Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch sinh thái Sơn Kim – Thư giãn trong làn nước khoáng nóng và thiên nhiên trong lành>

Khu du lịch sinh thái Sơn Kim – Thư giãn trong làn nước khoáng nóng và thiên nhiên trong lành

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/11/2017
4.9K lượt xem

Nằm trong cụm du lịch thuộc “vành đai du lịch miền Trung”, khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Sơn Kim đang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch không chỉ trong tỉnh Hà Tĩnh mà còn rất nhiều người dân từ các địa phương khác về đây tắm nước khoáng nóng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành.

Xem thêm: Địa điểm du lịch Hà Tĩnh 

Đường đến khu du lịch sinh thái Sơn Kim

Khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sơn Kim nằm ở xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Từ TP. Vinh, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đi theo quốc lộ 1A, qua cầu Bến Thủy (nhịp cầu nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), từ đây tiếp tục đi theo quốc lộ 1A thêm tầm 15km nữa là đến địa phận thị xã Hồng Lĩnh. Từ Hồng Lĩnh, bạn lại tiếp tục đi theo quốc lộ 8 về hướng Tây Nam thêm khoảng 65km là đến với khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sơn Kim.

Khu du lịch sinh thái Sơn Kim

Một bể tắm suối khoáng nóng ở khu du lịch sinh thái Sơn Kim (Ảnh: ST)

Các suối khoáng nóng ở Sơn Kim 

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hà Tĩnh 

Khu du lịch nằm ở điểm hợp lưu của hai con suối là suối Ngầm Thép và suối Nước Sốt. Nhiệt độ các suối khoáng nóng ở đây là từ 75-90 độ C, như rất nhiều người đã biết thì tắm suối khoáng nóng sẽ có tác dụng chữa một số bệnh như cơ, xương khớp, cột sống, thần kinh, bệnh ngoài da, mạch máu, đồng thời, còn có tác dụng giúp chúng ta phục hồi chức năng, sức khỏe, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thư giãn khi được hòa mình vào làn nước nóng ở đây và ngắm khung cảnh vô cùng đẹp của thiên nhiên xung quanh.

Suối khoáng nóng ở Sơn Kim

Suối nước khoáng nóng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người (Ảnh: ST)

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng Sơn Kim 

Ngoài các suối khoáng nóng, thiên nhiên nơi đây còn khiến bạn phải trầm trồ vì sự hoang sơ và xinh đẹp của nó. Nơi đây được mệnh danh là “nàng tiên chưa được đánh thức” bởi phong cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc với sự đan xen trong màu xanh mát của rừng cây là màu xanh trong ngọc bích của những hồ nước khoáng. Đến đây, bạn được hòa mình trong không gian rợp bóng cây xanh, ngắm nhìn những hồ nước, những ngôi nhà nhỏ nhỏ dựng ngay bên sườn núi cùng với thác nước bọt tung trắng xóa.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Sơn Kim

Những ngôi nhà sàn nhỏ xinh bên núi (Ảnh: ST)

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Sơn Kim 01

Khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ và kì vĩ (Ảnh: ST)

Với khung cảnh thiên nhiên kì vĩ như thế cùng với lợi ích của việc tắm suối khoáng nóng cho sức khỏe đã đủ thuyết phục bạn khởi hành ngay một chuyến đến khu du lịch sinh thái Sơn Kim chưa? VNTRIP.VN chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ tại đây!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ