (ẢNH ST)

Cổng vào khu du lịch Trăm Trứng ngay trên đường lớn (ẢNH ST)

Không giống với khu tắm bùn Tháp Bà hay tắm bùn I-resort, địa điểm du lịch và tắm bùn này nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang. Bởi vậy để có thể tới đây các du khách phải di chuyển xa hơn một chút. Tuy nhiên quãng đường cũng chỉ có vẻn vẹn 8 cây số thôi nên cũng là điều vô cùng đơn giản đúng không nào!

Khu du lịch từ trên cao nhìn xuống (ẢNH ST)

Khu du lịch từ trên cao nhìn xuống (ẢNH ST)

Khu du lịch này tọa lạc ngay trên đại lộ Nguyễn Tất Thành của xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang.

Nếu đi cùng gia định, đoàn đông người thì các bạn có thể đi bằng taxi, chỉ khoảng 20 phút thôi là đã tới nơi rồi. Đồng thời vì quãng đường không xa nên chi phí đi lại cũng không cao lắm đâu nhé.

Các quả trứng sắc màu ở ngoài cổng (ẢNH ST)

Các quả trứng sắc màu ở ngoài cổng (ẢNH ST)

Mặt khác nếu bạn đi cùng đám bạn của mình và muốn trải nghiệm cảm giác phượt một chút thì còn sự lựa chọn nào tuyệt hơn việc tự thuê xe máy rồi tự đi đâu nhỉ! Thuê xe máy ở thành phố Nha Trang cũng khá đơn giản, bạn có thể thuê luôn ở các khách sạn, nhà nghỉ và giá thì dao động trong khoảng từ 120k – 250k cho mỗi loại xe.

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang có gì hot?

Với lợi thế là nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang nên nơi này sở hữu một diện tích siêu lớn, lên tới hơn 23 ha lận. Không những thế tại đây còn có không gian xanh vô cùng thiên nhiên, khiến du khách được trải nghiệm bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi thành phố ồn ào đầy khói bụi.

Nét kiến trúc Á - Âu kết hợp cực đẹp (ẢNH ST)

Nét kiến trúc Á – Âu kết hợp cực đẹp (ẢNH ST)

Nơi đây được thiết kế và xây dựng theo sự kết hợp giữa hai phong cách Á và Âu. Bởi vậy, nó tạo ra hình ảnh vừa sang trọng cổ điển nhưng cũng không làm mất đi nét bình dị mộc mạc và có những không gian thiên nhiên đậm chất Châu Á.

Đặc biệt trên các con đường đi ở đây còn có trồng xen kẽ cau và chuối – 2 loại cây đặc trưng và vô cùng thân thương của làng quê Việt Nam nữa đấy nhé!

Trứng được đặt ở mọi nơi (ẢNH ST)

Trứng được đặt ở mọi nơi (ẢNH ST)

Sở dĩ có cái tên Trăm Trứng là bởi vì nơi này sử dụng hình ảnh của những quả trứng đáng yêu để làm “nhân vật chính”. Bởi thế mà khắp mọi nơi đâu đâu cũng nhìn thấy trứng hết. Từ ngay chiếc biển nơi cổng vào khu du lịch hay dọc lối đường đi cho tới những chiếc bồn tắm bùn đều được làm theo hình quả trứng, tạo thành 1 nét độc đáo riêng biệt mà chắc chắn sẽ không thể lẫn đi đâu được đâu nhỉ!

Đẹp thế này thì ai lỡ không yêu nhỉ! (ẢNH ST)

Đẹp thế này thì ai lỡ không yêu nhỉ! (ẢNH ST)

Nói đến khu du lịch Trăm Trứng thì chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi liên tưởng đến dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng của nơi đây. Thế nhưng ở đây không chỉ có 2 dịch vụ ấy đâu nhé mà còn vô số các hoạt động và không gian khác nữa cho các bạn tha hồ khám phá và tham quan đấy!

Tắm bùn khoáng là không thể bỏ qua được rồi!

Hồ bơi được đặt giữa thiên nhiên siêu đã (ẢNH ST)

Hồ bơi được đặt giữa thiên nhiên siêu đã (ẢNH ST)

Đến khu du lịch Trăm Trứng mà không trải nghiệm dịch vụ tắm bùn Nha Trang này thì quả là 1 thiếu sót vô cùng rồi!

Tại đây có tới khoảng 115 bồn tắm bùn hình trứng theo đúng cái tên trăm trứng. Mỗi bồn tắm rộng khoảng 2m và có chiều cao là 2,8m cơ nên cũng đừng lo là ngồi trong đó bị chật chội nhé. Không những thế, theo kết cấu quả trứng nên mỗi bồn ngâm cũng có phần mái cong để che nắng nữa, thế nên các du khách cứ vô tư ngâm mình thôi nhỉ!

Tắm bùn là một hoạt động không thể bỏ qua ở đây (ẢNH ST)

Tắm bùn là một hoạt động không thể bỏ qua ở đây (ẢNH ST)

Các bồn ngâm ấy được đặt từ dưới chân đồi cho lên tới lưng chừng đồi. Cái cảm giác vừa được thư giãn ngâm mình trong bùn khoáng ấm áp, lại vừa được chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên, lại còn thấy được cả rừng trứng nữa thì thật quá đã phải không nào!

Các bồn tắm trứng cực đáng yêu (ẢNH ST)

Các bồn tắm trứng cực đáng yêu (ẢNH ST)

Nếu đi đôi, ít người thì các bạn có thể thuê bồn ngâm hình trái trứng để chìm đắm trong sự đáng yêu vô cùng ấy. Còn nếu đi đoàn đông thì cũng không lo bị chia tách nhau ra đâu nhé! Vì tại đây cũng có bồn ngâm tập thể cho đoàn đông người nữa đấy! Khoảng 9 – 10 người là vừa xinh một bồn lớn rồi. Vừa thư giãn trong bùn khoáng, vừa chém gió nói chuyện cùng bạn bè thì vui nổ trời luôn rồi nhỉ!

Tắm bùn xong thì đừng về luôn mà phải chơi cho hết đã nhé!

Khu phố Chăm Pa ở khu du lịch Trăm Trứng (ẢNH ST)

Khu phố Chăm Pa ở khu du lịch Trăm Trứng (ẢNH ST)

Không chỉ có tắm bùn khoáng, tại du lịch Trăm Trứng còn có các không gian khác, đưa đến cho du khách vô vàn các trải nghiệm khó có thể quên được.

Điển hình trong đó là khu dã ngoại với bãi cỏ xanh cực lớn dành cho những nhóm bạn muốn thực hiện một chuyến picnic cuối tuần. Đặc biệt còn có khu phố Chăm Pa là nơi tái hiện lại nét kiến trúc và văn hóa Chăm Pa cổ.

Có cafe thì cũng phải là cafe Trứng cơ nhé! (ẢNH ST)

Có cafe thì cũng phải là cafe Trứng cơ nhé! (ẢNH ST)

Ngoài ra thì khu vực ẩm thực tại đây cũng được các du khách đánh giá khá cao. Không chỉ có không gian tuyệt vời dưới rừng cây lãng mạn, yên bình mà các món ăn ở đây cũng được chế biến cực ngon nữa. Không những thế, nếu may mắn đến vào dịp lễ, tết thì các bạn còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc và chiêm ngưỡng các màn trình diễn đặc sắc nữa cơ. Bởi vậy đừng bỏ qua khu vực này mà vội bỏ về sớm nhé!

Buổi tối ở Trăm Trứng (ẢNH ST)

Buổi tối ở Trăm Trứng (ẢNH ST)

Bảng giá khu du lịch Trăm Trứng để còn chuẩn bị hầu bao nào!

Đây chắc là phần mà không ít người sẽ quan tâm nhất đúng không nào! Tại đây cũng có nhiều gói dịch vụ để các du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Tới Nha Trang thì đừng quên ghé qua đây nhé! (ẢNH ST)

Tới Nha Trang thì đừng quên ghé qua đây nhé! (ẢNH ST)

Sau đây là các gói dịch vụ để các bạn có thể lựa chọn:

Gói dịch vụGiá người lớnGiá trẻ emBao gồm
Tham quan60k40k– Phố Chăm Pa

– Vườn hoa Ponaga

– Ngâm chân khoáng nóng

– Khu dã ngoại

– Làng Lak Kon Ku

Trét bùn250k150k– Gói Tham quan

– Trét bùn có thảo dược

– Tắm sàn phun mưa

– Hồ bơi, hồ Jacuzzi

– Thác nước

– Tắm ôn tuyền

Tắm khoáng120k80k– Gói Tham quan

– Tắm sàn phun mưa

– Hồ bơi, hồ Jacuzzi

– Thác nước

– Tắm ôn tuyền

Tắm khoáng thảo dượcBồn trứng250k150k– Gói Tham quan

– Gói Tắm khoáng

– Ngâm khoáng thảo dược 30’

Bồn tập thể150k90k
Tắm bùnBồn trứng300k180k– Gói Tham quan

– Gói Tắm khoáng

– Ngâm bùn nóng 20’

Bồn tập thể200k120k
Tắm khoáng bùn Trăm Trứng500k300kTất cả các gói dịch vụ trên

*Giá vé khu du lịch Trăm Trứng 2020 hiện có thể thay đổi nhưng không đáng kể.

Như vậy, nếu có dịp đến với Nha Trang, hãy dành ra hẳn 1 ngày để vui chơi hết ga ở khu du lịch Trăm Trứng này nhé! Không chỉ vậy, hãy nhớ lưu lại thật nhiều ảnh đẹp ở nơi đây nhé! Vì không có nhiều khu du lịch nào có được không gian vừa rộng lớn lại vừa độc đáo như tại đây đâu đúng không nào!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ