Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Check-in” ngay 5 khu cắm trại ở Vũng Tàu vui hết nấc>

“Check-in” ngay 5 khu cắm trại ở Vũng Tàu vui hết nấc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
21.5K lượt xem

Vũng Tàu từ lâu đã là địa điểm du lịch rất được du khách yêu thích. Nhưng tới đây chỉ để ngắm biển, chụp ảnh, ăn hải sản rồi về thì có nhàm chán quá không? Đừng lo nhé, thử đến ngay những khu cắm trại ở Vũng Tàu để đổi gió ngay nào! Chắc chắn bạn sẽ có được trả nghiệm mới lạ ở thành phố quen thuộc đấy. Cùng chúng tôi điểm tên các địa điểm cắm trại cực vui ở Vũng Tàu nhé.

Những địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu

1. Hodota Camping – khu cắm trại ở Vũng Tàu nổi tiếng

khu cắm trại ở vũng tàu

(sưu tầm)

Hodota Camping còn được gọi bằng cái tên khác là Resort Hò Dô Ta. Đây là khu du lịch sinh thái nằm trên địa bàn huyện Hàm Tân – Bình Thuận và biển Suối Ồ, Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Biển Suối Ồ đã quá nổi tiếng với dân du lịch rồi. Nơi đây vừa có suối nước ngọt lại có bãi cát trắng mịn màng bên làn nước biển xanh. Suối Ồ cũng là một trong số ít các bãi biển ở Việt Nam vừa có nước ngọt lại có cả nước mặn.

khu cắm trại ở vũng tàu

Nhiều cảnh trí khác nhau (sưu tầm)

Vừa bước chân tới Hodota, du khách sẽ bị choáng ngợp vì nhiều không gian khác nhau. Các cảnh trí đều rất tự nhiên, hoang sơ và thoáng đãng. Bãi biển trải dài cùng với bờ cát trắng mịn, xa xa là những rặng phi lao,…

khu cắm trại ở vũng tàu

Một background cực chất khác – Địa điểm du lịch Vũng Tàu (sưu tầm)

Đến Hodota Camphing, du khách có cảm giác như đang lạc vào phim trường nào đó vì nơi nào cũng có view đẹp. Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì chắc chắn khu cắm trại ở Vũng Tàu này sẽ là điểm đến lý tưởng. Đâu đâu cũng là background chất hơn nước cất. Việc của bạn là sạc đầy pin, ăn diện xinh đẹp và chụp ảnh mà thôi.

khu cắm trại ở vũng tàu

Rủ đám bạn đi cắm trại ngay thôi (Sưu tầm)

Tại Hodota cũng có nhiều các hạng phòng để bạn lựa chọn. Dựa vào kinh phí mà bạn có thể chọn: lều mái tranh hoặc lều vải, bungalow bằng gỗ, khu nhà trứng… . Tại đây có các gói combo 2 ngày 1 đêm giá chỉ từ 450k/ người.
Bên cạnh đó, tại Hodota Camping còn có nhiều các hoạt động thú vị như thuyền phao, chèo thuyền kayak, đu dây zipline hay câu cá thư giãn,…

2. Zenna Pool Camp

khu cắm trại ở vũng tàu

Cắm trại đêm (sưu tầm)

Nằm ở địa bàn xã Phước Tỉnh, ở giáp ranh thị trấn Long Hải, Zenna Pool Camp chỉ cách chợ Long Hải khoảng 2km. Đi từ Sài Gòn các bạn chỉ mất chưa đầy 3 tiếng chạy xe.

khu cắm trại ở vũng tàu

Quá chất (sưu tầm)

Có vị trí gần con đường ven biển, khu cắm trại ở Vũng Tàu này rộng đến 6,5ha và được bao bọc bởi rừng dương lộng gió quanh năm. Đến đây, các bạn chỉ bước vài bước chân là tha hồ đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Không chỉ vậy, biển ở Phước Tình cũng được cho là sạch sẽ hơn hẳn Vũng Tàu. Nơi đây chưa được khai thác nhiều nên lượng du khách đến không lớn và cảnh vật vẫn giữ được nét hoang sơ.

khu cắm trại ở vũng tàu

(ảnh sưu tầm)

Ở đây, các bạn có thể tham gia các hoạt động như đốt lửa trại, cắm trại, tắm biển, chơi các trò chơi tập thể,… . Buổi tối, đèn ở khu cắm trại đều được bật sáng rực rỡ nguyên cả một khu, tha hồ mà tổ chức tiệc BBQ, cùng bạn bè nô đùa với các trò chơi trên biển.

khu cắm trại ở vũng tàu

Các bạn có thể thuê trại qua đêm (sưu tầm)

Du khách có thể mang theo lều để cắm trại cho tiết kiệm. Nếu ngại mang vác thì Zenna Pool Camp đã có dịch vụ cho thuê lều với mức giá khá mềm. Lều 2-4 người là 200k, lều 4-6 người là 300k.

khu cắm trại ở vũng tàu

Một góc khác ở khu cắm trại (sưu tầm)

Vì chỉ cách Sài Gòn tầm 120km nên các bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày. Cuối tuần cũng là thời điểm được nhiều người lựa chọn nhất. Hơn nữa, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, các bạn còn có thể kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng của Long Hải như núi Minh Đạm, Dinh Cô, đèo Nước Ngọt, ruộng muối,…

3. Tứ Phương Thất Đảo – khu cắm trại ở Vũng Tàu đang rất được yêu thích

khu cắm trại ở vũng tàu

Góc nhìn tử trên cao (sưu tầm)

Cách trung tâm Thành phố Bà Rịa chỉ khoảng 8km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo nằm ngay tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa. Đây là địa điểm vui chơi cắm trại đang rất được các bạn trẻ yêu thích.

khu cắm trại ở vũng tàu

Không gian mang phong cách miền quê (sưu tầm)

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành tên bình của miền quê. Ngoài ra còn được tham gia các hoạt động giải trí thú vị như: câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, tát mương bắt cá, thưởng thức nhiều món ngon dân dã,…

khu cắm trại ở vũng tàu

Dàn hoa leo (sưu tầm)

Ngay ở hai bên đường vào Tứ Phương Thất Đảo, các bạn sẽ thấy nhiều nha trồng hoa dây leo rất đẹp. Nhớ tranh thủ check-in với những vạt hoa dại dọc đường nhé.

khu cắm trại ở vũng tàu

Cây cầu qua sống đúng điệu miền quê (sưu tầm)

Dù mới đưa vào hoạt động từ đầu năm 2016, những khu cắm trại ở Vũng Tàu này đã rất được du khách yêu thích. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát với 7 hòn đảo nhân tạo nằm ở dải đất hình thang. 3 mặt bao quanh nó đều là đồng lúa bạt ngàn và một vườn cây ăn quả.

khu cắm trại ở vũng tàu

Bữa ăn ở Tứ Phương Thất Đảo (sưu tầm)

Ngoài vui chơi giải trí, tại đây còn phục vụ nhiều các món ăn dân dã có nguyên liệu từ đồng ruộng như ếch đồng xào, cá chép om dưa, cá lóc nướng trui, gà thả vườn nướng, cá chép om dưa, ốc nấu chuối, khoai nướng, tép đồng rang, bắp nướng…

4. Hồ Cốc cũng là khu cắm trại ở Vũng Tàu rất được yêu thích

Hồ Cốc là một vùng biển nhỏ thuộc xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc. Để đến đây, du khách chỉ mất tầm 3 giờ trên xe.

khu cắm trại ở vũng tàu

Cắm trại ở Hồ Cốc (sưu tầm)

Không ồn ào như các bãi biển khác, Hồ Cốc rất hoang sơ và có khí hậu mát mẻ. Phong cảnh thì cực kỳ thoáng đãng và hài hòa với thiên nhiên giúp du khách có thể thư giãn tuyệt đối. Không những thế, biển ở đây còn cực sạch và làn nước trong vắt. Đến Hồ Cốc, bạn sẽ được tận hưởng giây phút thư giãn trên bãi biển, cẩm nhận không khi trong lành rồi đắm chìm vào vẻ đẹp lung linh huyền ảo của tự nhiên.

khu cắm trại ở vũng tàu

Khung cảnh tuyệt đẹp (sưu tầm)

Hoạt động được nhiều du khách yêu thích là cắm trại và nghỉ qua đêm ở bãi biển. Ở các resort gần đó có cho thuê lều ngủ, bếp nướng nên bạn không cần chuẩn bị từ trước. Ngoài ra, còn có nhiều các trò chơi thú vị trên biển Hồ Cốc như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, lái mô tô nước, kéo phao, lướt ván… hoặc giản dị với chuyến ra biển câu cá, câu mực cùng ngư dân. Chắc chắn cắm trại cạnh rừng biển thế này quá tuyệt vời đúng không nào.

5. Khu cắm trại rừng dương paradise

Có vị trí cách đường phố tầm 1km, được bao bọc xung quanh là bờ biển và sân golf, rừng dương Paradise được ví như khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với thiên không gian mở với tự nhiên và hoàn toàn tách biệt với bụi bặm ồn ào của thành phố.

khu cắm trại ở vũng tàu

Hoạt động vui chơi ngoài trời (sưu tầm)

Tản bộ ở không gian xanh, xanh của hồ nước, xanh của cỏ cây, xanh của trời,xanh của biển khiến cho tâm hồn thanh thoát, bình yên đến khó tả. Vì nằm ở ngay sát bờ biển nên bạn có thể nghe được tiếng gió, hít thở hương vị biển. Ngoài ra, bạn còn có thể đắm mình trong làn nước mát ngay trên bãi biển riêng của khi resort.

khu cắm trại ở vũng tàu

Khu cắm trại ở Vũng Tàu vui hết sẩy (sưu tầm)

Khu cắm trại rừng dương paradise là khu du lịch thiên đường với nhiều hoạt động giải trí thú vị như khu vườn theo kiểu Châu Âu và Trung Quốc,… . Đặc biệt tại đây có một không gian riêng cho việc cắm trại với đầy đủ các dịch vụ. Du khách tha hồ tổ chức các hoạt động thú vị như nướng thịt, dựng trại, picnic đốt lửa trại,… . với giá vé vào cổng chỉ là 35k/người, lều bạt với sức chứa 10-15 người cũng có giá chỉ 250k.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ