Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tới khu du lịch Sealife Nha Trang chơi phao nổi lớn nhất Việt Nam>

Tới khu du lịch Sealife Nha Trang chơi phao nổi lớn nhất Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/01/2018
5.1K lượt xem

Khu du lịch Sealife Nha Trang nằm tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là khu thể thao trên biển chuyên nghiệp cực hoành tráng cách trung tâm Nha Trang chỉ khoảng 20 km. Tổng diện tích mặt nước của khu vui chơi này lên tới 5000m2, với nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị có 1-0-2 tại Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang: Cẩm nang từ A đến Z

(Ảnh: ST).

Sau khi được chính thức khai trương vào năm 2015, khu du lịch Sealife Nha Trang khiến nhiều bạn trẻ thích thú vì những cuộc du lịch biển Nha Trang sẽ không còn đơn điệu, “cũ rích” với những màn nhảy sóng xưa cũ, lái ca nô hay nhảy dù trên biển mạo hiểm nữa. Thay vào đó là hàng loạt các trò chơi mang tính thể thao cao và phù hợp với các nhóm đông người như: đi bộ dưới đáy biển, lướt ván, lặn biển, lái mô-tô nước, bơi ngắm san hô với ống thở… Đặc biệt tại đây còn có công viên phao nổi trên biển lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú với những trải nghiệm “lạ mà quen”.

Trò chơi mô-tô nước (Ảnh: ST).

Dù bay (Ảnh: ST).

Đi bộ dưới đáy biển (Ảnh: ST).

Ngắm san hô bằng thuyền thúng (Ảnh: ST).

Lái mô-tô dưới đáy biển (Ảnh: ST).

Lặn biển (Ảnh: ST).

Công viên phao nổi trên biển (Ảnh: ST).

Sau khi đã thấm mệt với những hoạt động thể thao trên biển, bạn có thể nạp thêm năng lượng tại nhà hàng Sealife trong khuôn viên khu du lịch. Tại đây, các đầu bếp của nhà hàng sẽ chuẩn bị cho bạn một bữa trưa thịnh soạn với menu lên tới hơn 70 món bao gồm các món ăn quen thuộc được chế biến từ thịt bò, cá, rau xanh… đến các món hải sản mang đậm hương biển như: mực ống xào hành cần, gỏi hải sản, lẩu chua cá biển…

Hải sản tươi ngon hấp dẫn (Ảnh: ST).

Ngoài việc được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, bạn cũng có thể tận hưởng phút giây thư giãn khi thả lỏng cơ thể nằm phơi nắng trên bãi cát, ngâm mình dưới làn nước xanh mát lạnh giữa ngày hè oi ả hay cùng người thân vừa thưởng thức những hải sản tươi ngon dưới những căn chòi vừa ngắm nhìn cảnh vật Bãi Dài Nha Trang – một trong những bãi biển đẹp nhất nơi đây.

Hãy cùng bạn bè lên lịch ngay hôm nay để chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du ngoạn tới khu du lịch Sealife Nha Trang sớm nhất nhé!

Xem thêm bài liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ