Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Đại Lãnh điểm đến “mới lạ” hấp dẫn giới trẻ tại Khánh Hòa>

Khu du lịch Đại Lãnh điểm đến “mới lạ” hấp dẫn giới trẻ tại Khánh Hòa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.6K lượt xem

Khu du lịch Đại Lãnh là một trong những điểm cắm trại độc đáo thu hút được rất đông các bạn trẻ tới trải nghiệm, khám phá những điều thú vị. Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo khiến nhiều người liên tưởng tới Coco Beachcamp ở Bình Thuận kết hợp với cảnh biển thanh bình thơ mộng của Đại Lãnh càng làm cho khung cảnh nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Khu du lịch Đại Lãnh ở đâu?

Được xây dựng ngay bên bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, khu du lịch này nằm cách thị xã Tuy Hòa chừng 30 km về phía Nam và cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km về hướng Bắc. Để di chuyển tới địa điểm này, bạn có thể chọn điểm xuất phát là Tuy Hòa, từ đây chạy men theo cung đèo Cả quanh co để tới địa phận tỉnh Khánh Hòa, đi tiếp một đoạn bạn sẽ thấy một bãi biển rộng nằm ngay sát dưới chân đèo, đó chính là biển Đại Lãnh nơi mà bạn đang tìm đến.

Những căn nhà gỗ nhỏ xinh bên bãi biển Đại Lãnh (Ảnh ST)

Những căn nhà gỗ nhỏ xinh bên bãi biển Đại Lãnh (Ảnh ST)

Khám phá cảnh đẹp độc đáo tại khu du lịch Đại Lãnh

Ngay từ phía xa bạn đã có thể thấy được những ngôi nhà gỗ với đủ sắc màu lấp ló sau những hàng dương xanh ngát. Hình ảnh thú vị này khiến rất nhiều du khách lần đầu tới đây đều cảm thấy háo hức và vô cùng thích thú. Những căn nhà gỗ này chính là nơi cắm trại nổi tiếng của vùng biển Đại Lãnh. Dù đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng địa điểm này đã thu hút được rất đông khách du lịch ghé thăm đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ.

Địa điểm check-in không thể thiếu của giới trẻ (Ảnh ST)

Địa điểm check-in không thể thiếu của giới trẻ (Ảnh ST)

Điều khiến khu du lịch này trở nên nổi tiếng cũng nằm ở chính những căn nhà gỗ sắc màu này. Nơi tạo cho bạn những góc chụp độc đáo mà hiếm nơi nào có được. Chắc chắn khi đã đến đây rồi bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội ghi lại những tấm hình đáng nhớ tại nơi đây.

Những bức ảnh tuyệt đẹp được các bạn trẻ ghi lại (Ảnh ST)

Những bức ảnh tuyệt đẹp được các bạn trẻ ghi lại (Ảnh ST)

Hình ảnh những ngôi nhà ngộ nghĩnh với đủ các sắc màu, hay những chiếc xích đu được làm từ lốp xe, ván gỗ, xa xa là những dây trang trí được gắn đầy vỏ ốc như những tầm rèm độc đáo đang đung đưa trong gió. Dù chỉ là những tiểu cảnh rất nhỏ nhưng nó đã góp phần khiến không gian nơi đây trở nên thơ mộng hơn, bức tranh phong cảnh nơi đây cũng có thêm những nét chấm phá đặc sắc.

Những góc nhỏ thơ mộng tại khu du lịch Đại Lãnh (Ảnh ST)

Những góc nhỏ thơ mộng tại khu du lịch Đại Lãnh (Ảnh ST)

Không chỉ được xây dựng với nhiều không gian lãng mạn, đến với khu du lịch Đại Lãnh Khánh Hòa bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát. Tạo hóa đã ưu ái ban tặng nơi đây những bờ cát trắng mịn, chạy dài ra biển, nước biển thì xanh trong có thể nhìn tới đáy. Đây là nơi bạn có thể thoải mái lặn ngụp trong dòng nước mát, quên đi cái nóng nực của ngày hè.

Những bức ảnh lãng mạn được chụp tại bãi biển (Ảnh ST)

Những bức ảnh lãng mạn được chụp tại bãi biển (Ảnh ST)

Khu du lịch Đại Lãnh cùng những hoạt động thú vị

Để có những trải nghiệm thú vị hơn tại đây bạn có thể tham gia những trò chơi trên biển hấp dẫn như chèo thuyền kayak, trải nghiệm cảm giác mạnh với trò lái mô tô nước, với các hội nhóm thì chèo thuyền vượt sông cũng là hoạt động hấp dẫn không thể thiếu, hoặc nếu bạn muốn chút gì đó nhẹ nhàng, thư thái có thể tìm cho mình một góc nhỏ nào đó ngồi buông cần câu cá cũng rất thú vị.

Khu du lịch hiện có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị (Ảnh ST)

Khu du lịch hiện có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị (Ảnh ST)

Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn thì cắm trại qua đêm trên bãi biển cũng là hoạt động không thể thiếu khi tới biển Đại Lãnh. Mọi người cùng nhau dựng trại, đốt lửa, nướng đồ ăn, vui đùa, ca hát, hay ngồi quanh đống lửa hồng chia sẻ với nhau những câu chuyền đời thường. Đôi lúc lại nằm dài trên bãi biển nghe tiếng sóng vỗ rì rào, lặng ngắm những vì sao đêm lấp lánh trong không gian yên tĩnh của biển Đại Lãnh khi về đêm, đó cũng là lúc bạn có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên bình bao quanh.

Bạn có thể cắm trại ngay tại bãi biển nơi đây (Ảnh ST)

Bạn có thể cắm trại ngay tại bãi biển nơi đây (Ảnh ST)

Chi phí cho một số dịch vụ tại khu du lịch Đại Lãnh

  • Vé tham quan + tắm nước ngọt: 20k/người
  • Chèo thúng trên sông: 50k/giờ
  • Áo phao, ghế bố: 15k/lượt
  • Võng: 20k/lượt
  • Bóng chuyền bãi biển: 50k/giờ
  • Chòi dù tranh (2 giường nằm): 100k/cái
  • Karaoke: 80k/giờ
  • Lều nghỉ du lịch cao cấp (5 người/lều): 400k/đêm
  • Thuê mặt bằng cắm trại (bao gồm vé tham quan +tắm nước ngọt + điện chiếu sáng+ phí an ninh): 50k/người
  • Bạt ngồi, bóng đá bãi biển: 50k/giờ
  • Chèo bè tre (6 áo phao): 100k/giờ

Từ lâu biển Đại Lãnh đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, nay lại có thêm khu du lịch Đại Lãnh như một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người, khiến nơi đây ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, ghé thăm.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ