Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch sinh thái suối Hoa: Thiên đường giữa lòng Đà Nẵng>

Khu du lịch sinh thái suối Hoa: Thiên đường giữa lòng Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/06/2018
12.2K lượt xem

Đà Nẵng nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều bãi biển tuyệt sắc, nhưng ít ai biết đến nơi đây còn có một suối Hoa đẹp đến nao lòng. Khu du lịch sinh thái suối Hoa Đà Nẵng hớp hồn du khách bởi khung cảnh mộng mơ với những đồi núi xanh rì, đan xen những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu. Cùng đi và khám phá cảnh sắc suối Hoa nào các bạn!

25+ địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp và hấp dẫn “dành cho bạn”

Khu du lịch suối Hoa thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 30km. Nơi đây có khí hậu trong lành mát mẻ, động thực vật phong phú đa dạng, những hồ bơi được tôn tạo từ dòng suối đầu nguồn cho nước trong mát… hứa hẹn những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái cho du khách.

Khu du lịch suối Hoa – Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Đường lên Suối Hoa Đà Nẵng

Từ trung tâm Đà Nẵng, du khách di chuyển theo hướng QL14B, đi qua cầu vượt Hòa Cầm, đến ngã 3 thứ 2 thì rẽ phải rồi đi thẳng khoảng 25km nữa là bạn đã đến được với khu du lịch suối Hoa.

Suối Hoa – Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Cảnh sắc ở Suối Hoa

Như tên gọi của nó, suối Hoa Đà Nẵng hiện lên với cảnh sắc nên thơ nên họa của những thảm hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong xanh mát lành đem lại cảm giác dễ chịu cho khách tham quan. Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn bình yên thư thái để dành trọn ngày cuối tuần xả hơi thư giãn thì hãy đến khu du lịch sinh thái suối Hoa.

Những thảm hoa rực rỡ trải dài theo con suối (Ảnh: ST)

Nằm nép mình bên dòng Lỗ Đông bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, suối Hoa hiện lên với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai với con suối, thác nước chảy quanh núi non hùng vĩ, đôi bờ trải dài ngàn hoa đua sắc thắm… Cảnh sắc động lòng người ấy không khỏi làm “ngơ ngẩn” những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên. Tuy khu du lịch này không phải là tác phẩm tạo hóa nhào nặn ra mà là sự sắp đặt của bàn tay con người nhưng cảnh sắc nơi đây thì hoàn toàn tuyệt mỹ và không kém phần tự nhiên.

(Ảnh: ST)

Vì được thiết kế dưới bàn tay con người nên thác Rù Rì và thác Hạ có độ nông sâu vừa phải, thích hợp để du khách vui chơi, tận hưởng cảm giác tắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh. Đặc biệt, ngồi đánh cờ dưới những gốc cây rừng rợp bóng, lắng nghe tiếng suối róc rách  chảy mang theo cả mùi hương hoa thơm ngát từ thượng nguồn chảy về thật tuyệt biết bao!

Quang cảnh một góc suối Hoa (Ảnh: ST)

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì khu hồ Đồng Mục sẽ là địa điểm thích hợp hơn cả. Mực nước hồ chỉ cao khoảng 0.5m nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi cho các bé vui chơi thỏa thích.

Thác nước ở suối Hoa (Ảnh: ST)

Nếu muốn thử cảm chút cảm giác mạnh thì các bạn có thể đến chinh phục cây cầu lơ lửng bắc ngang hồ nước rộng lớn với những dãy nhà Rông của người Cơtu bao bọc xung quanh. Đứng từ đây có thể bao quát được toàn cảnh khu sinh du lịch sinh thái suối Hoa với khung cảnh núi non trùng điệp ẩn hiện trong màn sương, thác nước tung bọt trắng xóa một góc trời, từng thảm hoa đua sắc thắm…

Cây cầu cheo leo bắc ngang hồ (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, khu du lịch suối Hoa còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch như thác Thiên Thai, hồ Bồng Lai, thác Tóc Tiên…

Cảnh vật hài hòa, sinh động (Ảnh: ST)

Những hoạt động vui chơi tại suối Hoa

Trong khuôn viên khu du lịch có xây dựng sân bóng với diện tích lên tới 7.000m2 nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện thể thao cho du khách. Ngoài ra, đến đây các bạn còn có thể tham gia một số hoạt động ngoài trời khác: cưỡi ngựa, câu cá, đốt lửa trại…

Ẩm thực ở suối Hoa

Đến với suối Hoa du khách không chỉ được thả hồn thư giãn cùng thiên nhiên tươi đẹp mà còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn dân dã, bình dị mang theo cả hương vị núi rừng như ốc suối xào sả ớt, măng Điền Trúc trộn mè, rau Zớn rừng, cơm lam muối vừng…

Giá vé vào cửa

Giá vé vào cổng khu du lịch: 30.000đ/vé.

Thời gian mở cửa: Từ 8h – 17h30 các ngày trong tuần.

Ngoài ra, du khách có thể thuê thêm chòi có mái che với giá 120.000 – 500.000đ/chòi, bếp than giá 20.000đ/bếp để tự làm tiệc BBQ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về suối Hoa Đà Nẵng, chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất. Nếu có dự định nghỉ lại Đà Nẵng qua đêm thì các bạn có thể tham khảo và đặt phòng khách sạn tại VNTRIP.VN.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ