Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Check-in thật ảo diệu tại khu du lịch sinh thái Cao Minh ngay gần Sài Gòn>

Check-in thật ảo diệu tại khu du lịch sinh thái Cao Minh ngay gần Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.1K lượt xem

Sài Gòn nhiều khói bụi nắng nóng quá khiến người ta khó chịu. Không sao hết, set ngay kèo đi đến ngôi làng Châu Âu sát vách Sài Gòn đi nào. Đó không đâu khác chính là khu du lịch Cao Minh – địa điểm nghỉ dưỡng check-in phong cách Á Âu độc đáo. Giữa mây trời bao la vùng ngoại ô, nơi đây hiện lên như một mái nhà thân yêu đối lập hẳn với nhịp sống tấp nập chốn đô thị.

Xem thêm:    Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z 

Đường đi đến khu du lịch sinh thái Cao Minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

(sưu tầm)

Nừm tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai, Cao Minh nằm cách Sài Gòn chỉ 40km nên sau 1 giờ đồng hồ là bạn đã có thể đắm mình vào không gian xanh trong lành. Để di chuyển đến đây, có nhiều cách.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Điểm đến hấp dẫn gần Sài Gòn (sưu tầm)

Nếu đi bằng xe máy. Từ trung tâm Thành Phố, các bạn đi thẳng hướng xa hộ Hà Nội về Quốc lộ 1A. Bạn đi qua thành phố Biên Hòa, tiếp đó đi qua cầu vượt Amata. Đến ngã ba Trị An (đường vào chiến khu D) thì rẽ trái và chạy thẳng theo đường tỉnh lộ 767 tầm 11km nữa là đến nơi.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Giới trẻ rất yêu thích nơi này (sưu tầm)

Xe bus: đi từ Bến Thành, các bạn bắt tuyến bus số 12 để đến ngã ba Trị An. Sau đó thì bắt tiếp xe 19 vào xã Vĩnh Tân.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Nơi ở trọ qua đêm (sưu tầm)

Lạc cafe. Hiện nay, khu du lịch sinh thái Cao Minh có liên kết với đơn vị vận tải. Các đơn vị này sẽ có các xe đưa đón tận nơi đến các quận nội thành ở Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn.

Review khu du lịch sinh thái Cao Minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Đánh giá khu du lịch Cao Minh (sưu tầm)

Đến với Cao Minh, các bạn sẽ có cảm giác như lạc về vùng quê xa xôi của Châu Âu. Điểm nhấn của nơi đây nằm ở bãi cỏ xanh mướt trải dài đến vô tận. Thêm vào đó là những ngôi nhà gạch đỏ mang đậm dấu ấn của vùng quê Châu Âu lãng mạn. Nhìn quanh có các chiếc cầu gỗ lơ lửng cùng những hàng cây lá vàng ươm man mác… . Trong không gian ấy, chắc chắn những muộn phiền sẽ bỏ lại phía sau, chỉ còn lại cảm giác yên bình mà thôi.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Không gian yên bình (sưu tầm)

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Cây cầu (sưu tầm)

Không chỉ có cảnh đẹp, ở khu du lịch này còn có nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Đó là những cây cầu dây lắc lư, pháo đài oai hùng, hầm rượu kỳ bí âm u,… hay các trò chơi trong công viên xanh. Thêm nữa là vài âm thanh lãng đãng réo rắt của rừng thông càng khiến trải nghiệm thêm thú vị.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Chèo thuyền (sưu tầm)

Thêm một điểm nhấn mà du khách nhất định phải thử tại khu du lịch sinh thái Cao Minh đó chính là trèo thuyền. Ngồi trên chiếc thuyền ra giữa lòng hồ rồi trầm mình trong không gian sóng nước. Cứ như thế rồi trôi ra đến đảo ngắm hồ Trị An, tách biệt hoàn toàn với thực tại. Chỉ còn lại một góc riêng mình và trầm tư với thú vui tao nhã như câu cá. Hoặc đơn giản lặng yên ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh đang hòa hợp với tâm hồn mình.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Cổ kính (sưu tầm)

Cấu trúc của khu dã ngoại này được xây dựng với phong cách cổ xưa. Điểm ấn tượng là chiếc cối xay gió Hà Lan, bờ hồ lung linh hay biệt thự cổ kính,… Với background đậm chất châu Âu như vậy, bạn sẽ không kìm lòng được mà check-in liên tục đấy.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Biệt thự cổ (sưu tầm)

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Cối xay gió (sưu tầm)

Với một không gian trong lành yên tĩnh cùng vẻ đẹp độc đáo, chắc chắn đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng vui chơi hợp lý cho mọi người.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Hồ nước (sưu tầm)

Các dịch vụ ở đây cũng được xây dựng và phát triển mạnh. Các nhóm bạn hoặc gia đình có thể tham gia tiệc BBQ, ca hát buổi đêm, đốt lửa trại, teambuilding,…. . Ngoài ra nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.

Chi phí các dịch vụ khu du lịch sinh thái Cao Minh.

Chí phí ở đây rất mềm nên các bạn không cần phải lo lắng bị “viêm màng túi”. Véo vào cổng là 15/người, nếu cắm trại trong ngày là 35k/ người, và 70k/người nếu ở lại qua đêm.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

(ảnh sưu tầm)

Nếu bạn thích cảm giác yên bình trong các căn phòng nhỏ xinh thì có thể lựa chọn ở qua đêm lại đây. Tại khu du lịch này có 27 phòng với các công suất là 2 người, 4 người, 6 người và 8 người. Ngoài ra nếu đi đông thì các bạn có thể chọn nhà tập thể dành cho 20 người.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Các dịch vụ ở đây có giá cả rất mềm (sưu tầm)

Căn phòng trọ qua đêm trong căn nhà mang phong cách Bắc Âu cũng là lựa chọn hấp dẫn. Các bạn chỉ mất 100k/người/đêm. Và tất nhiên nếu sử dụng dịch vụ này thì không cần mất vé vào cổng nữa, quá tuyệt đúng không nào!

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Cắm trại qua đêm (sưu tầm)

Chắc chắn khu du lịch sinh thái Cao Minh sẽ là địa điểm nghỉ dường, check-in lý tưởng không nên bỏ lỡ vào dịp cuối tuần!

Các địa điểm du lịch Sài Gòn khác:

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ