Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá những địa điểm phượt nổi tiếng ở Khánh Hòa 2018>

Khám phá những địa điểm phượt nổi tiếng ở Khánh Hòa 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/01/2018
3.0K lượt xem

Khánh Hòa vùng đất với vô vàn cảnh đẹp và những khu du lịch nổi tiếng. Hãy cùng VNTRIP.VN điểm danh những địa điểm phượt ở Khánh Hòa để có thêm những gợi ý về cho những chuyến đi của mình thêm phần hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Địa điểm du lịch ở Khánh Hòa

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. Đảo này còn được người dân địa phương hay gọi là hòn Tý hay hòn Chút. Đặt chân lên đảo bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với cảnh sắc nơi này, có thể nói biển ở đây đẹp theo đúng nghĩa biển xanh, cát trắng. Đặc biệt, bãi biển ở đây rất nhiều những tảng đá nhô lên với đủ loại hình thù, rêu phong phủ đầy. Đây là một trong những điểm đến thu hút các bạn trẻ khi du lịch bụi Khánh Hòa.

Đảo Bình Hưng điểm đến du lịch bụi ở Khánh Hòa (Ảnh ST)

Đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Đảo Điệp Sơn

Đây là một hòn đảo vô cùng lý thú mà bạn nên ghé thăm khí tới Khánh Hòa. Một hòn đảo rất thú vị, khi xung quanh đảo được bao bọc bơi những bãi cát thoải dài ra biển. Đi thăm quan vòng quanh đảo, bạn sẽ thấy mình như đang đi giữa đại dương bao la vây. Một điểm đặc biệt nữa, khi thủy triều rút, bãi tắm thứ ba sẽ chia làm hai bãi nhỏ, một bãi là dòng biển nóng, bãi còn lại thì lại là dòng biển lạnh đi qua.  Hấp dẫn ở chỗ đó đó.

Điệp Sơn hòn đảo kỳ thú (Ảnh ST)

Điệp Sơn hòn đảo kỳ thú (Ảnh ST)

Đảo Bình Lập

Là một bán đảo nhưng Bình Lập lại rất ít người biết đến, khi tới đây bạn như lạc vào một vùng đất mới, hoang sơ, bình dị đến lạ thường. Biển ở đây cũng xanh trong như tranh vẽ, với những bãi đá với đủ các lớn muôn hình, vạn trạng vươn mình ra biển. Trên đảo cũng có rất nhiều những hoạt động cho bạn trải nghiệm như thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đây, hay đến thăm quan resort Ngọc Sương với phong cảnh tuyệt đẹp được chọn làm bối cảnh trong các bộ phim nổi tiếng…

Bãi biển ở đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Bãi biển ở đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Hòn Mun

Không những được biết đến là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây còn là khu vực bảo tồn san hô duy nhất của Việt Nam. Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn tại nơi này. Đi dạo trên những bãi cát trải dài trắng min, đắm mình trong làn nước xanh biếc hay đi tham gia hoạt động ngắm săn hô quanh đảo… Những điều đó sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm lý thú khi tới đây.

Bãi biển ở hòn Mun (Ảnh ST)

Bãi biển ở hòn Mun (Ảnh ST)

Chùa Long Sơn

Bên cạnh những bãi biển xinh đẹp, khi đi phượt tại Khánh Hòa, bạn cũng nên ghé thăm chùa Long Sơn, một ngôi chùa nổi tiếng ở Nha Trang. Long Sơn là một trong những ngôi chùa thu hút được rất nhiều du khách tới tham quan. Với lối kiến trúc độc đáo, ngôi chùa toát lên vẻ uy nghiêm, thanh tịnh. Ngôi chùa còn sở hữu pho tượng Kim Thân Phật Tổ có chiều cao lên tới 24m. Từ xa, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết ngôi chùa bởi pho tượng Phật lớn này.

Ngôi chùa nổi tiếng ở Nha Trang (Ảnh ST)

Ngôi chùa nổi tiếng ở Nha Trang (Ảnh ST)

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar một ngôi đền cổ nằm trong khu trung tâm thành phố Nha Trang. Được xây dựng từ thế kỉ thứ 8, công trình này mang đậm nét kiến trúc của vương quốc Chăm cổ. Dù trải qua nhiều lần trùng tu cũng như sự hao mòn của thời gian nhưng những công trình kiến trúc ở đây vẫn tương đối giữ được những nét độc đáo của nó. Vào 23/3 âm lịch hàng năm nơi đây có diễn ra lễ hội với những hoạt động văn hóa tín ngưỡng, cũng như các hoạt động vui chơi múa hát.

Đền thờ bà Ponagar (Ảnh ST)

Đền thờ thần Ponagar (Ảnh ST)

Nhà thờ đá

Nhà thờ Đá, nhà thờ Núi hay còn có tên gọi khác là nhà thờ chính tòa Kito Vua là những cái tên được đặt cho một một nhà thờ Công Giáo tại Nha Trang. Công trình này được đặt trên một ngọn núi nhỏ, cao 38m, với lối kiến trúc gothic từ những khối lập phương vuông vắn như vươn mình lên trời xanh. Đây cũng là một trong những di tích, thắng cảnh được xếp hạng của tỉnh Khánh Hòa.

Nhà thờ đá ở Nha Trang (Ảnh ST)

Nhà thờ đá ở Nha Trang (Ảnh ST)

Dốc Lết

Điều thu hút khách du lịch tới Dốc Lết đó là cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên sơ, mộc mạc. Với bãi biển thoải dài cát trắng, mềm mịn, bạn có thể đi ra xa cả trục mét nhưng nước mới chỉ đến ngang ngực, nước biển trong xanh có. Phía đằng xa là những hòn đảo lớn nhỏ, trùng điệp, bao quanh. Chính vì vậy biển ở đây rất êm ả, không dữ dội như các vùng biển khác.

Đi phượt tại Khánh Hòa không thể bỏ qua Dốc Lết (Ảnh ST)

Bãi biển tuyệt đẹp Dốc Lết (Ảnh ST)

Vịnh Vân Phong

Điểm đến tiếp theo trong danh sách những địa điểm phượt Nha Trang mà phượt thủ không nên bỏ qua đó là Vịnh Vân Phong. Vịnh này gồm rất nhiều những đảo lớn nhỏ nên cảnh đẹp mà Vân Phong sở hữu cũng vô cùng nhiều. Những hòn đảo đẹp, những bãi biển thơ mộng hay cồn cát hữu tình, chính vì những lợi thế sẵn có như vậy vịnh Vân Phong giờ đây cũng được đưa vào đầu tư khai thác du lịch để thu hút nhiều hơn nữa du khách tới đây.

Vịnh Vân Phong nguyên sơ, bình dị (Ảnh ST)

Vịnh Vân Phong nguyên sơ, bình dị (Ảnh ST)

Vịnh Ninh Vân

Ninh Vân là một vịnh du lịch có tiếng ở Nha Trang, đã được đầu tư và đưa vào khai thác dù lịch nhưng vẻ đẹp thiên nhiên trên đảo vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó. Được bao bọc bởi những rừng cây quanh năm xanh tốt, phía trước là biển xanh bao la, phía xa là trùng điệp những hòn đảo lớn nhỏ. Tới đây bạn sẽ tìm được cảm giác bình yên, thư thái sau những bộn bề cuộc sống.

Khung cảnh tuyệt đẹp khi tới vịnh Ninh Vân (Ảnh ST)

Khung cảnh tuyệt đẹp khi tới vịnh Ninh Vân (Ảnh ST)

Địa điểm vui chơi Khánh Hòa 

Viện hải dương học

Viện hải dương học Nha Trang là nơi lưu giữ và bảo tồn rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm từ nhiều vùng biển ở khắp các quốc gia châu Á. Điểm đến này sẽ giúp cho bạn có thêm những hiểu biết về hệ sinh thái dưới biển, những loại sinh vật biển lớn và quý hiếm cho đến những loài động thực vật nước ngọt. Hay thú vị hơn là được trải nghiệm cảm giác “đi dạo dưới đáy biển” tham quan những sinh vật biển trong đây.

Trải nghiệm thú vị khi thăm quan viện hải dương học (Ảnh ST)

Trải nghiệm thú vị khi thăm quan viện hải dương học (Ảnh ST)

Sailing Club Nha Trang

Sailing Club được coi là điểm đến giải trí về đêm thu hút được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ khi tới Nha Trang. Đây được coi là khu giải trí kết hợp nhiều dịch vụ. Phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách từ những bữa tiệc sang trọng cho đến những buổi party sôi động bên bãi biển. Bên cạnh đó Sailing Club cũng tổ chức rất nhiều những hoạt động giải trí phục vụ du khách như múa lửa, những màn nhảy hiphop thú vị hay những bữa tiệc âm nhạc sôi động từ các DJ nổi tiếng.

Sailing Club lung ling khi chiều xuống (Ảnh ST)

Sailing Club lung ling khi chiều xuống (Ảnh ST)

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ được xem như một điểm đến du lich hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên, bên cạnh đó đảo còn nuôi khoang 1.200 con khỉ chủ yếu là khỉ lông xám và khỉ mặt đỏ, vừa phục vụ nhu cầu thăm quan và mang tính bảo tồn. Lên đảo bạn sẽ rất ấn tượng với độ thông minh và tinh nghịch của những chú khỉ được nuổi ở đây. Không những thế những hoạt động lặn biển ngắm san hô cũng rất hấp dẫn.

Một địa điểm phượt Nha Trang đáng chú ý (Ảnh ST)

Trải nghiệm thú vị khi đến đảo Khỉ (Ảnh ST)

Khu du lịch trăm trứng

Điểm đến cuối cùng được kể tên cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách khi tới vùng đất Khánh Hòa đó là khu du lịch trăm trứng. Hấp dẫn du khách bởi cảnh quan và môi trường trong lành đi kèm với sự phục vụ chuyên nghiệp. Với những dịch vụ như tắm bùn, thư giãn với hồ thủy lực hay đắm mình trong hồ bơ sẽ giúp xua tan những căng thẳng, mệt mỏi cuộc sống của bạn.

Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách (Ảnh ST)

Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách (Ảnh ST)

Với sự ưu ái của thiên nhiên giành cho nơi đây, để liệt kê hết những địa điểm đi phượt ở Khánh Hòa là rất khó, nhưng mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những gợi ý về điểm đến thú vị khi tới vùng đất Khánh Hòa.

Bài viết liên quan: 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ