Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngây ngất với 9 khu du lịch ở Vũng Tàu đã đẹp lại còn rẻ>

Ngây ngất với 9 khu du lịch ở Vũng Tàu đã đẹp lại còn rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
23.8K lượt xem

Vũng Tàu năm các Sài Gòn chỉ 125km, đây là mọt thiên đường du lịch rất được yêu thích. Ngoài những bãi tắm sạch đẹp, các điểm tham quan thú vị thì các khu du lịch ở Vũng Tàu cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên,bạn đã biết nơi này chính là thủ phủ của những khu du lịch bình dân chẳng bao giờ kén khách chưa? Nếu không tin thì cũng Vntrip điểm danh một vài cái tên như vậy nhé.

Xem thêm:   Du lịch Vũng Tàu

Những khu du lịch ở Vũng Tàu siêu chất mà lại còn bình dân

Khu du lịch An Bình

khu du lịch ở vũng tàu

(sưu tầm)

Từ lâu, Bình An đã nổi tiếng với cái tên thiên đường Coco beach của Vũng Tàu. Nơi đây thu hút du khách bởi nhiều các địa điểm check-in cực đẹp. Ngoài ra còn là không gian trong lành, màu sắc cuốn hút ở giữa biển xanh.

Biển An Bình trong xanh (ảnh ST)

Biển An Bình trong xanh (ảnh ST)

Để đến với Khu du lịch An Bình, các bạn đi theo lộ trình Sài Gòn-Long Hải. Bajnd di theo quốc lộ 1, đến vòng xoay Vũng Tàu thì rẽ vào Quốc lộ 51. Đến ngã ba Bà Rịa thì rẽ trái đi về Long Hải.

khu du lịch ở vũng tàu

Coco beach (sưu tầm)

Đến với khu du lịch ở Vũng Tàu này, các bạn tha hồ vui chơi tắm biển, ăn uống với mức giá hợp lý.

Địa chỉ: Khu Phố Hải Trung, Thị Trấn Long Hải.

Khu du lịch Ngọc Xương

Nằm cách trung tâm của thị trấn Long hải chỉ khoảng 2km, khu du lịch ở Vũng Tàu này nằm ngay dưới chân Hòn Dung, thuộc dãy núi Minh Đạm. Đây vốn là điểm dừng chân cực của Vũng Tàu mà ít người biết đến.

khu du lịch ở vũng tàu

Ngọc Xương – khu du lịch ở Vũng Tàu giá rẻ (sưu tầm)

Tới đây, du khách không khỏi ngân ngơ vì không gian rộng lớn, khoảng trời xanh mát,… . Tất cả đều rất giản dị, bình yên mà không ai nghĩ đến Long Hải sẽ có một nơi như thế.

khu du lịch ở vũng tàu

Khung cảnh bình dị (sưu tầm)

Hiện nay nơi này đang miễn phí vé vào cửa. Hãy tranh thủ thời gian đến đây chụp hình, ăn uống, tham quan siêu vui nhé.

Địa chỉ: Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, TT. Long Hải

KDL Suối Nước Nóng Bình Châu

Nằm ngay ở QL55, thuộc xã Bình Chầu, huyện Xuyên Mộc, cách Sài Gòn chỉ 150km, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến thư giãn cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ.

khu du lịch ở vũng tàu

Suối nước nóng (sưu tầm)

Bình Châu nổi tiếng là khu du lịch ở Vũng Tàu duy nhất có suối nước nóng. Tại đây có 70 điểm phun nước lộ thiên với nhiệt độ từ 37 -82 độ C.

khu du lịch ở vũng tàu

Thư giãn ở hồ nước nóng (sưu tầm)

Đến với Bình Châu, các bạn sẽ được trải nghiệm suối nước nóng hùng vĩ, các tảng đá lớn, khu tắm bồn, tắm khoáng. Ngoài ra còn được tham gia nhiều khu vui chơi với không gian xanh mát.

khu du lịch ở vũng tàu

(ảnh sưu tầm)

Với địa điểm hấp dẫn như vậy nhưng các chi phí ở đây không quá đắt. Vé vào cổng là 40k, gửi xe hết 10k. Các bạn có thể thuê xe cưỡi ngựa khoảng 200k cho 6 người. Nếu muốn tắm nước khoáng nóng và tắm bùn khoáng thì 290k-600k trọn gói. Ngâm chân là 40k/người lớn và 30k cho trẻ em.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nổi tiếng là hồ nhân tạo lớn nhất ở Việt Nam. Có vị trí nằm trên đỉnh núi Lớn nên các cảnh quan ở đây rất mát mẻ và có nhiều khu vui chơi mới lạ.

khu du lịch ở vũng tàu

Hồ Mây (sưu tầm)

Điểm ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến 2 hồ nước nhân tạo với diện tích 3 ha trên đỉnh núi. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời khi hoàng hôn hay đêm xuống. Ngoài ra còn được thỏa sức ngắm nhìn toàn thành phố khi lên đèn với vẻ đẹp mê hoặc.

khu du lịch ở vũng tàu

Nhiều trò chơi hấp dẫn cho du khách lựa chọn (sưu tầm0

Không chỉ vậy, các bạn còn được thử sức thám hiểm rừng nguyên sinh, xe đạp đôi, cắm trại dã ngoại, bơi thuyền, đạp vịt, xe trượt dốc, cưỡi ngựa,…. Nếu bạn thích nhẹ nhàng hơn thì có thể du ngoạn bằng xe ngựa. Tổng các chi phí vui chơi và tham quan trọn gói là 300k/người.

khu du lịch ở vũng tàu

Ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao (sưu tầm)

Nếu muốn ở lại thì các bạn có thể đặt phòng tại resort ở khu du lịch Hồ Mây. Giá phòng là 1tr2/phòng 2 người, hoặc phòng tập thể là 300k/người. Bên cạnh đó, còn có khách sạn Cáp Treo dành cho gia đình với giá là 1 triệu cho phòng 4 người.

Khu du lịch Gió Biển

khu du lịch ở vũng tàu

Trải nghiệm thú vị ở các ống cống (sưu tầm)

Nằm ở số 6 Thùy Vân, khu du lịch ở Vũng Tàu này có một phong cách rất khác. Nằm ngay Bãi Sau nên các bạn có thể đắm mình trong ánh bình mình trên biển. Lúc nào cũng dược tận hưởng không khí mát mẻ trng lành, hòa mình với thiên nhiên.

khu du lịch ở vũng tàu

Nằm ở ngay bãi biển (sưu tầm)

Các trò chơi rất được du khách yêu thích ở đây như bóng chuyền, lướt ca nô, thả diều, đá bóng,….

khu du lịch ở vũng tàu

Ống cống độc đáo (sưu tầm)

Điểm nhấn của khu du lịch Gió Biển là hệ thống homestay hình ống cống độc đáo. Các ống cống có diện tích nhỏ xinh nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Với màu sắc tươi sáng cùng vị trí nằm ngay bên bờ biển, đây là lựa chọn của nhiều du khách. Giá phòng là 150k/khách. Các bạn muốn ở khách sạn thì có giá từ 800/phòng.

Long Cung Resort

Khu du lịch ở Vũng Tàu này nằm ở số 85 D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu. Không chỉ có không gian rộng rãi, Long Cung còn có bãi biển hoang sơ và sạch sẽ. Chắc chắn chuyến du lịch cuối tuần của bạn sẽ cực thú vị.

khu du lịch ở vũng tàu

Cổng của Long Cung Resort (sưu tầm)

Với vị trí nằm cách biển chỉ 50m, đây là nơi lý tưởng cho các bạn dạo mát, tắm biển. Những không gian thú vị này cũng rất đa dạng. Các bạn có thể ở khu biệt thự cao cấp cho gia đình, nếu không thì có thể đến khu ăn uống, vui chơi với 2 hồ bơi, 3 nhà hàng,…

khu du lịch ở vũng tàu

Nhiều trò chơi hấp dẫn (sưu tầm)

Giá cả một số chi phí tại đây cũng khá mềm. Nếu đăng ký cắm trại qua đêm là 95k/người, thuê chòi 12 ghế là 990k/chòi, lêu du lịch cho 6 người là 350k, cho 8 người là 450k.

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt

Cách Vũng Tàu chỉ 25km, các biển Long Hải 2km, đây là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

khu du lịch ở vũng tàu

Đèo Nước Ngọt là điểm đến yêu thích của nhiều người (sưu tầm)

Đặt chân đến Đèo Nước Ngọt, điều đầu tiên khiến du khách choáng ngợp là khung cảnh hoang sơ của biển. Nơi đây có mây trời nên thơ cùng nét đẹp hùng vĩ của những mỏn đá kéo dài dọc bờ biển.

khu du lịch ở vũng tàu

Mỏm đá ở dọc bờ biển (sưu tầm)

Để đến Đèo Nước Ngọt cũng khá dễ đi. Các bạn đi đến phà Cát Lái. Đến Nhơn Trạch gặp QL52 thì rẽ phải, chạy thẳng đến cổng chào TP. Bà Rịa. Từ đây, đi thẳng đến Long Hải, men theo đường biển và qua một đoạn đèo nhỏ nữa là đến.

khu du lịch ở vũng tàu

Cắm trại (sưu tầm)

Các bạn có thể thue lều với giá 90k/người. Ngoài chi phí thuê lều thì chỉ khoảng 250k-300k là đã vui chơi tẹt ga rồi. Vậy là đã có không gian tắm biển, đón bình minh, ngắm hoàng hôn quá đã.

Vũng Tàu Paradise resort

Ở số 1 Thùy Vân cùng có một khu du lịch ở Vũng Tàu rất hút khách khác. Đó chính là Vũng Tàu Paradise resort. Với diện tích 220ha, đây là điểm đến yêu thích của những người yêu biển.

khu du lịch ở vũng tàu

(hình ảnh sưu tầm)

Tới đây, các bạn có thể nghỉ ngơi tại khuu nhà sàn Tây Nguyên độc đáo. Chán chê thì đi dạo mát ngắm biển hay tham gia các trò chơi thú vị ngay tại bãi biển. Ngoài ra, còn được thả mình trong khu hồ bơi lớn có làn nước trong xanh nữa. Chuyến du lịch của bạn sẽ rất tuyệt vời đấy.

khu du lịch ở vũng tàu

Gần bờ biển (sưu tầm)

Để đến với Vũng Tàu Paradise, các bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc xe khách. Vì nằm cách bến xe chỉ 3km nên di chuyển bằng xe khách cũng rất tiện nhé. Đến Vũng Tàu các bạn chỉ mất thêm 50k đi taxi nữa là đến nơi rồi.

khu du lịch ở vũng tàu

Cùng đám bạn đi chơi cực đã (sưu tầm)

Một số chi phí vui chơi ở đây như: vé vào cổng là 35k/người, thuê lều 250/lều cho 10-15 người, không thì book phòng trong khu nghỉ dưỡng khoảng 1tr100k/2 người, hoặc ở khu nhà nghỉ motel 400k/2 người.

Khu du lịch biển Hồ Cốc

Không ồn ào đông đúc, biển Hồ Cốc vốn bình yên và nhẹ nhàng. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người chán cái xô bồ nơi thành phố.

khu du lịch ở vũng tàu

Hồ Cốc (sưu tầm)

Vị trí khu du lịch Biển Hồ Cốc nằm ở xa Bưng Biền, Xuyên Mộc. Các bạn chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ là đã đến được nơi này rồi.

khu du lịch ở vũng tàu

Bãi biển hoàng sơ (sưu tầm)

Du khách đến đây có thể tự do tắm biển, ngắm bình minh, hoàng hôn hoặc thả mình đi học bờ cát trắng. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá các ghềnh đá hay khu rừng nguyên sinh. Với những du khách yêu thích vận động thì có thể lướt ván, lái mô tô nước… Muốn nghỉ lại qua đêm thì các bạn book phòng với giá 800k cho 2 người.

DU LỊCH KINH TẾ – KHÔNG KHÓ ĐẾN THẾ khi đã có LIST KHÁCH SẠN VŨNG TÀU THEO MỨC GIÁ dưới đây!

  

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ