Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vui chơi thỏa thích tại các khu du lịch sinh thái Bình Dương>

Vui chơi thỏa thích tại các khu du lịch sinh thái Bình Dương

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/07/2020
17.8K lượt xem

Bình Dương nằm cách trung tâm thành phố 30km và là vùng đất có những địa danh đã đi vào lịch sử như Phú Lợi, Bàu Bàng, Bến Súc, Lai Khê, Nhà Đỏ. Bên cạnh những địa danh này thì ở Bình Dương còn có rất nhiều các địa điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch tới thăm mỗi năm. Chỉ mất hơn một tiếng di chuyển bằng xe máy từ Sài Gòn, bạn sẽ thỏa sức khám phá các khu du lịch sinh thái Bình Dương hoang sơ. Cho bạn những chuyến “đi trốn” vào những ngày cuối tuần đầy thú vị và hấp dẫn.

Tin liên quan: Du lịch Bình Dương

Khu du lịch Suối Trúc

Khám phá khu du lịch Suối Trúc

Khám phá khu du lịch Suối Trúc – địa điểm du lịch gần Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Định An, Dầu Tiếng, Bình Dương
  • Điện thoại: 092 373 70 05

Khu du lịch Suối Trúc nằm vắt mình trên một ngọn núi cao nhất trong cụm núi Cậu và cách khu du lịch lòng hồ Dầu Tiếng khoảng 5km. Du khách tới đây thì phải đi qua tỉnh lộ 751 và xuyên rừng cao su bạt ngàn.

Du khách vui chơi thỏa thích tại Suối Trúc

Du khách vui chơi thỏa thích tại Suối Trúc (Ảnh sưu tầm)

Khi đặt chân đến đây thì quang cảnh đầu tiên mà du khách sẽ nhìn thấy là những ghềnh đá bằng phẳng, vuông cạnh được tọa hóa sắp đặt thành những bậc thang tuyệt đẹp. Theo truyền thuyết, nơi đây là chốn trú ngụ và sinh sống của “người khổng lồ”.

Sau khi đã đi qua nhưng bậc thang khổng lồ thì bạn có thể chiêm ngưỡng được những bãi đá “bát quái trận đồ”. Tại đây có hàng triệu hòn đá lớn nhỏ được thiên nhiên xếp thành những bàn ăn thiên nhiên vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Cùng bạn bè và người thân tới vui chơi tại Suối Trúc

Cùng bạn bè và người thân tới vui chơi tại Suối Trúc (Ảnh sưu tầm)

Tiến sâu hơn vào phía thượng nguồn, du khách sẽ được tiếp tục được thưởng ngoạn một bãi đá bằng phẳng bị nước mưa xâm thực tạo thành từng lọn sóng đá. Theo những người dân địa phương cho biết thì đó là “chiếc giường” của “người khổng lồ”. Chiếc giường này rộng hơn 3km2 nên du khách có thể thoải mái cắm trại và nghỉ ngơi tại đây.

Hồ Than Thở

Hồ Than Thở (Ảnh sưu tầm)

Tiếp đến, các bạn sẽ di chuyển tới “Hồ Than Thở” và “Thác Bậc Thang”. Nơi đây được xem là điểm dừng chân để du khách “tắm tiên”, bắt cá và tổ chức paty theo kiểu dã ngoại trước khi trời tối. Khu du lịch Suối Trúc thật sự là điểm tham quan vô cùng kỳ thú và còn nhiều điều bí ẩn về câu chuyện “người khổng lồ” mà các bạn cần khám phá.

Khu du lịch sinh thái Hồ Nam

Khu du lịch sinh thái Hồ Nam

Khu du lịch sinh thái Hồ Nam (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Ấp Phước Thái – Xã Thái Hòa – Nam Tân Uyên – Bình Dương
  • Điện thoại: 093 521 54 74
Phong cảnh tuyệt đẹp tại Hồ Nam

Phong cảnh tuyệt đẹp tại Hồ Nam (Ảnh sưu tầm)

Khu du lịch Hồ Nam đã nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng với khách du lịch bằng phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, khu du lịch còn được đầu tư thiết kế theo phong cách resort rất sang trọng và mới lạ.

Có quy mô diện tích 15 ha với tổng mức đầu tư xây dựng 100 tỷ đồng gồm rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam  – Bình Dương hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho khách thăm quan.

Tận hưởng những món ăn ngon tại khu du lịch sinh thái Hồ Nam

Tận hưởng những món ăn ngon tại khu du lịch sinh thái Hồ Nam (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, tất cả các khu vực nhà nghỉ, tròi, nhà hàng, … đều là nhà gỗ được làm từ thông nhập khẩu từ châu Âu. Tạo cho du khách cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên nhất. Kết hợp cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ cho bạn những món ăn Âu, Á, Việt vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam chắc hẳn sẽ là nơi lý tưởng để gặp mặt bạn bè, cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan, hội nghị dịp cuối năm, tổng kết,…

Trung tâm bảo tồn sinh thái Phú An

Làng tre Phú An - Bình Dương

Làng tre Phú An – Bình Dương (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 3580 717

Làng tre Phú An được hình thành trên ý tưởng khoa học của Tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh và các đơn vị hỗ trợ khác vào năm 1999. Nơi đây tập trung khoảng 1.500 bụi tre với hơn 300 mẫu tre, trúc, nứa chiếm gần tới 90% giống tre ở Việt Nam. Trong đó có rất nhiều giống quý hiếm như Bambusa, Teinostachyum, Phyllostachys, tre ngà, mai ống, vàng sọc,…

Con đường tre

Con đường tre (Ảnh sưu tầm)

Du khách đến với khu bảo tàng không chỉ được tận hưởng không khí trong lành mà còn chiêm ngưỡng được sự đa dạng và phong phú của các giống tre. Dạo bước dưới những hàng tre xanh mát, một không gian vô cùng yên tĩnh đưa bạn trở về những ngày thơ ấu.

Các món quà lưu niệm đều được làm bằng tre

Các món quà lưu niệm đều được làm bằng tre (Ảnh sưu tầm)

Ở khu nghiên cứu là nơi dành cho các sinh viên và nhà nghiên cứu tìm hiểu về tre, cách thức nuôi trồng, gây giống tre. Du khách đến đây còn được tham gia và tìm hiểu cách thức trồng tre, xem và mua cho mình các sản phẩm được làm từ tre tuyệt đẹp.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 55 DT743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 094 844 72 62

Với không gian xanh mát, xung quanh được bao bọc nhiều cây cối xanh và cả những con suối nhân tạo sẽ cho du khách có cảm giác như mình đang ở Đà Lạt vậy. Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu hiện được xem là điểm vui chơi giải trí, cắm trại mới mẻ của rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

Không gian trong xanh tại khu du lịch Thủy Châu

Không gian trong xanh tại khu du lịch Thủy Châu (Ảnh sưu tầm)

Giá vé vào khu du lịch sinh thái Thủy Châu cho người lớn là 80k, trẻ em là 40k, dưới 1.2m thì miễn phí. Du khách có thể tự chuẩn bị thức ăn nhanh hoặc tổ chức BBQ nướng tại khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu. Bên cạnh đó, trong Khu du lịch Thủy Châu còn có hồ bơi sạch với độ sâu chỉ 1,2m cho các bạn thoả sức chơi đùa và xả stress cực kỳ hiệu quả.

Tin liên quan: Công viên thành phố mới Bình Dương – Địa điểm vui chơi lý tưởng

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ