Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dạo quanh khu du lịch Khai Long ở cực Nam tổ quốc>

Dạo quanh khu du lịch Khai Long ở cực Nam tổ quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
9.9K lượt xem

Cà Mau không chỉ là mảnh đất cuối cùng của tổ quốc với sông nước, rừng ngập mặn, thủy hải sản,… mà nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch khác rất đáng để khám phá. Hãy cùng khám phá khu du lịch Khai Long hiện đại của Cà Mau này nhé.

khu du lịch khai long

Nơi đây càng thu hút được nhiều du khách tới tham quan (ảnh ST)

Địa chỉ và đường đi kdl Khai Long

Khu du lịch Khai Long có địa chỉ tại ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau. Nơi đây cách thành phố Cà Mau khoảng 97 km, cách Đất Mũi chỉ khoảng 15 km, cách sài Gòn khoảng 400 km.

KDL sinh thái Cà Mau

khu du lịch khai long

Một phần rộng lớn của khu du lịch Cà Mau này ( ST)

Ngoài ra khu du lịch Khai Long  nằm ngay trên cung đường Cà Mau – Khai Long- Đất Mũi nên nếu du khách có tới tham quan vùng Đất Mũi- cực Nam của  tổ quốc thì đừng quên ghé qua nơi đây vui chơi.

Có gì ở khu du lịch Khai Long?

Khu du lịch Khai Long được đầu tư trên một diện tích không hề nhỏ. Nơi đây là một tổ hợp du lịch bao gồm nhiều công trình:

  • Địa điểm du lịch biển.
  • Du lịch vui chơi giải trí.
  • Du lịch tâm linh.

Những công trình này liên kết tạo nên một “xứ sở” ch du khách tha hồ tận hưởng cảnh đẹp, tiết trời của vùng đất cực Nam tổ quốc này.

1. Du lịch tâm linh

Nơi đây có một tượng Bồ tát Quan Thế Âm ( thỉnh Mẹ Nam Hải) với chiều cao lên tới 20 m hướng nhìn ra biển Đông được xây dựng từ năm 2008. Những ngư dân khi đi đánh bắt xa bờ trở về có thể nhìn thấy bức tượng này là họ đã biết trở về đến nhà và họ cũng thường xuyên tới đây để cầu bình yên, ấm no cho gia đình.

khu du lịch khai long

Tượng Bồ tát Quan Thế Âm tại đây (Ảnh ST)

Không chỉ những ngư dân nơi đây thường xuyên tới cúng viếng mà những du khách thập phương tới Khai Long đều ghé qua tham quan tượng Bồ tát nơi đây.

2. Du lịch biển

Bãi biển Khai Long trải dài khoảng 4km, ít sóng nên rất thích hợp cho việc du lịch nghỉ dưỡng ở đây. Nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng nắng vàng trải dài sẽ đem lại một kì nghỉ thật thoải mái cho du khách. Hơn nữa bãi biển ở đây vẫn còn giữ được vẻ nguyên sơ của nó nên bạn sẽ không hề  hối hận khi đến đây.

khu du lịch khai long

Bãi biển còn khá hoang sơ tại Khai Long (Ảnh ST)

Một trải nghiệm được du khách cực kì yêu thích nơi đây là ngắm bình minh trên biển. Du khách có thể thể vừa nằm dài trên bãi cát trắng mịn nơi đây, vừa nhâm nhi đồ ăn sáng và ngắm mặt trời  mọc từ bờ biển phía Đông và tận hưởng khung cảnh tươi đẹp, trong lành nơi này, xua tan hết bao lo lắng, mệt mỏi.

khu du lịch khai long

Bình minh trên biển nơi đây

khu du lịch khai long

Thử làm ngư dân và bắt những loại hải sản trên bãi cát nơi đây (Ảnh ST)

Hàng năm bãi cát dài  ở Khai Long cứ từng chút từng chút bồi đắp ra biển không ngừng. Đứng tại bờ biển Khai Long này có thể phóng tầm mắt tới đảo Hòn Khoai hùng vĩ nơi mà năm 1940 đã ghi dấu ấn lịch sử vang dội của người cộng sản Phan Ngọc Hiền cùng đồng đội tiến hành cuộc khởi nghĩa Hòn Khoai lịch sử.

bãi cát dài  ở Khai Long

khu du lịch khai long

Một căn bungalow tại nơi đây (ảnh ST)

Tại đây có những khách sạn đầy đủ tiện nghi hay những bungalow xinh xắn ngay cạnh bờ biển cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại đây tha hồ lựa chọn.

3. Khu giải trí Khai Long

Khu du lịch nơi đây được đầu tư với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ thu hút du khách đến với nơi đây. Với một không gian rộng lớn như nơi này thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho cuối tuần đi chơi cùng nhóm bạn.

khu du lịch khai long

Khu vui chơi tại khu du lịch Khai Long

khu du lịch khai long

Hồ nước rộng lớn nơi đây (Ảnh ST)

Ngoài ra  ở đây còn có hai bể bơi riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em riêng nên bạn có thể tha hồ vui chơi, check-in tại nơi đây vào những ngày hè nắng nóng.

khu du lịch khai long

Chơi thật đã ở khu du lịch Khai Long (Ảnh ST)

khu du lịch Khai Long

khu du lịch Khai Long (ảnh ST)

khu du lịch Khai Long

khu du lịch khai long

Tha hồ check-in nơi đây (ảnh ST)

Sau đây là giá vé vào cổng và các trò chơi tại khu du lịch Khai Long, hãy chuẩn bị quẩy nhiệt tình tại đây những ngày hè này  thôi.

khu du lịch khai long

Bảng Giá vé của khu vui chơi (Ảnh ST)

Với đa dạng các loại hình vui chơi, nghỉ dưỡng thì khu du lịch Khai Long là một nơi thích hợp cho mọi nhu cầu “xả stress” của du khách khi đến với Cà Mau.

Khách sạn 

Tin liên quan:

  1. “Danh sách” 10 địa điểm du lịch ở Cà Mau nổi tiếng nhất
  2. Về Mũi Cà Mau ghé cực Nam Tổ Quốc – Một vùng đất thực sự thiêng liêng

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ