Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch nhà vườn Long Phước – Địa điểm vui chơi hấp dẫn>

Khu du lịch nhà vườn Long Phước – Địa điểm vui chơi hấp dẫn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2017
9.2K lượt xem

Giữa lòng thành phố Sài Gòn đông đúc, náo nhiệt cũng có khá nhiều làng du lịch mang đậm chất phong cách Nam Bộ. Và một trong những khu du lịch được nhiều người biết đến nhất đó là nhà vườn Long Phước. Khi đến đây, bạn sẽ cản nhận được nhiều hơn với những khung cảnh thiên nhiên đậm chất vùng quê Nam Bộ. Không những thế ở đây còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Hãy cùng khám phá địa điểm vui chơi hấp dẫn này qua bài viết sau đây.

Đang mở cửa 07:00 – 19:00

Giá vé: 200.000đ – 500.000đ

Hình ảnh khu du lịch nhà vườn Long Phước

Hình ảnh khu du lịch nhà vườn Long Phước – địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Địa chỉ khu du lịch nhà vườn Long Phước

Khu du lịch long phước tọa lạc tại số 327 đường Số 5, khu Phố Lân Ngoài Phường Long Phước, quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh. Khu du lịch này nằm trong khuôn viên có diện tích gần 4 héc ta, nằm trải dọc bên bờ sông Đồng Nai. Với một vị trí tuyệt đẹp và vô cùng thuận lợi để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành, không khí mát rượi cho mỗi dịp nghỉ cuối tuần hay lễ tết.

Hình ảnh du khách trải nghiệm hoạt động chèo thuyền vui vẻ

Hình ảnh du khách trải nghiệm hoạt động chèo thuyền vui vẻ (Ảnh sưu tầm)

Vậy tới khu du lịch bằng đường nào?

Xuất phát từ Sài Gòn đi về hướng hầm chui Thủ Thiêm. Khi đến đường Nguyễn Thị Định hoặc Mai Chí Thọ thì chạy thẳng đường Nguyễn Duy Trinh. Quẹo phải vào đường Long Thuận sau đó đi hết đường quẹo phải đường Long Phước vài mét thì nhìn thấy bên kia đường sẽ có 1 bảng KDL Thùy Liên.

Sau đó chạy thẳng vào cổng Đình thần Long Thuận (phường Long Phước) đến ngã 3 quẹo trái (chỗ sửa xe Hòa Nhã) chạy qua cầu Đình. Bãi cát cầu Đình cuối đường gặp ngã 3, quẹo trái là sẽ tới Khu du lịch nhà vườn Long Phước. Nếu quẹo phải thì tới khu nghỉ dưỡng ẩm thực Thùy Liên nhé

Khám phá khu du lịch Long Phước – Sài Gòn

Khoảng không gian xanh mát tại nhà vườn Long Phước

Khoảng không gian xanh mát tại nhà vườn Long Phước (Ảnh sưu tầm)

Khu du lịch Long Phước không chỉ sỡ hữu không gian rộng lớn, thoáng mát mà đến đây bạn còn được trải nghiệm và khám phá khu vườn đặc trưng vùng miền quê Nam Bộ. Tham quan những kiến trúc độc đáo hay đơn giản là ngắm nhìn những cánh đồng thoảng hương lúa, thả mình hòa quyện vào trong làn gió thoảng với chiếc võng đong đưa. Còn điều gì tuyệt vời hơn trải nghiệm mò cua, bắt cá cực thú vị mà ở phố không bao giờ có được.

Hình ảnh những ngôi nhà chòi dân dã

Hình ảnh những ngôi nhà chòi dân dã (Ảnh sưu tầm)

Đây chính là nơi chốn lý tưởng dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên miền sông nước, thích tham gia vào các hoạt động khám phá. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư thái và thanh tịnh nhất.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thuê xe chạy vòng vòng xung quanh khu vực này. Tham quan và chụp hình khá thoải mái. Các nhà chòi thì  phục vụ du khách ăn uống thoải mái hoặc gọi món của nhà vườn 1 cách khá đầy đủ tiện nghi bàn ghế bếp nướng.

Hấp dẫn với món tôm nướng tại nhà vườn Long Phước

Hấp dẫn với món tôm nướng tại nhà vườn Long Phước (Ảnh sưu tầm)

Một hoạt động được rất nhiều du khách tham dự đó chính là chèo thuyền. Bạn có thể thảnh thơi, thả mình ngắm bầu trời trong xanh và lắng nghe tiếng thở xạc xào của cỏ cây lau lách. Thỉnh thoảng bạn còn nghe thấy tiếng cá quẫy đuôi tìm mồi.

Nếu như bạn là người năng động thì hãy tham gia vào các hoạt động tập thể đầy hài hước, thú vị. Vừa thoải mái vui cười cùng bạn bè, gia đình mà còn rèn luyện sức khỏe nữa đấy.

Du khách sẽ được trải nghiệm không khí vùng quê Nam Bộ

Du khách sẽ được trải nghiệm không khí vùng quê Nam Bộ (Ảnh sưu tầm)

Nếu là người đam mê văn hóa truyền thống, yêu thích sự thâm trầm và tư lự thì mời bạn ghé thăm nhà rừng Huế trăm cột cổ kính, mái ngói âm dương. Vừa nhâm nhi tách trà ngon, vừa ngắm nhìn những hàng cây kiệm cổ thụ hàng trăm năm tuổi và hoa lan nhiều chủng loại đẹp mắt.

Hình ảnh nhà rừng Huế trăm cột cổ kính tại nhà vườn Long Phước

Hình ảnh nhà rừng Huế trăm cột cổ kính tại nhà vườn Long Phước (Ảnh sưu tầm)

Và sau khi những hoạt động khám phá kết thúc thì du khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng đơn sơ có tại nhà vườn Long Phước. Ngoài món tôm nướng nổi tiếng ra, du khách còn tận hưởng những món ngon thuần túy của Nam Bộ như cá cuốn bánh tráng, gỏi gà miệt vườn, lẩu mắm,… đã làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.

Qua bài viết này hi vọng các bạn sẽ có ngay 1 ngày nghỉ thoải mái cùng gia đình tại đây khi vừa chơi giỡn, ăn trái cây, thưởng thức món ngon và nghĩ ngơi tại khu du lịch nhà vườn Long Phước.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ