Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá The Factory – Thiên đường nghệ thuật đương đại mới lạ của giới trẻ Sài Thành>

Khám phá The Factory – Thiên đường nghệ thuật đương đại mới lạ của giới trẻ Sài Thành

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/11/2017
5.7K lượt xem

The Factory Contemporary Arts Centre được xây dựng nhằm mục đích mang nghệ thuật đương đại tiến gần hơn tới giới trẻ Việt Nam. Không gian nơi đây được thiết kế rất độc đáo và sáng tạo thu hút rất nhiều khách tới thăm mỗi ngày. Hãy cùng VNTRIP.VN đi khám phá The Factory đang “gây bão” giữa lòng Sài Gòn nhé!

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

The Factory Contemporary Arts CentrThe Factory Contemporary Arts Centre – Địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh: ST)

Khám phá The Factory quận 2 TP. HCM

Giới trẻ Sài Thành nói riêng và người Việt Nam nói chung không chỉ đam mê sáng tạo mà còn có gu thưởng thức nghệ thuật không kém cạnh gì bạn bè trên thế giới. Đáng tiếc rằng ở Việt Nam lại không có nhiều không gian cho các hoạt động nghệ thuật như thế này, đa phần chỉ là các buổi workshop, triển lãm đi thuê phòng trưng bày nghệ thuật ở ngoài. Tuy nhiên, rất may mắn khi gần đây ở Sài Gòn đã có một không gian chuyên phục vụ các hoạt động nghệ thuật đang “gây sốt’ – không gian nghệ thuật đương đại The Factory.

Khung cảnh bên ngoài không gian nghệ Khung cảnh bên ngoài không gian nghệ (Ảnh: ST)

The Factory Contemporary tọa lạc tại số 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM – không gian nghệ thuật đương đại đầu tiên ở Sài Thành.  Đến với The Factory, bạn không chỉ được tham quan không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật với nhiều thể loại: tranh vẽ, tượng điêu khắc, các công trình nghệ thuật… mà còn có cơ hội được tham gia các buổi tọa đàm, chia sẻ của những nghệ sĩ có tiếng trong nghề.

Nằm tại phường Thảo Điền, The Factory tựa như một “ốc đảo” cách biệt với khói bụi, xô bồ của cuộc sống hối hả nơi thành thị. Đặt chân đến nơi đây du khách không khỏi bị thu hút bởi nét kiến trúc độc đáo, ấn tượng khi toàn bộ công trình bên ngoài được gây dựng từ những container cực chất. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm check in siêu hot của giới trẻ.

Có ai ngờ những khối container lại có thể biến hóa thành những công trình độc đáo như này Có ai ngờ những khối container lại có thể biến hóa thành những công trình độc đáo như này (Ảnh: ST)

Được xây dựng trên lô đất có diện tích khá rộng, khoảng 1.000m2, nơi đây được thiết kế thành nhiều khu vực riêng. Trên hành trình đi khám phá The Factory bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những container bắt mắt ở khu ngoài, đó là những căn phòng nhỏ dự định được cho thuê làm văn phòng, khu trưng bày nghệ thuật… Đi qua khu vực này, tiến vào trong bạn sẽ bị ngỡ ngàng bởi khu vực không gian chính.

Không gian bên trong rộng rãi với nét kiến trúc thông minhKhông gian bên trong rộng rãi với nét kiến trúc thông minh (Ảnh: ST)

Phòng đọc sách ấn tượng, đẹp không thua gì nước ngoàiPhòng đọc sách ấn tượng, đẹp không thua gì nước ngoài (Ảnh: ST)

Đến với trung tâm nghệ thuật đương đại – The Factory, bạn sẽ lạc trong không gian nghệ thuật với cách sắp đặt bài trí trừu tượng và gợi mở.

Không gian với cách bài trí đầy tính nghệ thuật ở The FactoryKhông gian với cách bài trí đầy tính nghệ thuật ở The Factory (Ảnh: ST)

Đi sâu vào trong một chút bạn sẽ bắt gặp ngay những không gian khác như quán cafe với view nhìn thú vị thích hợp để tổ chức các buổi workshop giao lưu, quán bar độc đáo, phòng trưng bày với hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đặc sắc… Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ và trông rất nghệ thuật, tha hồ cho bạn thỏa sức chụp lại những khoảnh khắc “so deep”.

Khám phá The Factory qua những góc hìnhKhám phá The Factory qua những góc hình (Ảnh: ST)

Góc hình “so deep” ở The FactoryGóc hình “so deep” ở The Factory (Ảnh: ST)

Còn gì tuyệt vời hơn khi một sáng cuối tuần được thả hồn trong không gian nghệ thuật, nhấm nháp tách trà thơm lừng bên những cuốn sách hấp dẫn, được trò chuyện cùng những con người thú vị và còn có cả những bức hình lung linh. Còn chờ gì nữa mà không đến khám phá The Factory ngay nào các bạn.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ