Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Thư giãn” cuối tuần ở khu du lịch Bằng Lăng Tím gần Sài Gòn>

“Thư giãn” cuối tuần ở khu du lịch Bằng Lăng Tím gần Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
13.8K lượt xem

Đồng Nai hiện nay đang là một điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ. Nếu như bạn muốn chọn cho mình một chuyến du lịch kiểu “sông nước miền Tây” thì khu du lịch Bằng Lăng Tím sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi khám khu du lịch này nhé.

Tin liên quan: Du lịch Đồng Nai

Khu du lịch Bằng Lăng Tím – Điểm dã ngoại cuối tuần gần TP HCM

Địa chỉ khu du lịch

Khu dã ngoại Bằng Lăng Tím

Khu dã ngoại Bằng Lăng Tím – địa điểm du lịch gần Sài Gòn (Ảnh ST)

Nằm ngay bên cạnh khu du lịch Bò Cạp Vàng, thuộc Ấp 3, xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên sông nước. Trải nghiệm những trò chơi thú vị và thưởng thức các món ăn dân dã.

Đường đi đến khu du lịch Bằng Lăng Tím

Cách thành phố Hồ Chí Minh 63km, các bạn chỉ mất có 1h30p là có thể tới khu du lịch Bằng Lăng Tím. Và dưới đây là tuyến đường đi đến khu du lịch mà các bạn có thể tham khảo.

Bản đồ đường đi tới khu du lịch sinh Bằng Lăng Tím

Bản đồ đường đi tới khu du lịch sinh Bằng Lăng Tím (Ảnh ST)

Xuất phát từ TP Hồ Chí Minh, các bạn lái xe đi theo tuyến đường từ Trường Sa, Xa lộ Hà Nội/QL52, ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01, Tôn Đức Thắng/ĐH13 và Nguyễn Hữu Cảnh để đến với  Vĩnh Thanh. Đi khoảng 5km thì rẽ phải Hùng Vương/ĐT19, đến quán Coffee Luna thì rẽ trái đi thêm 3 phút nữa là tới khu du lịch.

Ở khu du lịch Bằng Lăng Tím có gì?

Ở Bằng Lăng Tím có rất nhiều nhà chòi cho bạn sử dụng

Ở Bằng Lăng Tím có rất nhiều nhà chòi cho bạn sử dụng (Ảnh ST)

Thế mạng của khu du lịch Bằng Lăng Tím đó chính là không gian xanh mát, diện tích rộng rãi và nằm ngay cạnh sông nước. Chính vì vậy mà nơi đây rất thích hợp cho tập thể, nhóm hay công ty tổ chức đi picnic, dã ngoại những ngày cuối tuần.

Tại Bằng Lăng Tím có rất nhiều trò chơi cho bạn tham gia

Tại Bằng Lăng Tím có rất nhiều trò chơi cho bạn tham gia (Ảnh ST)

Do khu du lịch nằm gần sông nên ở đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Nước sông ở đây rất sạch nên các hoạt động bơi lội được rất nhiều người tham gia. Tại đây có rất nhiều nhà chòi để bạn dừng chân hoặc nghỉ ngơi sau những giờ vui chơi mệt nhọc.

Trò chơi đu dây đem lại cho bạn cảm giác mạnh

Trò chơi đu dây đem lại cho bạn cảm giác mạnh (Ảnh ST)

Lưu ý, trước khi tham gia bất kì trò chơi nào dưới nước ở khu du lịch Bằng Lăng Tím thì các bạn hãy đảm bảo an toàn bằng cách sử dụng áo phao để tránh những trường hợp đáng tiếc không may xảy ra. Giá vé vào cổng khu du lịch từ 40.000 VND – 100.000 VND/người, giá thuê áo phao từ 10.000 VND – 15.000 VND/buổi.

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu du lịch Bằng Lăng Tím

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu du lịch Bằng Lăng Tím (Ảnh ST)

Ngoài ra, du khách tới đây còn được thưởng thức các món ăn dân dã miền sông nước. Giá các món ăn tại đây rơi vào khoảng từ 50.000 VND đến 100.000 VND. Do đó, chi phí dự tính cho một người tới đây một ngày tham quan sẽ vào khoảng 250.000 đồng nếu có mang theo đồ ăn, thức uống. Còn nếu bạn sử dụng đồ ăn của khu du lịch thì chi phí sẽ từ 300.000 VND – 350.000 VND/người.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ