Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TẬN HƯỞNG THIÊN NHIÊN TUYỆT VỜI KHU DU LỊCH SINH THÁI NHÂN TÂM>

TẬN HƯỞNG THIÊN NHIÊN TUYỆT VỜI KHU DU LỊCH SINH THÁI NHÂN TÂM

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/11/2017
5.6K lượt xem

Nha Trang được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, thơ mộng vì thế mà du khách luôn tìm đến như một địa điểm quen thuộc. Nhưng không chỉ có vậy, lựa chọn “đổi gió” đến khu du lịch sinh thái Nhân Tâm cũng là một địa điểm thu hút du khách trong nước và quốc tế. Hãy để VNTRIP.VN “dắt túi” bạn vài thông tin hữu ích cho chuyến du lịch nhé!

Xem thêm: du lịch Nha Trang

Vẻ đẹp Khu du lịch Sinh Thái Nhân Tâm

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm cũng là một địa điểm được nhiều du khách săn đón. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với nhiều trò chơi bổ ích, chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ thú vị khi đến đây.

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tầm)

Tọa lạc ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng phương tiện ô tô, xe máy hoặc xe buýt. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 32km về phía Tây, có thể di chuyển bằng xe máy cho những ai đam mê phượt hoặc du khách có thể di chuyển bằng ô tô để chủ động hơn về mặt thời gian.

Bản đồ hướng dẫn đến khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tâm)

Bạn có thể đi theo 3 tuyến đường: tuyến Nha Trang – Đà Lạt, tuyến tỉnh lộ 8 và tuyến tỉnh lộ 2. Với cả 3 khung đường này đều được trải nhựa hoàn toàn nên việc đi lại cũng sẽ dễ dàng hơn. Theo biển chỉ dẫn trên đường, du khách sẽ đến được khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Hoặc du khách có thể bắt xe buýt số 8 đi từ thị trấn Diên Khánh đi đến khu du lịch Nhân Tâm.

Con đường dẫn vào vườn trái cây (Ảnh sưu tầm)

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm với diện tích khoảng 15ha được chia làm 3 khu vực: Khu vực 1 là thiên đường của nhiều vườn trái cây với đủ loại quả. Khu vực 2 bao gồm những trò chơi lý tưởng cho du khách tới đây thư giãn và khu vực cuối cùng là dành cho những ngôi chùa tâm linh. Sự phân chia rõ ràng trong từng khu vực cũng thật dễ dàng với du khách khi muốn lựa chọn địa điểm khám phá và vui chơi tùy theo sở thích của mỗi người.

(Ảnh sưu tầm)

(Ảnh sưu tầm)

Du khách sẽ choáng ngợp bởi không gian của khu vực 1 rộng lớn với diện tích 10ha gồm rất nhiều vườn cây ăn quả đủ các loại: xoài, cam, sầu riêng, mít, chôm chôm cùng với một số loại cây công nghiệp lâu năm như: cây trầm hương, cây Dầu, Cây Sao. Cảm giác đứng giữa vườn cây ngập tràn hoa quả thật thích thú, du khách như muốn ôm trọn lấy cả vườn ăn quả về vậy. Những trái cây thơm ngon, chín mọng thật kích thích vị giác của du khách, chỉ muốn ăn ngay và luôn.

 

(Ảnh sưu tầm)

Không chỉ dừng chân ở những vườn cây ăn quả này mà đây còn là khu vực tập trung những dịch vụ khác như: nhà hàng, nhà nghỉ, hồ bơi, cafe hay khu trò chơi trẻ em hoặc tổ chức sự kiện. Đây thật sự là điểm đến thích hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn bè khi tổ chức đi du lịch cùng nhau.

Dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tầm)

Tắm bùn tại khu  sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tầm)  

Du khách cũng có thể tắm công viên nước Nhân Tâm hay tắm nước nóng sẽ đem lại cho bạn những giây phút thật sảng khoái, vui vẻ. Nằm ẩn mình sau những rừng cây là những căn phòng nghỉ ngơi xinh xắn với đủ mọi tiện nghi đáp ứng nhu cầu du khách, tận hưởng một buối tối ăn nướng ngoài trời cùng nhau hát hò, trò chuyện vui vẻ với gia đình, bạn bè và có một giấc ngủ ngon ở đây sẽ là những giây phút tuyệt vời mà du khách đến đây không bao giờ quên được. Cảm giác như mọi muộn phiền, áp lực công việc được tan biến.

Bữa sáng tại khu sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tầm) 

Sớm thức dậy ở một nơi xa, nắng lên cao dần xuyên qua những rừng cây trúc. Vươn vài và hít hà không khí trong lành nơi đây, lắng nghe tiếng chim hót ríu rit và tận hưởng một bữa sáng tuyệt vời chốn thiên đường này như muốn quyến rũ lấy du khách, dang rộng cánh tay chào đón.

Không chỉ tham quan, khám phá những địa điểm ở khu du lịch Nhân Tâm, du khách có thể tới khu vực 2 là nơi có rất nhiều những trò chơi mạo hiểm, bổ ích. Tham gia chơi cùng gia đình hay những người bạn của mình để xả stress và thư giãn sau mệt mỏi.

Khu trò chơi liên hoàn chỉ với giá vé là 10.000 đồng/lượt bao gồm có 7 trò chơi liên hoàn: chạy lốp xe, đi cầu khỉ, vượt hàng rào gai, chạy thùng phi, đi cầu kiều ném bóng vào rổ,..du khách nhanh chóng bị thu hút vào những trò chơi đòi hỏi tinh thần đồng đội và sức khỏe này. Đây sẽ là tổ hợp trò chơi thích hợp cho những nhóm người chơi team buliding hay nhóm bạn chơi với nhau để nhanh chóng kết nối mọi người gần nhau. Vậy nên đừng ngần ngại gì mà không thử sức với những trò chơi này nhé!

Trò chơi đu dây Zipline

Nếu khu du lịch Núi Phú Thành ở Đà Nẵng có trò chơi đu dây Zipline thì ở Khánh Hòa lần đầu tiên ở khu du lịch Nhân Tâm có trò chơi đu dây này. Trò chơi này còn có tên gọi khác là trò chơi đu dây tử thần bởi vì trò chơi đòi hỏi những người dũng cảm, yêu thích tộc độ và không sợ độ cao.

Trò chơi đu dây Zipline (Ảnh sưu tầm)

Du lịch Nhân Tâm đang ngày càng đầu tư các trò chơi ở đây nhiều hơn nhanh chóng thu hút du khách đón nhận và thích thú khi muốn thử sức chơi những trò chơi này. Đu dây vượt sông Chò dài gần 100m với độ cao khoảng 30-40m. Thắt dây an toàn thật chặt và kiểm tra sự an toàn trước khi chơi, chắc chắn trò chơi này sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoái mái vô cùng.

“..Từ trên cao ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên, núi rừng, mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời” (Ảnh sưu tầm) 

Nằm chắc lấy dây, du khác sẽ băng qua các những ngon cây cũng như vượt được qua Sông. Từ trên cao ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên, núi rừng, thực vật mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn cả. Du khách như muốn ôm trọn lấy vẻ đep núi rừng huyền bí, kì diệu nơi này.

Chèo thuyền Kayak

Trò chơi chèo thuyền trên sông cũng là một trò chơi thử thách độ mạo hiểm của du khách cũng như cảm giác mạnh trước những khó khăn phía trước.Trò chơi này hay được chơi với nhóm người từ 2 – 3 người trở lên trên một chiếc thuyền. Để vượt qua được trò chơi này, du khách cần có sự kết nối tinh thần đồng đội với nhau để chèo qua được những khúc cua cao bao quanh là núi đồi, vòng vèo và nước chảy mạnh. Mỗi một người chơi trò chơi này cũng  đòi hỏi sự khéo léo.

(Ảnh sưu tầm)

Cảm giác được tận hưởng những giây phút hồi hộp, giây phút thoải mái khi thử sức với trò chơi này, bạn sẽ như được sống hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ với khung cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đây, chạm tay vào dòng suối trong veo, mát lạnh sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

(Ảnh sưu tầm)

Khu vực này không chỉ nguyên những khu vui chơi mà còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức ăn uống ngay tại vườn trúc. Với không khí thoáng đãng, mát mẻ cũng với không gian rộng lớn toàn cây xanh. Du khách có thể chuẩn bị những bữa ăn nhẹ để chống đói sau khi đã dành rất nhiều sức để chơi các trò chơi. Ngồi ăn uống, nghỉ ngơi giữa không gian toàn rừng trúc xanh tươi sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điểm check – in của du khách khi đến khu du lich sinh thái Nhân Tâm (Ảnh sưu tầm)

Khu vực cuối cùng chính là nơi tâm linh, thiêng liêng nhất. Du khách không chỉ có những giây phút vui chơi hết mình, thoải mái mà một góc nào đó du khách sẽ tìm được một chỗ yên bình, tâm mình trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cây cầu treo dài bắt ngang qua sông Chò (Ảnh sưu tầm)

Chỉ cần đi qua hết rừng trúc tưởng như vô tận này, du khách sẽ gặp ngay một cây cầu treo dài bắt ngang qua sông Chò. Chỉ cần đi qua cây cầu này, bạn sẽ đến Đồi Chuông. Với diện tích rộng khoảng 3ha, trước mắt du khách sẽ là nhà thờ tâm linh thờ Phật Thích Ca cũng như các vị Phật khác. May mắn sao, kiến trúc cũng như tượng Phật ở đây được điêu khắc bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Mọi sản phẩm điêu khắc ở đây được khắc hoàn toàn bằng gỗ quý. Chỉ cần đến chốn cõi Phật, du khách cảm thấy như tâm hồn được nhẹ nhõm, cầu mong cho một cuộc sống ấm no, bình an và hạnh phúc.

(Ảnh sưu tầm)

Bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy nhà thờ Vua Hùng nằm ngay bên cạnh nhà thờ Phật, nhà thờ Bác Hồ với những kỉ vật xa xưa được trưng bày và điều đặc biệt thấy được khu vực 12 tầng địa ngục được xây dựng từ rất lâu.

(Ảnh sưu tầm)

Thiên nhiên và con người như hòa làm một khi đến Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm này. Điểm đến này thực sự rất tuyệt vời giúp con người giải tỏa mọi phiền muộn, áp lực trong cuộc sống. Ai đã đến đây thì đều muốn níu chân ở lại chẳng muốn về. Nếu có kế hoạch đi du lịch Nha Trang thì đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ