Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Sạc đầy” năng lượng ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu tại Đà Nẵng>

“Sạc đầy” năng lượng ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.7K lượt xem

Khu Du lịch Sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh muốn thăm quan, tìm tòi và nghiên cứu, cũng như những nhóm du khách trẻ trung, năng động, và nhóm khách gia đình muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được nạp đầy năng lượng cho một tuần học tập, làm việc mới khi trở về từ Lái Thiêu. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi khu du lịch Lái Thiêu Đà Nẵng tới bạn.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng – Kinh nghiệm khám phá từ A đến Z

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Tự nhiên đã trao tặng Đà Nẵng khung cảnh tuyệt vời với một bên núi cao tựa một vòng tay dang rộng ôm trọn cả thành phố suốt từ dãy Bạch Mã nối liền đến Nam Trường Sơn đồ sộ, bên kia là biển xanh, cát trắng, ánh nắng chan hòa thơ mộng. Với khí hậu có nét đặc trưng ở cả miền biển và miền núi, Đà Nẵng trong những năm trở lại đây đang là địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng đối với khách du lịch từ khắp nơi trong đất nước Việt Nam và trên Thế giới.

Đường đến khu du lịch Lái Thiêu Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Xã Hoà Phú, H.Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại: (0236) 3 56.5678 – 0916.56.56.78

Khu Du lịch Sinh thái Lái Thiêu cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30 km về phía Tây, có tổng diện tích khoảng 50 ha, thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cận kề với những khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills, Ngầm Đôi, Suối Đôi, Suối Hoa… Mỗi khu du lịch mang những nét bản sắc riêng đang dần tạo thành quần thể sinh thái xanh ở phía Tây của thành phố Đà Nẵng phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, thăm quan cho du khách mọi độ tuổi, giúp chuỗi sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng thêm phong phú đa dạng.

Hòa mình vào thiên nhiên ở Lái Thiêu (Ảnh: ST)

Khi xây dựng khu du lịch Lái Thiêu Đà Nẵng, những người chủ đầu tư mong muốn đây sẽ là một khu du lịch sinh thái tiêu chuẩn xanh – sạch – đẹp, mát mẻ trong lành, để du khách có một nơi nghỉ dưỡng đậm mùi vị thôn quê.

Thưởng thức vườn cây ăn quả

Ngoài vai trò chăm sóc và bảo vệ rừng, khu du lịch sinh thái Lái Thiêu chú trọng cả việc phát triển hệ thực vật xanh. Nhiều loại cây ăn quả độc đáo từ khắp cả nước được đưa về sưu tầm, gìn giữ, trong số đó có những cây vào loại quý hiếm khó tìm.

Trải qua hơn 10 năm, họ đã sưu tầm và trồng được ở đây trên 120 loại cây ăn quả khác nhau. Bởi vậy nên nơi đây được Guiness Việt Nam ghi nhận là khu du lịch nhiều giống cây ăn quả nhất Việt Nam.

Bạn có thể tìm tòi những cây trái quý hiếm ngon ngọt mà trước đây chỉ được nghe kể hay thậm chí là lần đầu tiên bạn biết đến, và thưởng thức chúng ngay khi tự tay hái được.

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Tự tay hái và thưởng thức hương vị ngon ngọt của trái cây (Ảnh: ST)

Chơi gì khi đến đây?

Khu du lịch còn bảo tồn bản sắc và văn hóa dân tộc Cơ Tu bằng cách dựng khu nhà sàn Gươl. Du khách đến đây sẽ được hít thở bầu không khí vô cùng trong lành, lạc vào thiên nhiên rộng lớn, hoang dã, nghe tiếng chim hót líu lo, thả bộ trên những lối đi nhỏ uốn lượn quanh co trải dài giữa những khe suối rì rào, ngắm nhìn những căn nhà cổ kính của người dân tộc Cơ Tu, những trái cây trĩu nặng ẩn hiện những những tán lá xum xuê xanh rì, hoa cỏ rực rỡ sắc màu đan xen chòi tre, cọ dầu, lá dừa hết sức bình yên và thơ mộng.

Thả bộ thư giãn xua tan mệt mỏi (Ảnh: ST)

Khu du lịch Lái Thiêu rất phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh muốn thăm quan, tìm tòi và nghiên cứu các loại thực vật; cũng rất phù hợp với những nhóm du khách trẻ trung, năng động đi picnic khi có những trò chơi team building hấp dẫn như câu cá, bắt cá, chèo thuyền, cắm trại…

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khu bắt cá (Ảnh: ST)

Hoạt động chèo thuyền (Ảnh: ST)

Khu du lịch Lái Thiêu cũng có đủ các dịch vụ tiện nghi cho nhóm khách tổ chức sự kiện hay gia đình đi nghỉ dưỡng như khu lưu trú, khu hội nghị sự kiện, khu ẩm thực, hồ bơi, tắm suối… Bạn sẽ được nạp đầy năng lượng cho một tuần học tập, làm việc mới khi trở về từ Lái Thiêu.

Bảng giá vé khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Bảng giá dịch vụ (Ảnh: ST)

Một số hình ảnh khu du lịch Lái Thiêu Đà Nẵng

Cổng vào khu du lịch (Ảnh: ST)

Khu ẩm thực (Ảnh: ST)

Đa dạng các loại cây (Ảnh: ST)

Những thông tin cần lưu ý:

  • Gọi điện đặt trước để lịch trình của bạ không bị thay đổi
  • Chuẩn bị đủ những vật dụng sinh hoạt cần thiết vì bạn có thể sẽ cần đến 2, 3 ngày mới khám phá hết khu vực rộng lớn này
  • Đừng quên sạc đầy pin và “dọn dẹp” bộ nhớ điện thoại, máy ảnh để đủ dung lượng chụp những bức ảnh đẹp khoe bạn bè nhé!

Hi vọng VNTRIP.VN đã cung cấp được những thông tin cần thiết cho bạn trước khi đến với Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu. Đừng bỏ qua địa điểm này vì bạn có thể thêm vào list kinh nghiệm du lịch của mình một khu du lịch độc đáo và mới mẻ đấy nhé.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ