Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu dã ngoại Trung Lương – Điểm dừng chân mới tại Bình Định>

Khu dã ngoại Trung Lương – Điểm dừng chân mới tại Bình Định

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
21.1K lượt xem

Khu dã ngoại Trung Lương tuyệt đẹp, có thể check in, “sống ảo” với những khung cảnh lãng mạn như trời Tây. Ở đây không chỉ được tắm biển mà mọi người có thể cùng nhau cắm trại, lặn ngắm san hô, tận hưởng không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây luôn là một địa điểm hay ho, mới mẻ với đủ các loại cảnh đẹp núi non, biển cả, khiến bạn chỉ muốn “xách ba lô lên và đi” ngay lập tức. Chính vì thế, mà nơi đây đang được giới trẻ truyền tai nhau “rầm rầm”. Hãy cùng khám phá ngay địa điểm du lịch thú vị này !

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn: cẩm nang từ A đến Z dành cho bạn

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định

Khu dã ngoại Trung Lương – Bình Định (Ảnh: Sưu tầm)

Trung Lương là một trong những bãi biển khá quen thuộc với người dân Bình Định. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía đông, nằm trên đường ĐT 639, thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Dù chỉ mới mở được một thời gian ngắn, nhưng khu dã ngoại Trung Lương đã là một trong những điểm đến “HOT” nhất năm nay, khi mà chỉ trong có vài tháng đầu hè đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng, khám phá.

Điều mới mẻ nhất ở đây là các bạn có thể cắm trại tại một thung lũng nhỏ, nằm giữa lưng chừng núi, bao bọc xung quanh là núi đá và có chiều hướng ra biển. Những mái lều nhấp nhô, những hàng ghế xanh đỏ, điểm thêm vào màu vàng của nắng tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống dưới cầm máy ảnh lên và chụp cho mình những khung hình đẹp nhất.

Du khách có thể thuê những chiếc lều đầy màu sắc để cắm trại qua đêm với giá 300.000đ

Du khách có thể thuê những chiếc lều đầy màu sắc để cắm trại qua đêm với giá 300.000đ (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực nhà hàng nằm tách biệt hẳn với chỗ cắm trại, nằm ở vị trí cao hơn để bạn có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển cả, đây cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích đa số các khách du lịch khi đến đây.

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 1

View tuyệt đẹp từ nhà hàng

View tuyệt đẹp từ nhà hàng (Ảnh: Sưu tầm)

Từ chỗ cắm trại để đi xuống bãi tắm, bạn sẽ được trải qua con đường lát đá mềm mại uốn quanh sườn núi, xung quanh là vô vàn những phiến đá chồng chéo nhau tạo nên nhiều hình thù độc đáo. Chính vì điều này mà có lẽ khu dã ngoại Trung Lương được mệnh danh là “Đảo Jeju” của Việt Nam.

Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những phiến đá tạo nên một khung cảnh tuyệt vời khiến bạn chỉ muốn dừng chân lại đây ( Ảnh: Sưu tầm)

Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những phiến đá tạo nên một khung cảnh tuyệt vời khiến bạn chỉ muốn dừng chân lại đây ( Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Trung Lương nhìn từ đường đi xuống (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Trung Lương nhìn từ đường đi xuống (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Trung Lương toát lên cái vẻ hoang sơ, bình dị. Nước biển thì trong vắt, có màu xanh ngọc bích. Vì vậy, mọi người đến đây có thể dễ dàng lặn ngắm những bãi san hô tuyệt đẹp mà không cần dùng đến thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp. Sắp tới, khu dã ngoại Trung Lương sẽ phát triển thêm các loại hình, trò chơi dưới nước, điều này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây.

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 2

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 3

Nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy ( Ảnh: Sưu tầm)

Nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy ( Ảnh: Sưu tầm)

Điều tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây, chính là khung cảnh lãng mạn vào buổi đêm. Ở đây bạn có thể hát hò, đốt lửa trại, tổ chức buổi tiệc nướng trong không gian thơ mộng, ngay bên cạnh có một quầy bar, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa hòa mình vào biển trời núi non.

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 4

Khung cảnh cực kỳ lãng mạn vào buổi đêm ở trung lương (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh cực kỳ lãng mạn vào buổi đêm ở trung lương (Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay khu dã ngoại Trung Lương chưa thu vé vào cửa, thế nên các bạn có thể thoải mái đến tham quan, chụp ảnh và tắm biển. Sắp tới khu dã ngoại này sẽ được đầu tư rất nhiều, mở thêm nhiều loại hình du lịch, các môn thể thao dưới biển. Điều đó chắc chắn sẽ giúp nơi đây thành một điểm đến hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước.

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 5

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 6

Khu dã ngoại Trung Lương - Bình Định 7

Chụp ảnh cưới ở dã ngoại trung lương (Ảnh ST)

Chụp ảnh cưới ở dã ngoại trung lương (Ảnh ST)

Hi vọng, với những chia sẻ về khu dã ngoại Trung Lương trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm về địa điểm này trong chuyến dịch và khám phá vùng đất Bình Định đẹp và trữ tình này. Vậy còn chần trừ gì nữa mà không khám phá ngay nhỉ !!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ