Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cuối tuần “rực rỡ” tại khu du lịch Suối Mơ>

Cuối tuần “rực rỡ” tại khu du lịch Suối Mơ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/07/2020
98.9K lượt xem

Cuối tuần, bạn chán cảnh đông đúc và ngột ngạt của Sài Gòn, muốn tìm đến nơi nào đó “tạm lánh” để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên và thả lỏng tinh thần nhưng không quá xa thì khu du lịch Suối mơ Đồng Nai là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.Tươi mát, trong lành, thư giãn trọn vẹn… và hợp ví tiền là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến khu du lịch Suối Mơ.

"Đưa nhau đi trốn" tại khu du lịch Suối Mơ sát vách Sài Gòn - Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

“Đưa nhau đi trốn” tại khu du lịch Suối Mơ sát vách Sài Gòn – Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ ở đâu?

Khu du lịch Suối Mơ tọa lạc tại địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Thời gian mở cửa: 7:30 – 17:00.
  • Hotline: (028)38.780.790 – (0251) 6270 999.

Khu du lịch Suối Mơ điểm dừng chân vui chơi lý tưởng - Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ điểm dừng chân vui chơi lý tưởng – Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Giá vé vào cổng: (Tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm).

  • Ngày thường: Người lớn 80.000VNĐ – Trẻ em 50.000VNĐ.
  • Cuối tuần: Người lớn 100.000VNĐ – Trẻ em 60.000VNĐ

Di chuyển đến Suối Mơ Đồng Nai như thế nào?

Khu du lịch sinh thái Suối Mơ chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, bạn không mất quá nhiều thời gian di chuyển, vì thế rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại trong ngày hoặc ở lại qua đêm cùng gia đình, bạn bè hay tổ chức teambuilding ở một nơi có không khí trong lành thiên nhiên tươi mát và cảnh đẹp bao quanh.

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ tươi mát tại Suối Mơ là nơi sống ảo cực chất - Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ tươi mát tại Suối Mơ là nơi sống ảo cực chất – Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Từ trung tâm Sài Gòn nếu đi bằng xe máy ước chừng 3 tiếng đồng hồ là bạn có thể đến được Suối Mơ. Không khó để tìm đường đến đây, bạn chỉ cần tìm đường ra QL1A rồi chạy theo hướng Vũng Tàu khoảng 64km sẽ đến được ngã ba Dầu Giây.

Tại đây bạn rẽ trái đi vào QL20, theo hướng đi lên Đà Lạt, tiếp tục chạy thêm khoảng 48km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m thì rẽ phải, từ đây bạn cứ chạy thẳng theo con đường và nhớ để ý biển chỉ dẫn đến khu du lịch là sẽ đặt chân đến “thiên đường” Suối Mơ.

Khám phá “Thiên Đường” Suối Mơ có gì hấp dẫn?

“Biển trên rừng” là cái tên thân mật mà du khách thường nhắc đến khi nói về suối Mơ. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều mạch nước ngầm chảy về quanh năm, với diện tích mặt nước lên đến 150,000 m2, nước luôn trong và thanh sạch, rất thích hợp để tắm mát và tận hưởng bầu không không khí thư thái.

Tắm suối

Tắm suối là hoạt động thú vị nhất khi du khách tìm đến khu du lịch Suối Mơ. Nếu như những khu du lịch suối khác, nước phải được trải qua nhiều công đoạn xử lý thì nước suối tại Suối Mơ rất sạch sẽ và an toàn. Đây là nguồn nước từ các mạch nước ngầm, rất trong, bạn có thể nhìn thấy những đám rong dưới đáy hồ cực kì tuyệt vời.

Khu hồ bơi dành cho người lớn có diện tích 1500m2 cực kỳ rộng rãi để bạn thỏa sức bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái. Với độ sâu từ 1m – 1,5m bên dưới lót một lớp cát tự nhiên càng tăng thêm cảm giác tự nhiên và thoải mái.

Tắm suối là hoạt động cực kỳ thú vị ở KDL Suối Mơ - Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Tắm suối là hoạt động cực kỳ thú vị ở KDL Suối Mơ – Nguồn ảnh: Fanpage công viên Suối Mơ

Tại đây cũng có thiết kế riêng một khu hồ bơi dành cho trẻ em với diện tích 2000m2, có những máng trượt với màu sắc sinh động để bé có thể thoải mái tận hưởng không gian của riêng mình.

Thêm một điểm thú vị nữa, mực nước ở khu hồ bơi trẻ em không chỉ ổn định mà còn có mạch nước tự nhiên dẫn vào hồ nên thỉnh thoảng các bé sẽ vô cùng phấn khích khi thấy những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới chân mình.

Khu hồ bơi cho trẻ em tại Suối Mơ - Nguồn ảnh: Internet

Khu hồ bơi cho trẻ em tại Suối Mơ – Nguồn ảnh: Internet

Những trò chơi dưới nước

Không chỉ có mỗi hoạt động tắm suối, tại khu du lịch Suối Mơ còn là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ thú vị như khu nhà phao liên hoàn thích hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm cảm giác nhúng nhảy trên những tấm phao rộng lớn lênh đênh giữa mặt nước. Trò cá bú bình khá lạ lẫm , là dịp chiêm ngưỡng đàn cá KOI nhiều màu sắc và tự tay cho cá ăn bằng bình sữa em bé.

Nhà phao liên hoàn trò chơi cực thú vị tại Suối Mơ - Nguồn ảnh: Internet

Nhà phao liên hoàn trò chơi cực thú vị tại Suối Mơ – Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì hãy thử cảm giác cực kỳ kích thích qua trò chơi máng trượt đa làn, ô tô nước hay khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên tại khu du lịch theo một cách riêng bằng cách ngồi trên chiếc xe đạp chậm rãi đạp quanh khuôn viên.

Máng trượt đa làn trò chơi đem đến cảm giác cực sảng khoái - Nguồn ảnh: Internet

Máng trượt đa làn trò chơi đem đến cảm giác cực sảng khoái – Nguồn ảnh: Internet

Bạn muốn tìm một hoạt động thư giãn hơn thì massage cá là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt chân xuống làn nước mát ngắm đàn cá nhỏ tự do bơi lội và “phục vụ” massage cực kỳ tận tình.

Massage đem đến cảm giác thư giãn và vô cùng thú vị - Nguồn ảnh: internet

Massage đem đến cảm giác thư giãn và vô cùng thú vị – Nguồn ảnh: Internet

Ăn gì ở Suối Mơ Đồng Nai

Bạn cũng không cần quá vất vả khi phải tự tay chuẩn bị thức ăn để đem theo khi đến khu du lịch Suối Mơ dã ngoại vừa tốn thời gian vừa bất tiện khi có quá nhiều thứ phải đem theo vì tại đây có hệ thống 3 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách đến tham quan.

Nhà hàng Hoa Anh Đào

Nhà hàng Hoa Anh Đào chuyên phục vụ món ăn dân dã từ nguồn nông sản địa phương, là nơi bạn có thể trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo và ngon miệng trong một không gian thoáng mát và phong cảnh hữu tình.

Menu đa dạng bao gồm các món nổi bật như gỏi lươn hoa chuối, cá lăng lúc lắc… với mức giá dao động từ 100.000 – 400.000VNĐ tuỳ món.

Nhà hàng nổi Bar xanh

Bạn sẽ đắm chìm trong không gian quyến rũ của Suối Mơ, vừa thưởng thức những món ngon từ bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài hoa sẽ đem đến sự trải nghiệm hài lòng nhất.

Thưởng thức món ngon ở nhà hàng Bar Xanh giữa thiên nhiên tươi mát luôn được du khách yêu thích

Thưởng thức món ngon ở nhà hàng Bar Xanh giữa thiên nhiên tươi mát luôn được du khách yêu thích – Nguồn ảnh: Internet

Menu tại nhà hàng được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương tươi mới nhất đảm bảo hương vị tuyệt hảo trên từng món ăn, với mức giá dao động khoảng 300.000VNĐ/ 1 bữa ăn.

Fast Food and BBQ

Là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình, nhóm bạn cùng nhau thưởng thức tiệc nướng ngoài trời với menu đa dạng những món ăn hấp dẫn.

Lưu ý: Công viên không cho mang đồ ăn bên ngoài vào để đảm bảo giữ gìn môi trường trong sạch của khu du lịch và thiên nhiên hoang dã nơi đây.

Suối Mơ Đồng Nai quả là một điểm đến tuyệt vời cho một chuyến đi dã ngoại cùng những người thân yêu bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, trong lành, những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị và hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực độc đáo sẽ đem đến những sự trải nghiệm mới mẻ và vui vẻ nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ