Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tận hưởng không gian thanh bình khu du lịch sinh thái Diễn Lâm>

Tận hưởng không gian thanh bình khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
7.3K lượt xem

Trong thời gian gần đây khu du lịch sinh thái Diễn Lâm nổi lên như một địa chỉ thu hút đông đảo khách gần xa. Khu sinh thái Diễn Lâm thuộc xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cách Hà Nội khoảng 260 km. Đây là điểm tham quan nghỉ dưỡng không chỉ của người dân Nghệ An mà khách du lịch khắp các tỉnh thành cũng tìm tới đây trong những dịp nghỉ lễ.

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Tận hưởng không gian thanh bình khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Khu sinh thái Diễn Lâm được xây dựng trên diện tích rộng 300 ha với nhiều hạng mục công trình nghỉ dưỡng, dịch vụ nhà hàng. Đặc biệt ở đây có một vườn thú lớn hơn 60 loài động vật đến từ nhiều nơi trên thế giới. Các bạn nhỏ chắc hẳn sẽ rất thích thú tham quan vườn thú, trực tiếp ngắm nhìn cuộc sống của những loài thú ăn thịt hung dữ, những loài động vật hoang dã to lớn: Tê giác, hổ, hươu cao cổ, linh dương, voi… Bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe điện đi dạo trong khuôn viên, thăm thú các điểm. Vườn thú cũng không lớn lắm nên đi bộ thăm thú sẽ thú vị hơn, đi ra các điểm ngoài bạn nên dùng xe đạp.

Tê Giác - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Tê giác một sừng (Ảnh: ST)

Hươu cao cổ - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Cho hươu cao cổ ăn (Ảnh: ST)

Chú Voi Hoang dã - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Những chú voi hoang dã (Ảnh: ST)

Hươu - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Đàn hươu ngơ ngác (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 01

Nhiều loài động vật được nuôi dưỡng trong vườn thú (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 02

Chúa sơn lâm “nằm dài trông ngày tháng dần qua” (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 03

Hổ trắng “dương mắt bé diễu oai linh” (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 04

Đôi mắt vô tư lự của chú hổ trắng (Ảnh: ST)

Không gian gần gũi thiên nhiên, khí hậu mát mẻ, những căn nhà nhỏ được thiết kế tinh tế hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thư thái. Những cặp đôi mới cưới có thể đến đây để tận hưởng không gian riêng tư vô cùng sang trọng đầy đủ tiện nghi và lãng mạn.

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 05

Không gian gần gũi thiên nhiên (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 06

Hòa hợp với thiên nhiên xanh (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó cũng có khách sạn chuẩn 5 sao với các dịch vụ tận tình chu đáo và chất lượng. Ở khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với nhiều nhà hàng, quầy bar, dịch vụ thẩm mĩ, tập thể hình… Tất cả các dịch vụ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn, phục vụ một cách chu đáo tận tình.

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao (Ảnh: ST)

Các villa nằm rải rác trên các quả đồi có view đẹp, rộng, nhìn ra khoảng không gian thiên nhiên xanh khoáng đạt, đồ dùng tiện nghi, được bố trí một bể bơi nhỏ trong khuôn viên. Giá thuê 1 villa gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách khoảng 3.000.000 VNĐ/đêm, bạn có thể kết hợp đi 2 gia đình để chia sẻ chi phí.

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 01

Villa có view đẹp nhìn ra hồ nước (Ảnh: ST)

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao - Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 02

Phòng ngủ tiện nghi (Ảnh: ST)

Ven sông có nhà hàng phục vụ ăn uống, điều ấn tượng không phải là món ăn mà phong cách kiến trúc của nhà hàng. Thoạt nhìn vào thấy khá là giản dị, đơn sơ bởi chất liệu dựng nhà chủ yếu làm bằng cây tầm vông, cây tre. Mái nhà lớp bằng lá, bên trong kết cấu đan xen kết nối chắc chắn, không gian rất thoáng khí mát mẻ. Chính sự giản dị đó làm nên nét độc đáo của kiến trúc nhà hàng, đem đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Ăn uống tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Kết cấu được dựng từ cây tre, cây tầm vông (Ảnh: ST)

Ăn uống tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 01

Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên (Ảnh: ST)

Ban đêm dưới ánh đèn vàng, dãy nhà hàng nổi bật giữa không gian in bóng xuống mặt nước. Ở đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon dân dã được chế biến từ cá sông, gà đồi, dê thả núi.

Khi nhà hàng lên đèn - khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Nhà hàng ven sông lên đèn (Ảnh: ST)

Trong khu sinh thái Diễn Lâm có xây dựng nhiều công trình đến, chùa phục vụ nhu cầu sinh hoạt tâm linh, tham quan vãn cảnh tìm không gian yên tĩnh. Đây là một điểm rất hay khi người làm đã biết nắm bắt tâm lý người dùng, nghỉ dưỡng không chỉ là ăn uống vui chơi mà cao hơn là tìm một nơi tĩnh cho tâm hồn thư thái thoải mái.

Khu sinh thái Diễn Lâm 03

Chùa Lâm Hà trong khu sinh thái Diễn Lâm (Ảnh: ST)

Trong khu du lịch Diễn Lâm có nhiều trò chơi cảm giác mạnh: Đu quay bay, vòng quay mặt trời, xe điện đụng, tàu lượn, vòng quay bạch tuộc … Thỏa sức vui đùa, mở căng hết các giác quan để đón nhận những trải nghiệm mạnh khiến bạn phải hét lên không ngừng, nhưng chắc chắn sẽ rất vui và đáng nhớ.

Trò chơi tại Khu sinh thái Diễn Lâm

Trò chơi mạo hiểm (Ảnh: ST)

Công viên nước được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu khiến du khách ngay lập tức bị cuốn hút. Khu công viên nước được chia tách biệt thành phân khu dành cho trẻ em chơi, phân khu dành cho người lớn chơi, các khu bơi lội được giới hạn mực nước phù hợp với độ tuổi người bơi. Cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: Ống trượt siêu tốc, ống trượt xoắn, bể nhảy cầu, bể lướt sóng … Các trò chơi mạnh chủ yếu dành cho người lớn, các bạn nhỏ chơi ở vùng nước nông là an toàn nhất.

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 07

Khu công viên nước (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 08

Nhiều trò chơi cảm giác mạnh (Ảnh: ST)

Giá vé công viên nước – Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm

Vào các ngày chẵn 2, 4, 6: Người lớn 150.000 VNĐ, trẻ em 110.000 VNĐ.

Vào các ngày lẻ 3, 5, 7: Người lớn 200.000 VNĐ, trẻ em 150.000 VNĐ

Lưu ý giá vé người lớn áp dụng cho những ai có chiều cao từ 1,4 m trở lên, giá vé trẻ em áp dụng cho người có chiều cao từ 1 – 1,4 m. Còn trẻ em dưới 1 m được miễn phí vé vào cổng.

Nằm tách biệt và được bao bọc bởi 3 ngọn đồi cao là khu tắm bùn Thác Tiên, cái tên đã gợi lên bao điều tò mò cho du khách. Chất lượng bùn khoáng từ thiên nhiên, chứa nhiều nguyên tố đa vi lượng. Trước khi thành bùn tắm phục vụ du khách, bùn phải trải qua một quá trình xử lý đun nóng, khử trùng. Đây là một hình thức thư giãn rất có lợi cho sức khỏe có tác dụng điều trị và phòng ngừa các bệnh về khớp, về da liễu. Hơn nữa tắm bùn còn đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, tươi tắn, các du khách nữ rất chuộng hình thức giải trí thẩm mĩ này.

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 08

Khu tắm bùn Thác Tiên (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 09

Một hình thức làm đẹp của phái nữ (Ảnh: ST)

Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm 10

Tắm bùn rất có lợi cho sức khỏe (Ảnh: ST)

Xem thêm: Du lịch Nghệ An: Cẩm nang từ A đến Z đáng chú ý

Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm đang ngày càng hấp dẫn du khách, hứa hẹn với nhiều trải nghiệm thú vị tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng an lành trong không gian thiên nhiên. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa cùng người thân và gia đình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ