Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Victoria Resort Cần Thơ – Thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Tây sông nước không đến là phí một đời>

Victoria Resort Cần Thơ – Thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Tây sông nước không đến là phí một đời

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/12/2017
3.7K lượt xem

Victoria Resort Cần Thơ là một trong những khách sạn 4 sao hàng đầu được công nhận đạt chuẩn quốc tế ở đồng bằng sông Cửu Long. Nằm nép mình dưới những tán cây xanh mượt bên bờ sông Hậu, khu resort hấp dẫn khách du lịch ngay từ vẻ ngoài trầm tĩnh mang hơi hướng cổ điển mà sang trọng của kiến trúc từ thời Pháp thuộc.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ nằm bên bờ sông Hậu (Ảnh: ST)

Vị trí khách sạn

Victoria Resort Cần Thơ nằm tại bên bờ sông Hậu, phường Cái Khê, quận Ninh Kiều, ngay giữa trung tâm thành phố. Từ đây chỉ cách sân bay Cần Thơ 10km tương ứng với khoảng 20p đi xe rất thuận tiện để du khách di chuyển.

Ngoài ra, xung quanh khu vực resort có chợ nổi truyền thống với nhiều mặt hàng đa dạng phong phú mang đậm chất miền Tây. Đây là một cơ hội để du khách trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, cách khách sạn không xa là địa điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích nhất – cầu tình yêu Cần Thơ, đừng quên ghé thăm địa điểm chụp ảnh check in “siêu ảo” này nhé.

Cầu tình yêu Cần Thơ (Ảnh: ST)

Phương tiện di chuyển

Nằm ngay giữa lòng trung tâm thành phố, nên từ sân bay, nhà ga hay bến xe khách bạn đều có thể di chuyển dễ dàng đến khách sạn bằng xe ôm hay taxi.

Từ khách sạn nếu muốn đi khám phá những địa điểm du lịch Cần Thơ khác bạn có thể nhờ nhân viên ở đây hỗ trợ thuê xe hay du thuyền.

Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Bước chân vào bên trong không gian kiến trúc của khu resort Victoria Cần Thơ du khách như lạc vào tòa lâu đài Pháp cổ kính với từng góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ.

Một góc Victoria Resort Cần Thơ (Ảnh : ST)

Khu nghỉ dưỡng có tất cả là 92 phòng nghỉ được bố trí theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe, 8 phòng Suite. Mang nét đẹp hòa quyện giữa cổ điển sang trọng của Pháp và nét dung dị như chính con người miền Tây, toàn bộ nội thất ở khách sạn Victoria Cần Thơ đều được làm bằng gỗ với tông màu ấm áp toát lên vẻ trang nhã, hài hòa.

Phòng Superior ở Victoria Resort Cần Thơ (Ảnh: ST)

Phòng Deluxe (Ảnh: ST)

Phòng Suite (Ảnh: ST)

Trong đó, phòng Superior và Deluxe đều có 2 dạng là phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, diện tích phòng là 28m2. Điểm khác biệt chính giữa hai phòng khiến cho giá thành chênh lệch khoảng vài trăm nghìn đó chính là phòng Deluxe sẽ được bố trí thiết kế với ban công rộng lớn, có view nhìn ra công viên hoặc hồ bơi.

Ban công với view nhìn ra công viên từ phòng Deluxe mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu khi được hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp (Ảnh: ST)

Còn Suite là phòng có nội thất cũng như ban công đẹp nhất ở Victoria Cần Thơ, phòng có diện tích sử dụng là 63m2 được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi và hướng view tuyệt đẹp để ngắm nhìn dòng sông Hậu khoáng đạt, trữ tình.

Nghỉ chân tại phòng Suite du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Hậu yêu kiều mà còn được tận hưởng hương vị phù sa của miền sông nước theo những làn gió đưa vào (Ảnh: ST)

Bên cạnh phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, khu ẩm thực ở đây cũng được đông đảo du khách yêu thích. Nhà hàng Spices với không gian rộng lớn mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ hướng nhìn ra vườn cây xanh mượt và dòng sông Hậu chuyên phục vụ món Âu và Việt hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều điều thú vị. Tại đây bạn có thể lựa chọn dùng bữa trong nhà hàng hay ngoài trời. Một bữa tối quây quần cùng người thân bên những ánh nến hay dưới bầu trời đầy sao hấp dẫn đấy chứ?

Nhà hàng ẩm thực Spices (Ảnh: ST)

Ngoài ra, đến khu nghỉ dưỡng bạn còn có cơ hội được vừa được thưởng thức ẩm thực đặc sắc vừa được thả mình cùng tàu thuyền lênh đênh trên sông ngắm nhìn cảnh vật đôi bờ tại nhà hàng Pizz trên tàu Lady Hậu.

Không gian ẩm thực trên tàu Lady Hậu – Victoria Resort Cần Thơ (Ảnh: ST)

Được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam, Victoria Resort Cần Thơ tích hợp nhiều hoạt động khác đem đến cho du khách nhiều điều thú vị:

Phòng thể dục (Ảnh: ST)

Hồ bơi (Ảnh: ST)

Spa (Ảnh: ST)

Giá phòng ở Victoria Cần Thơ

Sau đây là giá phòng nghỉ ở khách sạn Victoria Cần Thơ để bạn tham khảo:

  • Phòng Superior có giá dao động từ 3.470.000đ đến 4.400.000đ/ phòng/ đêm.
  • Phòng Deluxe có giá dao động từ 3.670.000đ đến 4.600.000đ/ phòng/ đêm.
  • Phòng Suite có giá dao động từ 4.900.000đ đến 6.200.000đ/ phòng/ đêm.

Victoria Resort Cần Thơ là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình, không gian cổ điển với thiết kế nội thất sang trọng tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy ắp những điều tuyệt vời. Đặc biệt với vị trí đắc địa giữa lòng trung tâm thành phố, ngay gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây là điểm dừng chân thích hợp để du khách thuận tiện đi khám phá Cần Thơ.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ