Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Không đeo khẩu trang khi đi máy bay sẽ bị phạt>

Không đeo khẩu trang khi đi máy bay sẽ bị phạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/12/2020
433 lượt xem

Hành khách không đeo khẩu trang khi đi máy bay sẽ bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng, theo chỉ đạo của Cục Hàng không Việt Nam.

Cục trưởng Hàng không Việt Nam vừa chỉ đạo các hãng bay thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống Covid-19, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân năm 2021.

Các hãng có trách nhiệm thông báo tới hành khách tại quầy thủ tục và phát thanh trên tàu bay việc nếu vi phạm quy định phòng chống dịch (không đeo khẩu trang, không khai báo y tế…) sẽ bị xử phạt.

Theo Nghị định 162 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi không tuân theo hướng dẫn về phòng chống dịch sẽ bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng.

Hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Quỳnh Trần.

Hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Quỳnh Trần.

Tình hình Covid-19 thế giới đang diễn biến phức tạp với hơn 72 triệu người nhiễm và hơn 1,6 triệu người chết. Việt Nam đến hôm nay đã trải qua 13 ngày không lây cộng đồng.

Tuy nhiên, dịp Tết nhu cầu vận tải hành khách bằng đường hàng không gia tăng, kéo theo nguy cơ lây lan dịch bệnh. Hiện các hãng đều khuyến cáo hành khách đeo khẩu trang suốt chuyến bay.

Theo Anh Duy / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ