Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Ba Láng – nơi chôn giấu vẻ đẹp đặc biệt của Cần Thơ>

Khu du lịch Ba Láng – nơi chôn giấu vẻ đẹp đặc biệt của Cần Thơ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/11/2017
4.5K lượt xem

Bước chân tới khu du lịch Ba Láng bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn trái cây làm lòng người ngây ngất. Thưởng ngoạn khung cảnh ở Ba Láng giúp du khách có những trải nghiệm thú vị và hiểu hơn về cuộc sống của miền sông nước Cửu Long.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Khu du lịch Ba Láng - Cần Thơ (Ảnh ST)

Khu du lịch Ba Láng – Cần Thơ (Ảnh ST)

1. Vị trí của khu du lịch Ba Láng

Vẻ đẹp của khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 8 km về phía Nam nên khu du lịch Ba Láng được nhiều người lựa chọn là điểm đến trong chuyến du lịch của mình. Nếu bạn đang ở trung tâm của thành phố thì hãy đi theo quốc lộ 1A để hường về Sóc Trăng rồi qua khỏi cầu Cái Răng là sẽ tới được khu du lịch này nhé. Với vị trí khá gần thành phố và có nhiều nét đẹp đặc trưng đã khiến cho địa điểm này thu hút được một lượng lớn du khách tới vui chơi.

2. Tổng quan về khu du lịch Ba Láng

Vẻ đẹp trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Vẻ đẹp trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Là một khu du lịch có diện tích rộng khoảng 4,2ha. Nơi đây mang vẻ đẹp thơ mộng sẽ khiến du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái. Tham thú những khung cảnh thơ mộng, miệt vườn ở khu du lịch sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và thêm yêu nơi này. Lựa chọn khu du lịch này để tới vui chơi thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng người thân khi được chiêm ngưỡng khung cảnh ở khu du lịch.

3. Đặc trưng nổi bật của khu du lịch Ba Láng

Cầu tre ở khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Cầu tre ở khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Nhắc tới khu du lịch Ba Láng thì bạn sẽ không khỏi nhớ tới một khu du lịch có hồ sen tuyệt đẹp để nuôi động vật. Tới mùa sen nở là nơi đây ngập tràn vẻ đẹp của rừng sen sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái.

Vườn trái cây trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Vườn trái cây trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng này thì dù bạn có đang cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thì tâm trạng cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trong khu du lịch Ba Láng còn có 2 hồ tắm dành cho người lớn và trẻ em nên tới đây bạn sẽ được vui chơi thỏa thích cùng người thân ở dưới nước. Những ngày nắng oi bức được đắm mình trong làn nước mát lạnh thì quả là điều tuyệt vời cho bạn.

Hồ bơi trong khu du lịch (Ảnh ST)

Hồ bơi trong khu du lịch (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của khu du lịch còn phải kể tới sân khấu ngoài trời, cùng chuồng thú được những người quản lý chăm sóc kỹ lưỡng. Cùng với đó là các khách sạn mini rất đặc biệt sẽ cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Khu du lịch Ba Láng là một nơi nghỉ dưỡng mà nhiều người yêu thích và chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích nơi này.

Động vật ở trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Động vật ở trong khu du lịch Ba Láng (Ảnh ST)

Tới khu du lịch này bạn còn có cơ hội được thưởng ngoạn những miệt vườn trái cây vô cùng thích mắt được kết hợp loại hình kinh tế vườn cùng du lịch nên có vẻ đẹp rất riêng.

Vườn trái cây ở khu du lịch (Ảnh ST)

Vườn trái cây ở khu du lịch (Ảnh ST)

Những du khách từng tới nơi đây vui chơi đều không khỏi ngạc nhiên về vẻ đẹp của khu du lịch. Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị khi được tham quan ở khu du lịch mang nét đẹp miền sông nước này.

Vườn trái cây thơm ngon ở khu du lịch (Ảnh ST)

Vườn trái cây thơm ngon ở khu du lịch (Ảnh ST)

Bảo đảm những ai từng được tới nơi đây vui chơi sẽ không thể quên được vẻ đẹp của nó. Khu du lịch Ba Láng hiện đang là một trong những điểm đến lý tưởng mà những ai đang đi du lịch Cần Thơ. Bởi vậy, bạn có thể sắp xếp lịch trình vui chơi của mình để tới nơi đây một lần.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ