Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám Phá Những Nét Đẹp Hoang Sơ Và Đầy Quyến Rũ Ở Đảo Bình Ba>

Khám Phá Những Nét Đẹp Hoang Sơ Và Đầy Quyến Rũ Ở Đảo Bình Ba

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/10/2017
1.6K lượt xem

Đã bao giờ bạn từng được trải nghiệm một thiên đường mà ở đó từng xuất hiện những nét đẹp, nét hoang sơ của bốn bề đại dương xanh ngát hay những bãi biển thơ mộng và lãng mạn hay chưa ? có lẽ khi bạn ghé thăm đảo Bình Ba, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp thiên đường đầy quyến rũ này.

Xem thêm: Du lịch đảo Bình Ba

Toàn cảnh về đảo Bình Ba (Ảnh sưu tầm)

Giới thiệu về đảo Bình Ba

Được biết đến là một hòn đảo nhỏ nằm tại xã Cam Bình, thuộc thành phố Cam Ranh yêu dấu, tuy là một hòn đảo nhỏ với diện tích khá khiêm tốn (khoảng 3km2) cùng những hệ sinh thái hết sức đa dạng, nơi đây vốn từ lâu đã được nhiều người biết đến là một trong những địa danh có vẻ đẹp nổi bật nhất của thành phố Nha Trang mà khiến cho rất nhiều người cũng muốn được trải nghiệm và khám phá.

Phương tiện di chuyển đến đảo Bình Ba

Khi mà các phương tiện giao thông đang trở nên phổ biến và được sử dụng rộng dãi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng bất kỳ một sự lựa chọn nào chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy ưng ý nhất, có thể kể đến những chuyến bay đang tấp nập chờ theo những du khách đi từ các thành phố lớn tới Nha Trang, thời gian di chuyển nhanh chóng và tiện lợi của các dịch vụ sân bay tại đây đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thiết yếu cho chuyến hành trình đầy hứa hẹn của bạn.

Sau khi thuê khách sạn và nghỉ ngơi, bạn có thể bắt đầu chuyến đi tới đảo Bình Ba bằng những chiếc thuyền hoặc Ca Nô của những công ty khai thác dịch vụ biển, khoảnh khắc chờ đợi trên những con tàu đưa bạn đến với đảo chắc chắn đó sẽ là những kỉ niệm khó quên nhất, khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cùng những nét hoang sơ và đầy quyến rũ  khi đang lênh đênh trên mặt biển sẽ làm cho người ta cảm thấy được tự do sảng khoái hơn bao giờ hết, những cơn gió thổi qua hay tiếng sóng xì xào trên mặt biển sẽ đưa bạn quay trở về với những ký ức của tuổi thơ yêu dấu.

Đường biển mênh mông cùng những nét đẹp hoang sơ đang kéo theo các ước mơ khao khát chinh phục của du khách (Ảnh ST)

Khám phá những nét đẹp của đảo Bình Ba

Sau khoảng 15 phút lênh trên mặt biển, khoảnh khắc mờ ảo dần hiện ra trước mắt bạn đó có lẽ là hình ảnh của đảo Bình Ba yêu dấu, những đàn chim bay lượn trên bầu trời như đang chào đón du khách ghé thăm đảo, xa xa người ta sẽ dễ dàng nhận ra khung cảnh đẹp tuyệt vời, lung linh huyền ảo cùng những bóng dáng nhỏ bé đang tô vẽ thêm cho bức tranh hòn đảo bỗng chốc trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thấp thoáng những khung cảnh mờ ảo của đảo Bình Ba đang dần hiện ra ngay trước mắt (Ảnh ST)

  • Một Vẻ đẹp hoang sơ đến kỳ lạ

Những nét hoang sơ đầy quyến rũ cùng các con sóng lượn lờ đang dội các dòng bọt nước trắng xóa vào bờ biển tạo nên một bờ cát trắng trải dài bát ngát, một bầu không khí trong lành và mát lạnh sẽ làm cho bạn bỗng chốc trở nên thư thái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Thời khắc thuyền cập bến cũng là lúc sẽ có những tiếp viên ra đón và dẫn bạn đi lên trên đảo, tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những gì là tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại cùng những nét hoang sơ nhất, đó có lẽ sẽ là một chuyến đi đầy hứa hẹn đang chuẩn bị chờ bạn khám phá.

  • Ăn đặc sản là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Như một tục lệ không thể bỏ qua cho mỗi người khi đi du lịch đó là thưởng thức đặc sản món ăn, đến với đảo Bình Ba chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm công việc đó.

Những hải sản nơi đây vốn đã quá nổi tiếng lại được tô vẽ thêm những sắc mầu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và nổi tiếng sẽ hứa hẹn là một trong bữa ăn đáng nhớ nhất.

Trong các món ăn thường được nhiều người nhắc đến có thể kể đến đặc sản tôm hùm vốn đã rất nổi tiếng cùng những “dấu răng” đã để lại một lịch sử vô cùng tráng lệ và hào hùng.

Những con tôm hùm thơm ngon hấp dẫn sẽ làm thổn thức những vị giác tiểm ẩn trong sâu thẳm mỗi người (Ảnh ST)

Bạn có thể ghé thăm bất kỳ một nhà hàng dọc trên bờ biển và đặt món để cùng thưởng thức với bạn bè. Khung cảnh biển lãng mạn và thơ mộng sẽ tô thêm gia vị cho bữa tiệc trở nên hấp dẫn nhất. Những cơn gió biển mang theo hơi mát thổi từ đại dương vào cùng những âm thanh của sóng sẽ làm bừng tỉnh cho các tâm hồn yêu mến ẩm thực nơi đây, những làn khói nghi ngút của những nổi lẩu đang quay cuồng trên các chiếc bàn, những bữa tiệc đó tưởng chừng như đơn giản nhất nhưng bỗng chốc trở thành một bữa tiệc hoàn hào cùng các cao lương mĩ vị cao sang, có lẽ đó sẽ là một bữa ăn làm người ta nhớ mãi.

  • Đừng quên thưởng thức cảnh đẹp “không tì vết” tại đảo Bình Ba

Có lẽ cuộc vui nào cũng sẽ phải kết thúc và bữa tiệc nào cũng sẽ có lúc tàn. Sau khi ăn uống “no say” sẽ là lúc rất thích hợp để được nghỉ ngơi và thư giãn nhất, lúc này việc nghỉ ngơi trên những chiếc ghế ở dọc những bãi biển sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn, bạn có thể cùng gia đình của mình hay cùng những người bạn nghỉ ngơi thư giãn tại đây, các bóng cây che mát đang là sự lựa chọn lý tưởng để đặt những chiếc ghế, ngoài ra bạn cũng có thể cùng tắm nắng và cảm nhận những vẻ đẹp cùng các nét hoang sơ ở nơi này cũng sẽ rất thú vị.

Những đứa trẻ đang vui chơi nô đùa gợi cho người ta nhớ về những tuổi thơ đầy kỷ niệm (Ảnh ST)

  • Trò chơi trên đảo sẽ là một phần không thể thiếu cho tất cả mọi người

Vào những buổi chiều, những bãi biển ở tại nơi đây sẽ làm cho người ta cảm thấy thích thú và sôi động bởi những tiết mục độc đáo và đầy hấp dẫn như là: chèo thuyền, lặn biển ngắm san hô hay lướt sóng. Các con thuyền nhộn nhịp chờ theo những hành khách đi ra ngoài biển để cùng hòa nhập với không khí sôi động đó, bạn có thể tới mua vé tại những tour khai thác dịch vụ biển để cùng trải nghiệm.

Vào các buổi tối đầy thơ mộng, khi màn đêm đã dần bao phủ ở nơi này cũng là lúc những túp lều nhỏ nhắn và xinh xắn được dựng ngay tại dọc những bờ biển. Các đống lửa và những nhóm người đang tụ tập và quay cuồng xung quanh nó như đang hội nhịp với những tiếng cười rộn ràng và các điệu mua dân gian truyền thống, bạn có thể tới và đăng ký tham gia để cho không khí thêm phần sôi động.

Các tiếng hát cùng những nụ cười rạng rỡ hiện lên khuôn mặt của mỗi người sẽ là những chiếc cầu nối mang những tiếng hát bay cao và bay xa ra ngoài đại dương bao la.

Khung cảnh bình minh trên đảo vô cùng đẹp và thơ mộng (Ảnh ST)

Có thể nói, hiếm có một nơi nào mà để lại nhiều dấu ấn đẹp, những kỉ niệm khó phai mờ như ở đảo Bình Ba yêu dấu, không chỉ đơn giản là những nét đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ mà nơi này còn chứa đựng rất nhiều những giá trị to lớn đang tô điểm thêm sắc mầu cho bức tranh cảnh đẹp Nha Trang trở nên hấp dẫn nhất trong mắt các du khách và bạn bè quốc tế khi ghé thăm vùng đất này.

Những kỷ niệm đẹp đang dần dần bay cao và bay xa để vươn tới những trái tim hòa chung nhịp đập của những ai yêu quý biển, yêu quý thiên nhiên.

Xem thêm:

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ