Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cô gái hứng chỉ trích vì khỏa thân cưỡi voi>

Cô gái hứng chỉ trích vì khỏa thân cưỡi voi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/03/2021
627 lượt xem

Giải thích về hành động khỏa thân cưỡi voi, nữ blogger khẳng định mình yêu động vật và tôn trọng tự nhiên.

Alesya Kafelnikova, 22 tuổi, là một blogger nổi tiếng người Nga trên Instagram với tài khoản hơn nửa triệu lượt theo dõi. Gần đây cô bị chỉ trích vì đăng ảnh khỏa thân cưỡi một con voi Sumatra – loài đang có nguy cơ tuyệt chủng ở Bali.

Bức ảnh khiến Alesya Kafelnikova bị nhiều người chỉ trích. Cô là con gái của cựu tay vợt số 1 thế giới người Nga Yevgeny Kafelnikov. Ảnh: Newsflash

Các nhà bảo vệ động vật cho rằng một người có tầm ảnh hưởng trên mạng như Kafelnikova quay video, chụp ảnh với loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng là điều không thể chấp nhận được. Save the Asian Elephants (STAE), một tổ chức bảo vệ voi châu Á, chỉ trích các cảnh quay của nữ blogger là “hành động bóc lột, lạm dụng voi châu Á vì mục đích thương mại”, khi loài động vật này đang phải chiến đấu để tồn tại trước sự lạm dụng tàn bạo trong ngành du lịch và giải trí.

Đại diện Sở Du lịch Bali cho biết video, ảnh chụp của nữ du khách không phải nội dung được quảng bá trong lĩnh vực du lịch ở Bali.

Sau một thời gian im lặng, Kafelnikova đã lên tiếng bảo vệ bức ảnh của mình. Cô cho biết dự án chụp cùng voi phục vụ mục đích từ thiện, nhằm quyên góp tiền để hỗ trợ con voi và người dân sống trong ngôi làng chăm sóc nó. Cô khẳng định mình không có ý xúc phạm loài voi và gửi lời xin lỗi.

“Thật đáng tiếc vì khi mọi người xem đây là hình ảnh phản cảm thay vì coi đó là nét đẹp và tình yêu thiên nhiên. Tôi yêu động vật, yêu loài voi và Bali rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ khơi dậy tình yêu về cái đẹp trong mỗi bài đăng của mình”, cô bày tỏ.

Theo Anh Minh / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ