Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá Sai Gon Eco Green Co-operative- Chốn vui chơi giải trí cực chill tại Vũng Tàu

Khám phá Sai Gon Eco Green Co-operative- Chốn vui chơi giải trí cực chill tại Vũng Tàu

Vũng Tàu luôn là điểm đến lý tưởng dành cho cuối tuần bởi vị trí thuận tiện không quá xa Sài Gòn. Nếu bạn có dịp ghé chơi cuối tuần hoặc bạn đang sinh sống tại nơi đây mà đang muốn tìm 1 nơi để “healing”  thì hãy đến Sai Gon Eco Green Co-operative để trải nghiệm 3 trong 1 độc đáo: Cà phê, ăn uống và mua sắm tại một địa điểm duy nhất!

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê ngon và đa dạng các loại nước uống khác mà còn có thể tận hưởng ẩm thực đa dạng với khu vực máy bán cơm tự động hiện đại và quầy bán đồ lưu niệm xinh xinh.

Sai Gon Eco Green Co-operative (Hợp tác xã kinh tế xanh Sài Gòn)

Cafe đặc sản lừng danh

C​​à phê Fine Robusta tại Sai Gon Eco Green Co-operative được chọn lọc từ những hạt cà phê tốt nhất ở Cầu Đất, Lâm Đồng. Với quy trình chế biến kỹ lưỡng, cà phê mang đến hương vị đặc trưng mạnh mẽ và hậu vị sâu lắng. Điểm nhấn là chỗ họ kết hợp cà phê đặc sản với thức uống truyền thống và hiện đại như trà sữa, cà phê ổi, cà phê trứng, cà phê muối, cà phê ủ lạnh (Cold Brew), cà phê phin Việt Nam, cà phê Ý được pha chế theo công thức đặc biệt với các nguyên liệu (đường, sữa, trứng) nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…tạo ra thức uống cao cấp, chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ cà phê nào.

Cà phê đặc sản Việt Nam tại Sai Gon Eco Green Co-operative

Không chỉ có cà phê, Sai Gon Eco Green Co-operative còn tự hào giới thiệu các loại bánh khác, đặc biệt là Sourdough Breads. Bánh làm từ nguyên liệu organic, không đường, không men công nghiệp, bánh mì ở đây không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, các viên kem được Sai Gon Eco Green Co-operative nhập khẩu từ Ý có mùi vị thơm ngon, ăn kèm với bắp rang (nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ) và các loại bánh nướng theo công thức làm bánh truyền thống của người Do Thái chỉ xuất hiện tại các nhà hàng 5* (nay đã có tại Sai Gon Eco Green Co-operative)

Bánh nướng theo công thức người Do Thái tại Sai Gon Eco Green Co-operative

Đến đây bạn có thể hưởng thức cà phê chill chill trong không gian mát mẻ, có máy lạnh chạy hết công suất, wifi cực mạnh để trốn cái nóng cực căng mùa hè này. Thêm vào đó, các chị em có thể “sống ảo” thả ga với muôn vàn góc chụp đẹp lung linh.

Không gian thoáng đãng, cực chill

Máy bán cơm tự động có một không hai

Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, Sai Gon Eco Green Co-operative còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn. Máy bán cơm tự động chính là điểm nhấn đặc biệt ở đây. Đây là chiếc máy bán cơm tự động do người Việt Nam phát minh và là máy đầu tiên trên thế giới với công nghệ đóng gói MAP (Modified Atmosphere Packaging), giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và duy trì hương vị tốt nhất.

Máy bán cơm tự động đầu tiên ở Việt Nam đã có mặt tại Sai Gon Eco Green Co-operative

Người mua hàng dễ dàng mua cơm thông qua tài khoản ngân hàng (trực tuyến) không sử dụng tiền mặt. Cơm (thức ăn) được đóng gói bằng công nghệ đóng gói khí bảo quản, giữ độ tươi của (cơm, thịt, cá, rau củ,…) bảo quản như mới nấu kéo dài 21-30 ngày, giúp các bạn tận hưởng bữa ăn tươi, sạch, chất lượng và giữ hương vị thơm ngon không khác với cơm (thức ăn) mới nấu. Đặc biệt các nguyên liệu như gạo, thịt, cá, rau củ được Sai Gon Eco Green Co-operative lựa chọn từ các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi cung cấp cho thực khách.

Sản phẩm thủ công đặc sản các vùng miền Việt Nam

Chill đã đủ, ăn uống no nê? Giờ là lúc bạn khám phá gian hàng lưu niệm với đa dạng mẫu mã tại Sai Gon Eco Green Co-operative. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những món quà độc đáo: từ sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo đến những món đồ mang đậm dấu ấn riêng Vũng Tàu. Mỗi một món quà đều mang đậm “hơi thở của biển” giúp bạn lưu giữ khoảng thời gian trải nghiệm nơi đây.

Hàng thủ công được làm từ cây tại Sai Gon Eco Green Co-operative

Những đặc sản các vùng miền của Việt Nam, như hàng thủ công làm từ cây (cỏ bàng, lục bình, tre, mướp,..), các sản phẩm dệt, thêu bằng tay truyền thống, túi xách nghệ thuật, các loại trầm hương phong thuỷ, cho đến các hàng tiêu dùng cao cấp như bánh kẹo, thức ăn đóng gói, thức uống cao cấp đóng chai, thịt (bò, gà, cá, phô mai), gia vị nhập khẩu từ Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Đài Loan, tất tần tật đều có tại gian hàng lưu niệm của Sai gon Eco Green.

Sai Gon Eco Green Co-operative không chỉ là một địa điểm mua sắm tiện lợi mà còn là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian ấm cúng và tuyệt đẹp bên bờ biển Vũng Tàu.

Không gian tích hợp đầy đủ tiện nghi tại Sai Gon Eco Green Co-operative

Đến với Sai Gon Eco Green Co-operative bạn có thể tìm, đọc những quyển sách mà bạn yêu thích. Ở đây còn chuẩn bị máy tính xách tay (laptop) cho các bạn sinh viên, học sinh mượn miễn phí để học tập tại chỗ. Ngoài ra, các bạn có thể tìm thấy chiếc xe đạp thể thao chuyên dụng mà bạn yêu thích để khám phá, trải nghiệm những cung đường biển, đường núi đẹp nhất thành phố Vũng Tàu.

Sở du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp quyết định số 05 cho Sai Gon Eco Green Co-operative

Sài Gon Eco Green Co-operative đã được Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp Quyết định số 05 /QĐ-SDL về việc công nhận là cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch và Sở Y tế (Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm) tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu cấp Quyết định số 1269/2023 / ATTP – CNĐK về giấy chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định kinh doanh dịch vụ ăn uống & kinh doanh thực phẩm bao gói.

Sự kết hợp giữa siêu thị và quán cà phê tại đây mang lại một trải nghiệm độc đáo và đa chiều cho khách hàng. Với không gian thoáng đãng, thiết kế tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp, Sai Gon Eco Green Co-operative hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và đầy ý nghĩa tại Vũng Tàu.

Không cần suy nghĩ nhiều, đến ngay Sai Gon Eco Green Co-operative để trải nghiệm một ngày thật vui vẻ và trọn vẹn thôi nào!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ